Nên mua laptop Acer Timeline 3810T, Sony W hay Hp mini 5101 ?

Em đang định kiếm 1 con để cho nó phù hợp với cái tính chất công việc cơ động của em. Em đang phân vân giữa 3 con
1. Acer timeline 3810T
2. Sony W
3. HP mini 5101

Con 3810T thì nghe nói nó bị đơ máy gì đó, không biết Acer đã khắc phục nó chưa?
Sony thì có 10"1 nhưng cũng oke, chỉ có vẻ hơi nữ tính
Mini 5101 thì đang tính mua ở Songvietlaptop, ngoài mãi HN nên cũng hơi ái ngại.

Xin các bác cho em lời khuyên (chứ đừng lời ru nhé) :waaaht:

Cám ơn các bác nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

1- Sony w: hình thức rất điệu đà (sony mà) chất lượng thì em mới chỉ nhìn qua nên chưa đánh giá dc nhưng vỏ của em nó chắc chắn ko bền và nhìn mạnh mẽ như 5101. được cái nhìn rất nữ tính, nếu là nữ dùng thì mua rất hợp, ngoài ra em này màn hình phân giải cao nên cũng rất đẹp (sony mờ:sogood:)
2- HP 5101- Em này nhìn rất mạnh mẽ và nam tính, với vỏ hợp kim dura vốn chỉ trang bị trên dòng elitebook cao cấp nhất, nên có thể vác đi thoải mái ko sợ bị chấn động hay xước xát, tuy vậy vỏ em này dễ để lại vân tay giống như dòng HP pavillion, bàn phím em này nhìn rất đẹp, gõ rất sướng và nẩy, ko có hiện tượng kênh phím như chicklet của HP probook. Cấu hình em này cũng thuộc loại khá mạnh Atom N280 1.66ghz, ổ cứng 160GB nhưng là loại 7200rpm mà ít có dòng netbook nào có, wifi thì abgn đầy đủ cả. webcam 2.0pmx nhìn rất nét (netbook thong thường chỉ vga hoặc 1.3mpx là cùng)
3. Acer timeline: Em này thì nhìn kỹ thấy chất liệu vỏ ko dc cao cấp lắm, có lẽ là để giảm giá thành, tuy nhiên dc cái mỏng và màn hình to nhìn thoải mái hơn, còn chất lượng thì đời đầu có vẻ lỗi nhiều nhưng đời sau thì cũng chưa tìm hiểu nên chưa biết.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Vaio W đi không phải nghĩ nhiều đâu.
Tớ thấy mấy thằng bạn cùng lớp tớ dùng phè phè, trông cũng khá nam tính lại gọn gàng, rất tiện để mang vác, nếu nhu cầu chỉ có văn bản với surf web hay chat chit thì W là khá hợp rồi.