Chia tay vì bạn gái không thể 'yêu'?

Khi tôi viết câu chuyện này, đầu óc tôi rất rối bời. Tôi xin kể vắn tắt để mọi người hiểu và tư vấn giúp tôi. Tôi và em yêu nhau được hai năm. Tôi 32 tuổi, em thì 25. Tôi yêu em rất nhiều. Em là cô giáo rất tốt. Nước mắt tôi và nỗi nhớ em cứ hằng đêm ùa về, vì kiếp này tôi không thể lấy em làm vợ.

Nhiều lần tôi dẫn em đi khám nhưng em không nghe. Bây giờ thời gian cấp bách, ông sắp mất, tôi muốn cưới chạy nhưng lại không thể. Vì nếu cưới em về mỗi người nằm góc giường thì sẽ ra sao? Vài tháng có thể trôi qua nhưng vài năm, rồi áp lực con cái, cuộc sống, không lẽ tối nào cũng vậy... Nếu sau này không hạnh phúc chia tay thì người khổ lại là cô ấy nhiều hơn.

Nhiều lúc tôi muốn nhắm mắt, thôi mình cứ cưới về tính tiếp nhưng lại không đủ can đảm. Tôi cũng là người đàn ông rất bình thường, không yếu kém hay bệnh tật gì. Tôi phải làm sao đây?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Trong quan hệ vợ chồng, tình dục không chỉ là để sinh con mà còn quyết định hạnh phúc hôn nhân. Đúng như bạn nghĩ, nếu không được thỏa mãn tình dục trong hôn nhân thì dù có yêu nhau cũng ảnh hưởng đến chất lượng và sự tồn tại của gia đình rất nhiều.

Để giải quyết chuyện này, bạn đã nhiều lần thuyết phục bạn gái đi khám. Bạn đã đúng khi làm vậy, vì chỉ những người có chuyên môn sau khi thăm khám mới có thể tìm ra được nguyên nhân, từ đó có hướng giải quyết. Tuy nhiên, bạn gái bạn lại không đồng ý. Vậy lý do bạn gái không chịu đi khám là gì? Vì ngại hay còn có nguyên nhân nào khác?

Về vấn đề đau trong quan hệ có rất nhiều nguyên nhân và cũng không ngoại trừ lý do tâm lý. Nếu bạn gái sợ phải đi khám thì trước tiên bạn hãy thuyết phục cô ấy tìm gặp nhà tâm lý có chuyên môn để trao đổi trước. Qua trao đổi nhà tâm lý sẽ có hướng giúp các bạn cách giải quyết tiếp theo. Hãy cho cô ấy và chính bạn thêm một cơ hội nữa, sau đó hãy đi đến quyết định cuối cùng, bạn nhé.

Chúc các bạn sớm giải quyết được thử thách và luôn hạnh phúc.

tran manh hoan
tran manh hoan
Trả lời 10 năm trước

chào bạn hiện giờ thì tình hình hàn quốc kô tuyển lao động mooi nữa nhưng bạn vẫn có thể sáng đó theo hình thức du lịch hoặc..... sang hàn quốc theo diện chữa bệnh bạn à. tuy hơi khó nhưng vẫn sang được nếu như bạn có người giúp đỡ