Laptop giá rẻ hay laptop cũ ? Mình đang phân vân quá, các bạn tư vấn dùm mình với ?

Mình đang phân vân quá, với khoảng 500 USD thì nên mua một số laptop mỏng nhẹ như X40, CF-2... hay là EEE, mininote? Rõ ràng về cấu hình mình thấy laptop cũ tốt hơn!
Bác nào dùng những loại lalptop mỏng nhẹ second hand có thể tư vấn cho mình được không: dùng loại đó có những nhược điểm gì? Các bác có hối hận vì mua loại mỏng nhẹ đó không?

Còn EEE, Mininote thì rõ ra tốt rồi, nhưng mình thấy cái màn hình bé tí khó chịu quá. Mà không biết pin có lâu không nữa.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước

Theo mình mới bao h cũng tốt hơn
nếu bạn có người quen ng` ta nhượng lại cho con máy đang dùng thì nên lấy đồ cũ mà cấu hình ổn ổn cũng đc
chúc bạn tim đc 1 con máy ưng ý.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước

Bây giờ có nhiều hãng máy tính tung ra nhiều dòng Laptop giá rẻ, nhìn chất lượng mẫu mã rất đẹp, cấu hình thì tốt nữa, bạn muốn sắm cho mình 1 em thì đến mấy cửa hàng chuyên phân phối tham khảo giá và cấu hình máy, chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 máy ưng ý, chúc bạn thành công.

djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Tùy quan điểm của mỗi người thôi. Với mình thì: Máy cũ nhưng dòng doanh nhân hơn hẳn mấy máy mới thuộc dòng phổ thông về độ bền, độ ổn định, độ ồn và máy dùng mát hơn. Mình sẽ chọn máy cũ khi tài chính mình chưa đủ tiền mua các dong máy cao cấp mới
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước

Tùy vào mục đích thôi bác ạ, mấy em mini thì chủ yếu để dễ mang đi máy bay, tàu xe,... Bác mà dùng ứng dụng nhiều và hay sử dụng máy tính thì đừng nên mua. Thường người ta chỉ mua thêm mininote khi đã có một cái laptop thực thụ rồi.

To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước

Tôi và một vài đồng nghiệp đã sử dụng máy cũ rồi (từ Mỹ và từ Nhật kía nhá); kết luận là như sau:

Hãy nói không với laptop cũ (trừ trường hợp bạn có người quen đang muốn "thải" máy thì có thể chấp nhận được

Chúc may mắn