Làm thế nào để giặt quần áo giảm nếp nhăn ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Việc là quần áo sẽ rất vất vả và mất thời gian nếu quần áo quá nhàu, nhiều nếp nhăn. Một số mẹo giặt giảm bớt nếp nhăn cho quần áo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cả nhà bạn vẫn mặc được những bộ đồ như ý.

Với quần áo vừa giặt xong, bạn giũ thật mạnh trước khi phơi, nếu giặt trong máy giặt, bạn hãy trải chúng lên một mặt phẳng và lấy tay miết đều lênnhững vùng bị nhăn trước khi phơi. Phương pháp này không thể giúp cho quần áo phẳng lì nhưng bạn vẫn có thể mặc được ngay khi cần mà chưa kịp là.

Đối với quần áo tơ lụa hoăch ni lông, bạn có thể cho vào nước ấm ngâm 1 lúc, sau đó dùng sức kéo phẳng ra, các vết nhăn sẽ tự mất đi.

Mẹo giặt quần áo giảm nếp nhăn, Kinh nghiệm hay, Eva Sành điệu, giat quan ao giam nep nhan, giam nep nhan quan ao, giat quan ao dung cach, giat quan ao, meo vat cuoc song hang ngay, meo vat
Sau khi sấy xong bạn nên lấy quần áo trong máy ra phơi luôn.

Nếu dùng chế độ sấy thì sau khi sấy xong bạn nên lấy quần áo trong máy ra phơi luôn. Không khí lạnh sẽ khiến các nếp nhăn trên quần áo xuất hiện, do đó, phơi, treo hay gấp quần áo trong khi đang ấm sẽ giúp những nếp nhăn giảm thiểu.

Bạn nên treo quần áo khô lên móc trong tủ quần áo, hạn chế gập lại hay đặt lên những chiếc ghế, chúng sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn khi là rất mất thời gian.

Sau khi là xong bạn nên treo ngay lên móc, đừng vứt ở một nơi nào tiện tay để ngừa nếp nhăn mới xuất hiện.

Mua quần áo được làm từ vải không nhăn cũng là một giải pháp giúp bạn đỡ vất vả trong việc là quần áo.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thay vì sử dụng các loại kem đắt tiền và các thủ thuật y khoa, bạn hãy thử các liệu pháp tự nhiên dưới đây để xóa mờ những nếp nhăn.

Lòng trắng trứng

Đập một vài lòng trắng trứng vào một chiếc bát nhỏ. Massage da và để khô ít nhất là 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và hãy để các vitamin B tự nhiên và vitamin E mang lại tác dụng kỳ diệu giúp trẻ hóa làm da.

Dầu ôliu

Dầu ôliu tự nhiên có thể giúp da bạn mịn màng và mềm mại. Massage mặt nhẹ nhàng bằng vài giọt giầu ôliu trước khi đi ngủ và lau bằng khăn mềm. Bạn sẽ thức dậy với làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Massage

Sử dụng những loại dầu thơm nhẹ nhàng mà bạn yêu thích để massage mặt trong vài phút. Tập trung vào những khu vực có nhiều nếp nhăn như vùng cổ, dưới mắt và trán.

Hoa quả và rau xanh

Hoa quả tươi và rau xanh chứa nhiều vitamin A và D sẽ giúp da bạn căng và hồng hào từ bên trong. Vì vậy hãy uống nước ép từ rau tươi tại các cửa hàng hoặc tự làm các loại đồ uống từ hoa quả tươi và rau tại nhà.

Chanh

Cắt một lát chanh để massage da mặt và các vùng da bị nhăn. Độ acid của chanh sẽ giúp làn da bạn trông sáng hơn và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.