Bí quyết gì giúp chị em công sở bảo về sắc đẹp khi ngồi điều hòa nhiều ?

Với các chị em phụ nữ hãy để trên bàn làm việc của mình 1 bát thủy tinh chứa nước và có một vài cánh hoa hồng cùng vài giọt tinh dầu để giúp bạn duy trì độ ẩm cho da cũng như giúp cho nơi làm việc sinh động hơn. Bạn có thể sử dụng bình xịt khoáng để tạo độ ẩm cho da và giữ lớp trang điểm lâu trôi.

Bạn thường xuyên làm việc ngồi dưới điều hòa thì hãy hạn chế sử dụng máy sấy tóc vì nếu như bạn sử dụng máy sấy tóc sẽ khiến tóc hư tổn nhanh gấp hai lần bình thường. Sau khi gội đầu xong bạn không nên bước ngay vào phòng điều hòa hãy để tóc khô tự nhiên ( Vì tóc ướt lúc đó là tóc rất yếu nếu bạn vào phòng điều hòa luôn sẽ làm da đầu mất nước đột ngột , tóc chưa kịp thích hợp môi trường dẫn đến tóc khô xơ và rụng).

Khi ngồi phòng điều hòa bạn không nên liếm môi, không nên thở bằng miệng điều này sẽ làm bạn làm mất độ ẩm của môi. Bạn hãy đánh một lớp son dưỡng thường xuyên khi bạn cảm thấy môi mình khô .Bạn không nên dùng tay bóc da ở môi , hãy dùng nước ấm pha thêm 1 chút muối để giúp môi mềm ra sau đó  bạn dùng vỏ cam hoặc  vỏ quýt massage nhẹ để da môi tự bong ra. 

Ngoài ra bạn có thể lấy cánh hồng ngâm cùng với sữa sau vài giờ và nghiền nát sau đó thoa lên môi 3 lần trong 1 ngày sẽ giúp môi của bạn được cải thiện hơn. Bạn cũng nên nhớ đó là phải ăn uống đủ chất, uống nước và ăn nhiều hoa quả để tốt cho làn da của bạn

 

Chưa có câu trả lời nào