Làm gì khi tỏ tình thất bại

Mình và nàng là bạn của nhau đã lâu..Và mình iu thầm khi mới lần đầu gặp mặt....Và một điều không ngờ tới đã xảy ra .... Trong 1 đêm pháo hoa, mình đã ở gần nàng và mình định tỏ tình " Rủ nàng làm bạn gái" .... Nhưng ..... có lẽ mình quá yếu đuối nên mọi việc đổ dở....Đêm về, mình không ngủ đc và 12 h đêm..mình nhắn tin tỏ tình với nàng.....Một đìu quá ngu ngôk...Sáng hôm sau, nàng đọc dc tin nhắn ... "có lẽ hơi sến" và làm ra vẻ thản nhiên : " ông đi viết tiểu thuyết đc đấy."...làm mình ko bik làm sao....Và mình quyết định giải thích cho nàng hỉu nên mỗi tối gởi 3,4 cái tin nhắn..nàng đều thản nhiên không bik chuyện gì xảy ra..cố tìm cách gạt ra.....Rồi cuối cùng nàng chịu ko dc....nên nàng đã ko thèm nói chuyện,nt,thậm chí nhìn mặt mình....Chuyện đó cũng đến tai lũ bạn...mình nói mình chỉ chọc nàng...và đã 3 tháng quá chúng mình gặp nhau trong trường,nhưng chưa hề nhìn mặt nhau hay hỏi nhau 1 câu....mình bik nàng ko thik mình....giờ mình thật yếu đuối....Kính mong các bác có kinh nghiệm giúp mình..

Phạm Nguyễn Đăng Khoa
Phạm Nguyễn Đăng Khoa
Trả lời 11 năm trước

Chắc em còn đi học, còn trẻ, còn khỏe và còn ...

Cũng chia sẻ với em như sau:

Cổ nhân có câu "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Nên em phải tìm hiểu nguyên nhân mà cô bạn từ chối tình cảm của em. Khi muốn yêu ai đó trước hết em phải biết người ta thích gì, ghét gì và từ đó nhận thấy mình có thể chấp nhận tính cách của người bạn mình không hoặc ngược lại.

Nói chung trong tình cảm không nên gượng ép, không nên chỉ đến từ một phía. Nếu em thật sự yêu quý bạn gái này thì hãy dùng tình cảm chân thành và thời gian sẽ giúp em.

Thân.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Thì bỏ thời gian lên đây ôn luyện cho hết các bí kíp gia truyền trên này , nhất là cái đoạn ..... bằng bất cứ giá nào cũng không được tò tình với gái ..........

Với cái tình huống của chú bây giờ có cố cỡ nào cũng dậm chân tại điểm đó thôi không thể tiến xa được nữa . Muốn vượt qua ca này chú phải cho gái thấy chú là 1 người đàn ông phong độ được nhiều gái yêu mến .

Có nghĩa là đừng bận tâm đến việc cua gái nữa , tạm gác nó sang 1 bên đi tán gái khác nếu chú trình làng được với gái chú đang cặp với nhiều gái khác chất lượng hơn hẳn thì chú có cơ hội tiến xa ( trình làng ở đây không phải gọi nó ra rồi khoe nhé )

Lý do gái từ chối chú ở trên thường bọn con gái rất hay sử dụng nên không có gì là lạ , kinh nghiệm để đời ở tình huống này là khi gái giở trò câu giờ để câu nhiều cá lớn như vậy thì lặn đi đừng cố bon chen nữa vì khả năng thành công bây giờ chỉ còn lại 10% .

Nhớ nhé cho dù gái nt hoặc điện thoại đông viên chú tiếp tục tham gia cuộc chiến thì chú cũng không thể thành công được , chỉ có thể bị gai tiếp tục xỏ mũi dẫn đi thôi .

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

khi trái itm ai đó bị tổn thương quá nhiều thì khó mà có thể lành lại dc.một trái tim trai sạn.muốn làm nó rung động trở lại thì bằng cách nào bjo.chỉ có một tình yêu thương vô bờ bến.một lòng chung thủy và một tình cảm mãnh liệt mới có hi vọng đánh thức tình cảm trong cô ấy trỗi dậy.nhưng b sắp đi xa.ng b trước của b cugnx đã đi xa và bỏ lại cô ấy với nỗi cô đơn.và cô ấy sợ điều đó xảy ra một lần nữa.xa mặt cách lòng.đt thoại hay mail sẽ chẳng có ỹ nghĩa khi một trái tim đã từng chờ đợi những điều đó mà k dc.vậy b sẽ làm như thế nào.khó lắm.chẳng ai có thể cho b câu trả lời ngoài chính bản thân b.hãy suy nghĩ kĩ rồi qđịnh nha.thân.!