Những dấu hiệu nhận diện anh chàng ‘yêu là sẽ khổ’

Khi yêu, chàng lại có một số biểu hiện khiến bạn cảm thấy mối quan hệ giữa hai người giống như địa ngục. Càng yêu, bạn càng trở nên mệt mỏi nếu tiếp tục duy trì tình yêu với người đó. Dưới đây là một vài dấu hiệu giúp các bạn nữ có thể biết người yêu bạn có phải đối tượng mà bạn "yêu sẽ khổ" không nhé.


Chàng luôn hỏi "Em đang ở đâu?"


Mục đích của câu hỏi này là chàng muốn biết bạn đang làm gì, đang ở đâu bất cứ thời điểm nào trong ngày. Anh ta sẽ thường xuyên gọi cho bạn, gửi tin nhắn, email, chat... để tìm được câu trả lời. Thậm chí, anh ta còn hỏi bạn bè, người thân của bạn để biết được thông tin về bạn. Nói tóm lại, anh ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cập nhật tình hình về bạn từng giây, từng phút.

Ở bên một anh chàng như thế, chắc hẳn bạn sẽ không thể tránh khỏi sự mệt mỏi.

Chàng "khủng bố" hộp thư của bạn mỗi ngày

Khi thì là một email thấm đẫm yêu thương, khi là một tấm thiệp dễ thương hay đơn giản chỉ là vài câu hỏi han ngắn gọn, song chàng gần như không ngày nào chàng không gửi đến hộp thư của bạn. Nếu chàng của bạn đang hành động như vậy, có lẽ anh ta thuộc đối tượng quá rảnh rỗi, "chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì".

Chàng không thể nghe bạn nhắc đến người cũ dù chỉ một phút

Tất nhiên chẳng chàng trai nào muốn nghe người yêu nhắc đến các mối tình cũ. Song nếu anh chàng bạn đang hẹn hò có biểu hiện nổi khùng và bắt đầu có những hành động kì lạ khi bạn nhắc đến bất cứ điều gì về người cũ thì hãy dè chừng.

Rất có thể anh ta là một gã cuồng ghen nên tiếp tục yêu chàng, bạn sẽ khó tránh khỏi đau khổ.

Chàng luôn nghi ngờ bạn và ghen ghét mọi mối quan hệ của bạn

Khi bạn thân thiết với một cậu bạn thân, chàng tỏ ra khó chịu. Khi bạn hay qua lại với một cô bạn đồng nghiệp, chàng nhắc nhở: "Em hay đi chơi quá đấy, ở nhà thôi!". Ngay cả khi bạn tỏ ra thân thiện với một anh chàng phụ vụ bàn trong quán cà phê, chàng cũng không mấy bằng lòng... Bất cứ ai đối xử tốt với bạn, chàng đều nghi ngờ và cảm thấy khó chịu trước hành vi của họ.

Dường như chàng luôn muốn lắp một camara trên người bạn để giám sát mọi mối quan hệ của bạn... Đây cũng là biểu hiện của anh chàng có tính ghen tuông, thích kiểm soát... trong tình yêu. Và nếu sớm nhận diện được bộ mặt thật của anh ta, tốt hơn hết bạn nên tránh xa.

Chàng cố thể hiện trước cả thế giới mình là bạn trai của bạn

Đừng vội hạnh phúc vì điều đó bởi đằng sau hành động của chàng là bản chất của một người đàn ông thích sở hữu. Anh ta không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để thể hiện bạn thuộc về anh ta, chỉ anh ta được yêu thương, chăm sóc và như muốn "tuyên ngôn" với xung quanh rằng không ai được động đến bạn ngoại trừ chàng.

Bạn càng quan tâm, chàng càng muốn nhận được nhiều hơn thế

Chàng tỏ ra bực bội nếu bạn không dành cho chàng sự quan tâm đầy đủ, trọn vẹn mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần bạn lơ là với chàng trong phút chốc, ngay lập tức chàng sẽ giận dữ, trách cứ bạn đủ điều.

Yêu một anh chàng như thế, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi đau khổ.

Chàng thay đổi tâm trạng một cách đột ngột và cư xử cực đoan

Nếu bạn không làm mọi việc theo ý chàng, chàng sẽ nổi giận đùng đùng và không kiểm soát được hành vi của mình. Nhưng khi nhận ra bản thân đã hành động sai trái, làm tổn thương người yêu, chàng sẽ "quay ngoắt" 180 độ, quỳ gối xin lỗi bạn, tìm mọi cách cầu xin sự tha thứ và thú nhận "Anh yêu em tha thiết, anh không thể sống được nếu thiếu em"...

Không có gì dám chắc cho tương lai mối quan hệ của bạn khi bạn tiếp tục gắn bó với anh chàng hay đột ngột thay đổi tâm trạng và cư xử cực đoan.

Chàng nhanh chóng nói "Anh yêu em" khi hai người vừa quen nhau

Tất nhiên ở đâu đó vẫn tồn tại những tình yêu sét đánh kì diệu mà khi hai người vừa gặp nhau, họ đã cảm nhận mình thuộc về nhau. Song hãy thận trọng với những chàng trai vừa mới quen đã sớm ngỏ lời yêu bạn.

Hoặc là anh ta thuộc đối tượng hay "khua môi múa mép" nên việc nói ra 3 tiếng "Anh yêu em" quá dễ dàng. Hoặc anh ta ngộ nhận về tình cảm của mình khi chưa tìm hiểu bạn là ai, có hợp với chàng không nên đã vội vã tỏ tình.

Chàng thích tất cả những gì nằm trong sở thích của bạn

Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò có xu hướng thích tất cả những gì bạn thích, điều đó chứng tỏ anh ta đang muốn chứng minh cho bạn thấy mình là người duy nhất dành cho bạn - người yêu, người bạn thực sự và vĩnh cửu.

Có thể bạn vui vì điều đó nhưng bạn không thể ngờ rằng điều này không có lợi cho tình yêu của mình. Một mặt, sự tương đồng trong sở thích của hai người dễ khiến tình yêu trở nên nhàm chán. Mặt khác, khi chàng không có sở thích của riêng mình, rất có thể chàng thuộc típ người thiếu cá tính và chính kiến.

Chàng không ngừng gọi điện cho bạn

Chỉ cần một lần trong ngày bạn không trả lời điện thoại của chàng, anh ta đã gần như phát điên và liên tục gọi lại cho bạn cho đến khi nhận được tín hiệu trả lời từ đầu dây bên kia. Ngoài ra, khi bạn chậm trễ trả lời điện thoại, anh ta cũng gặng hỏi lý do của việc chậm trễ đó... Tất cả những điều này chính là một trong những biểu hiện của anh chàng muốn kiểm soát bạn.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Hay quá