Có ai biết tắm trắng ở đâu an toàn không, mách em với ?

Da em ko duoc trang, em thay co rat nhieu cac tham my vien co dich vu tam trang, nhung em ko biet chon tham my vien nao ca, co ai biet tham my vien nao da bao an toan mach em voi. [:)]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Thực tế, có rất nhiều cách tăm trắng khác nhau từ bình dân đến cao cấp với các loại nguyên liệu, mỹ phẩm, và cả hoá chất khác nhau. Các hình thức tắm trắng khác nhau cho hiệu quả khác biệt. - Tẩy trắng da: Đây là cách làm trắng da “cưỡng bức” bằng cách lột đi lớp da đen bên ngoài bằng hóa chất để phơi bày ra lớp da bên trong, trắng và mịn hơn. Phương pháp này được khuyến cáo không nên dùng vì da có thể dị ứng hoá chất, gây tổn hại lớn cho da. - Tắm trắng bằng mỹ phẩm là phương pháp sử dụng mỹ phẩm có chất làm trắng da, loại bỏ các tế bào sừng và các hắc sắc tố melanin. Tại các thẩm mỹ viện, các loại mỹ phẩm sử dụng để làm trắng da rất khác nhau, bạn cần chọn những địa chỉ tin cậy để tránh gây hại cho da. - Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp lành tính được rất nhiều người ưa chuộng. Lợi dụng điều nay, một số cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ cũng trưng biển tắm trắng bằng dược thảo nhưng thực chất thảo dược chỉ là nguỵ trang bên ngoài và hoá chất mới là “liều thuốc” làm trắng da của họ. Khi bạn tắm trắng xong da bạn thật sự rất trắng.Tuy nhiên khi tắm trắng xong việc chăm sóc da của bạn yêu cầu rất cao,nếu bạn không chăm sóc tốt thì da bạn có thể bị đen và xấu đi rất nhanh sau khi tắm trắng.Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tắm trắng. nếu có quyết định tắm trắng thì nên chọn các cơ sở uy tín đến đó bạn sẽ được tư vấn hình thức tắm trắng phù hợp với làn da của bạn:Như Thẩm mỹ viện Ninh Nguyên, 106 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.
thanh hương
thanh hương
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Trung Tâm Thẩm Mỹ Mxinh. Địa chỉ : 807 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), phường 12, Quận 10, TP. HCM. Tư vấn trên điện thọai: (84-8) 3865 7981 - 3862 9056 ; Mobile phone: 093 22222 68 - 093 22222 86 Email: mxinh06@yahoo.com ; Website: www.beauty-mxinh.com Thông tin thêm cho bạn: Một liệu trình tắm trắng sẽ bao gồm các bước: Bước 1: Tẩy tế bào chết toàn thân (Nên thực hiện 7 - 10 ngày 1 lần) bằng sản phẩm của Autralia Bước 2: Sau khi lau sạch lại cơ thể đắp mặt nạ làm trắng da toàn thân của hãng Rare Extracts (USA) Bước 3: Ủ nóng trong máy quấn nóng của Thũy sỹ cho tinh chất trắng da thẩm thấu vào sâu dưới da. Bước 4: Thoa hỗn hợp kem nghệ tươi, mật ong nguyên chất và tinh dầu làm trắng mịn da lên toàn thân. Bước 5: Xông nóng trong phòng xông hơi Sauna với các tinh dầu thư giãn như: Quế, Oải hương, Bạc hà, Lily, Hoa hồng... Bước 6: Massage lại bằng tay 10 phút với tinh dầu làm mịn, săn chắc cho da. Bước 7: Thoa nhẹ nhàng 1 lớp kem dưỡng trắng da toàn thân của hãng Rare Extracts (USA). Website: www.beauty-mxinh.com Xung quanh bạn ngày nay là nhan nhản các quảng cáo làm trắng da cực nhanh, trắng hẳn lên chỉ sau một lần tắm trắng… khuyên bạn không nên áp dụng các phương pháp làm trắng da như vậy, vì thật sự các phương pháp này đều sử dụng những loại mỹ phẩm có quá nhiều hóa chất tẩy, chất lột da, hoàn toàn không an toàn và đảm bảo cho sức khỏe làn da chúng ta. chúc bạn có 1 làn da đẹp ưng ý
dotranphu
dotranphu
Trả lời 14 năm trước

Hai năm gần đây mình đều đi tắm trắng, mỗi năm mình chỉ đi một lần dịp trước hè để đến mùa hè mặc váy ngắn là vừa. Nếu mọi người có đi tắm trắng thì nên tìm hiểu kĩ về dịch vụ tắm trắng của spa họ sử dụng những nguyên liệu gì, nguồn gốc ở đâu. Mình là mình cạch mặt mấy spa dùng kem trộn làm trắng da, rồi mấy loại kem 'make in china"

Hai năm nay mình đều đi tắm trắng ở 1 Spa tại Hà Nội, làm ở đây yên tâm về chất lượng, da bạn nào đã trắng sẵn rồi thì chỉ cần đi tắm 3-4 buổi thì ngang cơ Ngọc Trinh Da mình đen đúa nhất nhà ấy thế mà mỗi lần đi tắm trắng về mấy bà chị mình phải chào thua.

truong thi tuyet
truong thi tuyet
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]hinhhic[/b] Gthiệu cho bạn 1 sản phẩm của công ty saman( 978-980 đường láng- đống đa, tel: 04 3775 9888) làm trắng từ bên trong, nó là dạng viên uống đc chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên nên rất an toàn, ít gây tác dụng phụ lắm, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này tại đây: [url=http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman]http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman[/url][/quote] 100% thảo dược từ thiên nhiên àh, nghe cũng hấp dẫn đấy, thế giá cả cả sản phẩm này tnào vậy? đã ai dùng sản phẩm này chưa?
pure
pure
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của hinhhic

Hai năm gần đây mình đều đi tắm trắng, mỗi năm mình chỉ đi một lần dịp trước hè để đến mùa hè mặc váy ngắn là vừa. Nếu mọi người có đi tắm trắng thì nên tìm hiểu kĩ về dịch vụ tắm trắng của spa họ sử dụng những nguyên liệu gì, nguồn gốc ở đâu. Mình là mình cạch mặt mấy spa dùng kem trộn làm trắng da, rồi mấy loại kem 'make in china"

Hai năm nay mình đều đi tắm trắng ở 1 spa tại Hà Nội, làm ở đây yên tâm về chất lượng, da bạn nào đã trắng sẵn rồi thì chỉ cần đi tắm 3-4 buổi thì ngang cơ Ngọc Trinh Da mình đen đúa nhất nhà ấy thế mà mỗi lần đi tắm trắng về mấy bà chị mình phải chào thua.

Da đen thì phải tắm mấy buổi mới trắng hả chị? tổng thiệt hại hết bao nhiêu vậy chị?

nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước

Nếu ở Hà nội thì bạn có thể đến thẩm mỹ viện Thu Cúc: 57, Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội. Tôi thấy trang thiết bị ở đây khá hiện đại, chất lượng phục vụ cũng được. Sau khi bạn tắm trắng xong muốn gữi độ trắng sáng của da như vậy thì công cuộc chăm sóc da của bạn có khi còn tốn kém hơn tiền bạn đi tắm trắng.

Chúc bạn xinh đẹp mạnh khỏe!


Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 12 năm trước

thu cúc mình cũng nghe giang hồ đồn đại rồi, mỗi tội giá cả ở đó "trên trời" không à. Chắc tại thương hiệu lâu năm nên giá cả mới vậy, cùng một loại dịch vụ mà thấy giá của Thu cúc lúc nào cũng gấp đôi những chỗ khác

Nguyễn Phú Ngọc
Nguyễn Phú Ngọc
Trả lời 11 năm trước

Tắm trắng an toàn và hiệu quả tại Ánh Ngọc spa
Tắm trắng là một trong những dịch vụ giúp loại bỏ bớt các tế bào chết bên ngoài bề mặt da, đồng thời giúp khôi phục và làm nhạt màu các tế bào da bị sậm màu do cháy nắng hoặc do một số nguyên nhân khác. Quy trình được thực hiện trải qua khá nhiều bước.

Để làm cho làn da trắng mịn, đầu tiên phải làm sạch và loại bỏ các tế bào chết bằng cát muối biển. Tiếp theo là các bước làm sáng bằng các sản phẩm có chứa thành phần AHA... kết hợp với bột ngọc trai, mật ong. Hỗn hợp này được đắp ủ trên làn da trong 20-30 phút. Bước cuối cùng là dưỡng da bằng trái cây tươi thiên nhiên, mật ong và sữa tươi. Một quy trình tắm trắng như vậy diễn ra trong thời gian 90-120 phút.

Do được sửdụng bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nên an toàn, bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi sáng, trắng mịn ngay sau khi tắm. Tuy nhiên, nếu làn da quá xỉn màu hoặc bị cháy nắng ởcấp độ cao, thì bạn cần phải tắm 3-5 lần mới có được làn da trắng như mong muốn. Sau khi tắm bạn cần có sự bảo vệ da tốt, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra bạn cần kết hợp với kem dưỡng để có được 1 làn da trắng sáng như ý.

5 tiêu chí tắm trắng của Ánh Ngọc spa:
1. Phương pháp tắm trắng sẽ loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột đi lớp da bên ngoài.

2. Bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tốmelanin.

3. Làn da sẽ sáng lên trông thấy ngay sau khi tắm trắng và duy trì lâu dài sau đó.

4. Công thức tắm trắng tại Spa Ánh Ngọc đảm bảo không làm da trở nên bắt nắng, ăn nắng và yếu đi so với trước khi tắm trắng.

5. Sắc diện da sau khi tắm trắng sẽ sáng hồng chứ không trắng bệch, xanh. Da mịn màng, tươi mát chứ không rít và lốm đốm..Các điều trên, tắm trắng sẽ thực sự làm da trắng lên và không gây bất cứ tổn hại gì cho làn da.

http://lottrangdatoanthanantoan.blogspot.com/
http://tamtrangantoan.blogspot.com/
http://tamtrangtoanthan-tamtrangthaoduoc.blogspot.com/
http://tamtrangthuocbac.blogspot.com/

Khuyến mãi đặc biệt mùa hè tại Ánh Ngọc spa : tặng ngay 2 hũ kem dưỡng ngày và đêm sau khi tắm trắng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ánh Ngọc spa

kim ngan
kim ngan
Trả lời 11 năm trước

Thấy nhiều spa quảng cáo quá làm mình càng khó chọn, nghe nói đi tắm trắng thì đi vào mùa đông đến mùa hè mặc váy khoe da là vừa xinh, nhưng rét mướt thế này em ngại đi quá!

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 11 năm trước

Nếu có đi tắm trắng mình cũng chỉ dám tắm bằng thảo dược thôi.