Con gái trên 30 tuổi độc thân, làm thế nào để tìm được hạnh phúc ?

Con đường tìm kiếm hạnh phúc với con gái trên băm thật chẳng dễ dàng chút nào.
Trong khi các em 9x đã con bồng con bế thì mình vẫn lẻ bóng đi về. Lủi thủi cơm nước 1 mình. Thèm lắm 1 gia đình nhỏ với tiếng cười, tiếng khóc trẻ thơ như bao mẹ trên wtt này.

Trong khi mối quan hệ ngoài đời bị hạn chế.
Trong khi trên mạng nhiều kẻ muốn lợi dụng mình hơn là nghiêm túc tìm hiểu mình thực sự.

Trong khi các anh nghiêm túc thực sự thì hoặc là quá già (cỡ 4 mấy đến 50 ), hoặc là đã từng ly hôn và có 1 - 2 con riêng.

Sợ sự phức tạp với mối quan hệ như vậy.
Trong khi ngày tháng cứ dần trôi qua trong .... sốt ruột.

Trong khi những ex-lover đã yên bề gia thất với vợ đẹp con khôn.
Trong khi những sai lầm của tuổi trẻ không cho gái băm cơ hội quay lại quá khứ để sửa chữa.. Hối tiếc cũng chả ích gì. Nhận ra sai lầm để nâng niu trân trọng hơn hạnh phúc sẽ có trong tương lai... để ko bao giờ bị vấp ngã....
Tuổi trẻ bồng bột, tại kén quá mới thành ra nông nỗi này....

Vậy con gái băm .... tạm gọi là .... bị ế........phải làm gì ạ? Mong các bác cho ý kiến nhé

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Em nghĩ chị đã dành nhiều thời gian cho sở thích riêng của chị quá,đến h đã là hơi muộn. Những người em biết,khi kết hôn họ đều phải từ bỏ nhiều sở thích ,thú vui của mình,thay vào đó là nhận vào mình sở thích của một người có gia đình,có chồng vợ con cái. Thay vì để những hạn chế như chị đã kể, chị cần:

- bỏ bớt một vài yêu cầu của chị đi: bởi những yêu cầu của chị về người đàn ông như thế, ít khi họ lại đi yêu một người như chị mà thay vào đó đến với những người kém hơn 5,6 tuổi. Một người tốt,ngoại hình phải coi được,không giàu mà tự kiếm tiền nuôi được bản thân mình,nhà không xa Hà Nội, một người như vậy chị hãy tự hỏi mình có xứng với anh ta không đã vì loại như vậy chả đến lượt chị mà gái nó đã cướp hết rồi( em không mang ý trách chị đâu nhưng em cảm thấy cái tôi của chị hơi cao,chị đừng trách em nhé vì đây là em tự cảm nhận)

-Sống trong môi trường ít đối tượng,hãy mở mình ra đến với những khoảng không lớn hơn, những tổ chức từ thiện nơi những người tốt hay đến,những chương trình giúp đỡ trẻ em nghèo khổ,những người khốn khó của đài tiếng nói,đài truyền hình,hoặc những tổ chức có danh tiếng khác, em nghĩ nơi đó may ra có người có thể đáp ứng yêu cầu của chị.(em cũng tham gia vài lần nên cũng biết,nhiều người độc thân họ tìm thấy niềm vui ở nơi này)

-chị cũng có thể du lịch,đến những nơi mà chị chưa bao giờ đến, miễn không phải những đô thị nơi cuộc sống xô bồ,những bãi biển đông kịt người,mà hãy đến những nơi mà con người

-Công việc về IT em nghĩ chị mất nhiều thời gian hơn chị tưởng,dẫn đến quỹ thời gian cho việc tìm chồng của chị nó ít đi rất nhiều.Nếu có thể chị nên chuyển đến một công việc mà ít bị hạn chế hơn về thời gian,không gian

-Đừng tụ tập nhiều quá với đám bạn của chị,họ tốt đấy nhưng họ không ở trong hoàn cảnh của chị, họ đã có gia đình,mệt mỏi với gia đình học tụ tập nhau vui chơi là chính,sau đó lại trở về lo cho tổ ấm của họ. Chị thì không vì chị cô đơn đấy,e cho rằng chị đến với họ vì trong chị có một góc nào đó thèm khát được như họ, hạnh phúc được như họ. Thay vì nghĩ mình là họ,hãy làm sao để mình trở thành họ.

-Một người đàn ông đã có con riêng không phải là tội, nếu anh ta biết chăm lo cho con anh ấy,tại sao không lo được cho con của hai người,huống hồ nếu đã lo được thế chứng tỏ tinh thần trách nhiệm của anh ta là không ít(cái này cần tìm hiểu thêm,vì đúng là có nhiều người bỏ qua việc lo cho con họ)

Thời gian không còn nhiều,nhất là nếu chị muốn có em bé. Đừng để quá muộn nhé. Em chúc chị sẽ sớm có được 1 gia đình hạnh phúc^~^
(những lời em nói là từ thâm tâm,có gì chị đừng trách nhé)

 Nguyenvanquy
Nguyenvanquy
Trả lời 9 năm trước

thực tế mình thấy phụ nữ từ 30 đến 35 chưa phải là già......mà theo mình tuổi đó lấy chồng là chuẩn nhất....