Làm sao khi người yêu cũ có bạn gái mới ?

Chào các bạn , mình có gửi 1 bài viết về tình trạng mình chia tay người yêu cũ , sau 2 tuần không liên lạc với nhau mình có ghé vào nick chat của anh , và thấy lịch sử chat có chat với 1 người con gái , nói chuyện thân mật và hình như là đang quen. Mình cảm thấy trong lòng khó chịu, không biết đang nghĩ gì nữa , trong lòng mình vẫn còn nhớ anh ấy nhiều lắm. Lúc mình và anh ấy chia tay, anh ấy còn nói là để mọi chuyện êm xui rồi thì anh sẽ về và làm lại từ đầu với mình , nhưng giờ mình mới hiểu mọi chuyện đều không diễn biến như vậy. Lần cuối mình và anh nói chuyện , mình đã cố gắng níu kéo, mình khóc rất nhiều nhưng anh lại lạnh tanh và không 1 giọt nước mắt nào như trước, mình cảm thấy cô đơn, lạc lõng, mình từ Sài Gòn 1 thân 1 mình về Bình Dương chỉ để nhận được cái cô đơn, lạnh nhạt, mình rất tủi thân, lúc về anh nói mình hãy cho anh thời gian, 1tuần hay 2 tuần gì đó để anh trở lại như trước, rồi anh và mình sẽ làm lại.. Mình vui lắm như có 1 cái động lực để sống vậy.. Nhưng rồi 1 tuần trôi qua anh nói " cứ tưởng sẽ trở lại bthường đc nhưng không thể".. và mình hiểu mình mất anh thật.. Mình đau lắm, khóc nhiều lắm, rồi anh không muốn nghe mình nói , anh cúp máy. Mình đau quá các bạn ơi, có ai đã từng như thế không? Sao mình lại khổ ntn? trong khi anh lại đag chat w ngta, anh hạnh phúc anh đi chơi anh vui? Mình có nên nhớ 1 người không còn thuộc về mình không? Tết năm nay mình không biết sẽ ra sao, mình chỉ nghĩ là anh lại tung tăg vui vẻ w người con gái đó và mình tủi. Noel vừa rồi không có anh , mình đã rất tủi rồi, còn phải chịu cái Tết này nữa, mình không biết mình nên làm gì. Có phải khi người con trai có được cái quý giá của mình thì họ sẽ quay mặt đi không? Anh sẽ quay lại với mình chứ? Mình đang bị dồn dập sống trong qkhứ mà không nghĩ đc hiện tại anh đối xử với mình ra sao.. Giúp mình nhé các bạn à :(

hoàng nhân
hoàng nhân
Trả lời 12 năm trước

Ban ah, theo minh mot khi nguoi con trai do da noi nhung suy nghi nhu vay thi co nghia ban k nen niu keo nua lam j, neu buon, neu thiet thi chi co 1 minh minh ban chiu thoi, ma nhu the thi rat kho so. minh nghi ban nen tap quen dan, tim nhung niem vui khac, voi lai cung sap tet roi,1nam moi ,khoi dau moi thi se tot hon nhiu, hjhj con nhiu nguoi khac nua ma. minh nghi hinh nhu ngdo k yeu ban that long dau. co len nhe!! fighting!!

Phuong Anh
Phuong Anh
Trả lời 12 năm trước

Mình đã cho người đó tất cả , mình đã làm tất cả rồi nhưng người ta vẫn quay lưng đi . Mình không biết làm gì khi mỗi lần ngủ dậy trong đầu mình chỉ nghĩ được tới người đó, dằn vặt rất khó chịu bạn à

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!
Khi đọc những dòng tâm sự của bạn mình tìm thấy được cảm xúc của chính mình ở đấy. Đau đớn, hụt hẫng, thất vọng, hờn ghen...Đó là tất cả những gì trần trụi nhất mình phải chấp nhận và chịu đựng khi nghe tin vừa chia tay nhau (chia tay với lý do rất vô lý) chỉ duy nhất 1 tuần sau đó người ấy đã quen người con gái khác. Bạn biết không có những lúc mình tưởng rằng không thể gượng dậy được nữa vì tình yêu, niềm tin mình đã dành, đã hi vọng nơi người ấy rất nhiều, hy vọng chỉ là giận nhau thôi rồi sẽ lại hạnh phúc bên nhau...vậy mà...Suốt 1 thời gian dài sau đó mình vẫn cứ mãi luẩn quẩn trong cái dòng suy nghĩ : "Tại sao? Tại sao chứ?Tôi có xứng đáng phải bị đối xử như thế hay không?" Mà vẫn không có câu trả lời. Và vì lòng tự trọng mình cam chịu nỗi đau dày vò, mình đã không hề liên lạc. Rồi đúng như người ta nói thời gian là liều thuốc tốt nhất có thể chữa lành vết thương. Bạn cứ tin đi không ai sống mãi trong nỗi buồn được đâu. Cuối cùng mình nhận ra rằng mình đã yêu và chung thủy hết lòng thì không có gì phải hối tiếc. Còn người đó giờ chỉ là dĩ vãng mà thôi. Bạn hãy sống tốt lên, hãy làm cho người đó biết rằng "không có anh tôi vẫn sống tốt, không có anh cuộc sống của tôi vẫn không biến động". Rồi có ngày người đó sẽ khâm phục lại trước sự tự tin ở bạn.Hãy cố gắng lên bạn nhé! Tôi đã làm được như thế!

Sarah
Sarah
Trả lời 12 năm trước

Đã chia tay rồi thì quan tâm đến anh ta làm gì?

đừng ngoái đầu lạ với quá khứ đau buồn mà hãy vươn lên bắt đầu cuộc sống mới đi bạn à!

cố gắng lên bạn nhé!

cố lên!!!

chúc bạn vượt qua đc đìu đó!

TRẦN THÀNH CÔNG
TRẦN THÀNH CÔNG
Trả lời 12 năm trước

Chuyện tình yêu.....

một khi đã vỡ thì khó có thể lành lại được bạn à! Mình dù có níu kéo mấy thì nếu người ta cũng chẳng thể trở lại như " ngày xưa " được đâu bạn ah! Bạn nên học cách vượt qua để sống tiếp! Dù mình là boy, nhưng mình cũng có tình cảm. Và dù biết khi yêu là mù quáng, nhưng khi yêu rồi thì bạn sẽ chẳng thể mạnh mẽ được, do đó giờ là cơ hội để bạn mạnh mẽ rồi đấy! Bạn hãy chứng mình cho người đó thấy bạn là một người mạnh mẽ, có thể sống mà không có người ta, để rồi một ngày người đó sẽ thấy hối hận khi xa bạn!

Mình đã từng đánh rơi mất người mà mình yêu thương,cô ấy đã nói lời chia tay mình mà không có lấy một lý do cho mình. Mình thấy buồn lắm! Tình cảm vun đắp 3 năm để rồi cô ấy xa mình mãi mãi. Nhưng mình thấy nếu cô ấy đã có thể nói ra lời chia tay dễ dàng như thế thì dù có giữ lại bên mình thì tình yêu cũng chẳng thể trọn vẹn được nữa, khi tâm trí của cô ấy chẳng còn bên mình! Bạn có thấy thế không? Mình đã chấp nhận để người đó ra đi trong vui vẻ, mình hứa sẽ không làm phiền tới cuộc sống của cô ấy khi mình nhớ, thế nhưng đã rất nhiều lần mình đã giả vờ vô tình gặp được cô để có thể thấy cô ấy hạnh phúc! Và giờ điều đó làm mình thấy vui, và dần dần mình đã quen với cuộc sống ko có cô ấy, để bắt đầu đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình!

Mình mong bạn sẽ mạnh mẽ lên để có cuộc sống mới vui vẻ, có nhiều niềm vui mới trong Năm mới sắp tới!

Phuong Anh
Phuong Anh
Trả lời 12 năm trước

:) Rất vui vì những lời cảm thông , chia sẻ của các bạn .

Mình mong tgian sẽ là liều thuốc để xóa mờ đi tất cả :)

Vo Hoang Anh
Vo Hoang Anh
Trả lời 11 năm trước

mèo bông ah, những câu bạn nói , nó đúng với mình ngay giây phút này, ngay bây giờ, mình đanng là như vậy.

mình buồn wa, mình thật sự không muốn mất anh ấy...:(

blinh
blinh
Trả lời 11 năm trước

Tỉnh giấcđi bạn. Rồi sẽ có một người xứngđángđến với bạn. Bớt buồn khổ, tập trung vào học tập và làm việc sẽ giúp bạn quênđi nhiều thứ.

bui thi cat tien
bui thi cat tien
Trả lời 11 năm trước

Thoi di ban oi! dung nho den nguoi do nua , ko xung dang de ban cho mot tinh yeu nhu vay dau. do cung lam chi la mot thang con nit ma thoi, minh cung giong nhu ban nhung moi chuyen doi voi minh con tan nhan hon do chu, cung lam chung 1 cho , han vua chia tay minh han da khoc loc nhieu lam, nhung chi trong vong 1 tuan mac cho minh dau kho vo cung han da quen voi 1 nguoi con gai khac , minh biet the nen da nghi truoc day minh da quen lam 1 thang con nit roi , du long dau nhung minh phai co vuot qua minh nghi minh phai song tot hon khi ko co han. 1 thang dan ong nhu vay du quen ai cung vay thoi cac ban ah, vi vay minh doi dien ma con song noi huong chi ban , dung nghi nhung chuyen da qua , hay song tot hon luc con quen han ay.

vo thi thuy uyen
vo thi thuy uyen
Trả lời 11 năm trước

bạn ơi nếu ngk ta đã như vậy thì nên từ bỏ đi bạn ak, nhung nhớ chỉ làm khổ mình thoy, bạn củng biết ngk ta đang zz với ngk con gái khak ma` như vậy chứng tỏ a ta hết tình vs ban goy, mình cũng vừa c.tay vs bạn trai nhưng mình k khổ đau như bạn vì mình biết khi ngk ta muốn đi có nếu cũng không dk đâu, cái j của mình là của m,inh bạn ak