Làm sao để người yêu cũ quay trở lại với mình?

Tinh hinh la the nay,bon m chia tay 1 thoi gian r,nhung van lien lac binh thuong..xin cac cao thu chi giao/.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Ko có khái niệm quay về bạn à, chỉ có làm lại từ đầu được thôi. Muốn làm lại từ đầu thì bạn phải bắt đầu từ con số 0, có khi là con số âm nữa. Phải kiên trì, nhiệt tâm để chiếm lấy tình cảm của cô ấy.

Hãy cho cô ấy thấy bạn đã là một con người khác, tình cảm của bạn đem đến cho cô ấy là mới mẻ và cháy bỏng hơn.

Còn nếu như bạn chạy theo vết xe đổ thì chỉ đau khổ thêm thôi!!!

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Có nhiều lý do khiến bạn và người yêu phải chia tay nhưng trái tim thổn thức khiến bạn khao khát muốn quay lại với chàng. Nếu vậy, tại sao lại không thực hiện ngay điều đó. Bất kể mối quan hệ giữa bạn và “người ấy” đang ở trong tình trạng như thế nào thì vẫn có thể nối lại tình xưa với chàng bằng chính sự chân thành. Hai bạn đã từng yêu nhau, và trong tương lai vẫn có thể yêu nhau như thế. Hôm nay, Mình xin chia sẻ đến bạn những bí quyết giúp hàn gắn lại mối tình đã tan vỡ.

Nhận thức được những sai lầm trước đây

Hãy xem xét lại những hành động của mình từ trước đến giờ, đặc biệt chú ý đến những điểm mà trước đây anh ấy thường không hài lòng ở bạn. Một số lời phàn nàn từ anh ấy có thể hợp lý và bạn nên thay đổi, sửa chữa. Tuy nhiên, không phải tất cả những gì anh ấy nói đều đúng, bạn cần phải phân biệt đúng sai, đừng nên đánh mất cái tôi trước những lời phàn nàn chẳng công bằng cho bạn chút nào từ anh ấy. Chỉ nên sửa sai những gì anh ấy góp ý mà bạn cho là đúng.

Xem xét lại bản thân mình

Hãy xem xét lại bạn như thế nào khi cả hai còn yêu nhau, sau đó so sánh xem giờ bản thân đã thay đổi ra sao. Nếu bạn đã từng mơ ước và có mục tiêu nhưng rồi lại đánh mất vì mãi chìm đắm trong tình yêu, thì đây chính là thời điểm bạn nên quyết tâm thực hiện điều đó. Việc này cho thấy bạn đã chững chạc hơn, làm chủ được bản thân, sống có lý tưởng và mục tiêu cho dù anh ấy có quay lại với bạn hay không. Hãy xây dựng thái độ sống tích cực, như thế, bạn sẽ không chỉ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người người yêu cũ mà còn trở thành một người con gái mạnh mẽ và đầy tự lập.

Luôn ở bên cạnh để hỗ trợ và động viên chàng

Cho dù đã để lại trong chàng nhiều hình ảnh không tốt khi chia tay, bạn vẫn có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ bằng chính tình cảm chân thành của mình và hỗ trợ cho anh ấy bất cứ khi nào có thể. Nhưng phải thật khéo léo để chàng nhận ra sự hỗ trợ của bạn không đơn thuần chỉ dừng lại ở mức tình bạn mà xa hơn thế nữa.

Tạo ấn tượng tốt với bạn bè của chàng

Bạn bè chính là những vị giám khảo khó tính nhất. Những lời bình luận của họ có thể là một phần trong số những lý do khiến mối quan hệ trước đây của bạn và anh ấy không được tốt đẹp. Bạn bè là một phần quan trọng đối với anh ấy mà đôi khi chính bạn cũng khó mà thay thế được. Hiện tại, nếu những người bạn của chàng tỏ ra không thích bạn, hãy chứng tỏ được rằng bạn của bây giờ không tệ như trước đây họ từng biết. Đừng bao giờ giành dựt chàng với bạn bè cũng như không chiếm hết cả những khoảng thời gian anh ấy vui chơi với bạn bè. Bạn nên tỏ ra là người biết đồng cảm và chia sẻ. Chắc hẳn, những người bạn của chàng sẽ yêu quý và dành những lời tốt đẹp về bạn trước anh ấy, đó là yếu tố giúp bạn lấy lại tình cảm của người yêu cũ.

Gợi lại kỷ niệm xưa

Gợi lại ký ức xưa là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp người yêu cũ nhớ lại tình cảm của hai bạn. Chắc chắn cặp đôi nào cũng từng có những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc và vui vẻ bên nhau trong những ngày đầu hẹn hò. Bạn hãy giúp anh ấy nhớ những kỷ niệm tốt đẹp đó bằng cách lặp lại chúng một cách tế nhị và khéo léo. Tuy nhiên, bạn nên để cảm xúc và mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng dùng những kỉ niệm đó để trói buộc tình cảm của chàng, điều này sẽ làm anh ấy cảm thấy khó chịu.

Tạo hình ảnh quyến rũ trong mắt chàng

Bạn đã từng là người hấp dẫn trong mắt bạn trai cũ? Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh đó của mình. Nếu bạn biết anh ấy thích một kiểu tóc hay một phong cách nào đó thì bây giờ chính là thời điểm để bạn phát huy tác dụng của chúng. Ngoài ra, hãy để mình thật đẹp trong mắt của mọi người, thật tự nhiên như thể không phải anh chỉ mới là người có quyền nhìn ngắm bạn. Khi những chàng trai xung quanh cũng dành cho bạn những ánh nhìn trìu mến, chắc chắn không một anh chàng nào lại không cảm thấy khó chịu và bực bội.

Sống tích cực và yêu đời

Thái độ tiêu cực, buồn bã và trầm cảm không phải là những điều tốt khi bạn đang quyết tâm khiến chàng quay lại với mình. Thực tế, chính những thái độ này sẽ phá hoại mọi nỗ lực mà bạn thực hiện bởi chẳng có gì hay ho khi người khác thương hại mình. Thay vào đó, hãy sống tích cực, vui vẻ và tràn đầy năng lượng, điều này sẽ khiến bạn mãi đẹp trong lòng anh ấy.

Không được đánh mất chính mình

Điều tệ nhất là bạn cố gắng hết sức để người yêu cũ quay lại và trở thành con rối theo ý anh ta. Hãy chứng tỏ rằng bạn là chính mình, không lẫn lộn với ai khác, bởi bạn có khả năng thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến anh ấy theo những cách riêng.

Thận trọng trong từng hành động

Chiến lược nối lại tình xưa với chàng nên được thực hiện một cách tinh tế và từ từ tăng dần mức độ. Việc khiến bạn trai cũ quay lại với bạn đòi hỏi sự kiên nhẫn và kỷ luật. Bạn phải chú ý đến cách giao tiếp và hành động của chàng với bạn như thế nào trước khi quyết định những động thái tiếp theo.

Không nên gặp chàng trong tình trạng say xỉn

Nghe thì có vẻ như việc say xỉn và cầu cứu chàng là một cái cớ tốt để anh ấy ở bên cạnh bạn. Nhưng thực tế thì không như vậy vì chàng sẽ nghĩ bạn thật bê tha hoặc chỉ đến vì không thể bỏ mặc bạn. Nó chỉ khiến anh ấy càng chán chường thêm về bạn mà thôi.

Xác định rõ tình cảm của mình

Bạn đã cố gắng làm rất nhiều việc để khiến người yêu cũ có thể quay trở lại, nhưng bạn đã từng suy nghĩ liệu điều này có tốt cho cả hai? Anh ấy có thật sự hòa hợp với bạn? Liệu những điều tồi tệ có lại tái diễn khi hai người quay lại? Bạn nên suy nghĩ thật kĩ những điều này. Cho dù mối quan hệ của hai người đang đi đến đâu thì bạn cũng phải suy nghĩ kĩ càng. Tại sao lại phải cứ cố gắng trong tuyệt vọng để nối lại tình cảm với một người luôn đối sử không công bằng với bạn, trong khi có thể tìm kiếm một người mới tốt và yêu thương bạn hơn. Nhưng nếu bạn quyết định quay lại với anh ấy, thì đừng chần chừ mà hãy quyết tâm thực hiện điều đó ngay.

Tình yêu thực sự không dễ dàng và bạn phải nỗ lực thật nhiều thì mới giữ tình yêu vĩnh cửu cho mình. Tuy nhiên, cũng không nên vì tình yêu mà thay đổi bản thân. Vì vậy, Stylist.vn có hai lời khuyên chân thành nhất dành cho các bạn: hãy cố gắng nhưng đừng quá sức và luôn luôn là chính mình. Chúc các bạn may mắn và giữ được những tình cảm đẹp đẽ cho riêng mình.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tình tan vỡ,ngỡ là chết cũng theo người ta.nhưng sự thật vẫn là sự thật đa số những người bị bỏ rơi toàn là những người wa yêu đúng không các bạn cái nguyên nhân dẫn đén người mình yêu nhàm chán là mình yêu người ta wa nhiều mà cho người ta bít.Mình wa ân cần chăm sóc người ta làm cho người ta chán đó các bạn.mình không dám nói là dày dặn trong tình yêu nhưng mình đã 3 lần bị bỏ rơi bởi vì mình wa tốt wa ân cần trong tình yêu,nên làm cho người mình yêu nhàm cháng,wa đó mình rút ra kinh nghiệm xương máu rằng tình yêu như nòi canh vậy các bạn ạ. ngọt wa cung khong được mà mặn wa cũng không được. mình phải bít cách làm cho người ta phải suy nghĩ là liệu mình có yêu người ta không. lúc nào người ta cũng muốn làm cho mình vui mà mình thì cứ bỉnh mặt dù là rất hạnh phúc nhưng không cho người ta bít là mình đã không thễ bỏ người ta, thì ngày nào người ta cũng có cảm giác phải làm cho mình vui mình hạnh phúc khi người ta chưa toại nguyện được diều đó thì không bao giờ người ta có ý định chán mình đâu.mình đã thành công với cách này và mình đang rất hạnh phúc.
Còn chuyện nói lại tình xưa thì các bạn đừng nên làm nếu người ta đã nói lời chia tay thì người ta đã có ý định cho cuộc đời người ta goy.các bạn đừng nghĩ là người ta wan trọng nhất thiếu người ta là không sống nỗi là sai lầm.tôi đã từng nghĩ vậy và đã trải wa 4 cuộc tình đó thôi người bạn thứ 4 của tôi rất yêu tôi và tôi cũng giữ tình yêu bằng cách lúc nào cũng để người ta phải tò mò về mình lúc nào cũng muốn chinh phục mình tôi đã thành công... chúc chủ topic thành công đừng nếu kéo bạn à khong duoc j đâu tôi đã từng xém chit vì người ta thì người ta cũng đi thoi ha.khong ít j đâu tìm 1 người mới và sữa cách yêu đi....chúc bạn hạnh phúc...