Làm thế nào để biết người ấy có thích mình ko ?

Toi wen co ay dc  4 nam nhung bi nha truong chia lop, toi o duoi lau con` co ay thj` o tren lau`. Toi thay co ay thuong nhin` toi nhung ko hoi ji` ve` toi ca. Nhung co ay cu thuong xuyen xuong lop toi de muon choi~ ve` truc, vay xin hoi cac ban co ay co thik mih ko, neu thk thj` lam` cach nao` de bjk

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Bạn thích một cô nàng hơi nhút nhát một chút và bạn không biết tình cảm của nàng đối với bạn như thế nào vì nàng rất ít thể hiện. Hãy làm theo những lời khuyên sau đây.

1. Bạn có thỉnh thoảng bắt gặp ánh mắt nàng trộm nhìn bạn ít nhất vài lần trong ngày không? Ngay cả những cô nàng nhút nhát cũng có biểu hiện này.

2. Khi nàng đang ngồi cùng nhóm bạn của mình bạn hãy thử tham gia vào xem. Nếu nàng đột nhiên thu mình lại, không nói nữa thì không phải là nàng không muốn nói chuyện với bạn đâu. Đấy là do nàng sợ mình mắc lỗi và trở nên vô duyên trước mặt bạn đấy.

3. Những cô nàng nhút nhát sẽ rất dễ đỏ mặt nhất là khi người mình thích có mặt ở đó. Bạn có thấy má nàng ửng hổng mỗi khi bạn đến hay không? Đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho bạn.

4. Nếu nàng thích bạn nàng sẽ đến những nơi có bạn để được nhìn thấy bạn nhưng sẽ tránh không tiếp xúc với bạn. Nàng là người nhút nhát mà. Trong những trường hợp như thế này bạn nên là người bắt đầu trước.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Điều này thì bạn phải tự cảm nhận bằng các giác quan của mình ; bạn hãy chú ý đến tình cảm của cô ấy đối với bạn (mà bạn cũng cần phân biệt rõ ràng tình bạn với tình yêu ;đừng vội vàng đi đến kết luận ) .Cách chắc chắn nhất là bạn thử ngỏ lời yêu cô ấy và xem phản ứng của cô ấy như nào ! Chẳng lẽ bạn lại để "cọc đi tìm trâu " à ! mình phải luôn luôn là người chủ động chứ !

Sau đây là những dấu hiệu chứng tỏ cô ấy đang thích bạn. Bạn tham khảo nhé.

6 dấu hiệu chứng tỏ nàng thích bạn

Con gái thật khó hiểu làm con trai cứ mãi đoán già đoán non: Không biết nàng có thích mình hay không?

Đây quả thực là “một câu hỏi lớn” nhưng con trai chớ nên e ngại vì chắc chắn sẽ có câu trả lời. Con gái có thể đưa ra những dấu hiệu không rõ ràng nhưng không phải là không thể suy đoán.

Nàng luôn trong tầm mắt bạn

Đột nhiên, con trai nhận thấy rằng con gái hiện diện ở khắp mọi nơi và luôn trong tầm mắt mình. “Tình cờ” con gái xuất hiện khi con trai có ý định lang thang dạo phố. Con trai luôn chạm mặt con gái trên hành lang công sở và có đôi khi vô tình va phải con trai.

Điều mà con gái đang cố gắng làm là giành lấy sự chú ý của con trai, khiến cho hình ảnh mình trở thành một phần trong cuộc sống của con trai. Thực tế là con trai đôi khi lại hoàn toàn trong sáng đến mức không nhận thấy những ám chỉ của con gái.

Vì vậy, nếu một nàng xinh tươi tự nhiên xuất hiện liên tục trên con đường của bạn, hẳn là nàng đang muốn thể hiện điều gì.

Những cử chỉ “bật đèn xanh”

Rất nhiều người khẳng định rằng cơ thể không bao giờ biết nói dối. Tự nhiên đã ban cho con gái (và cả con trai) một hệ thống các cử chỉ cơ thể nhất định sẽ được biểu hiện ra nếu nàng thích bạn.

- Con gái hướng về phía con trai chủ yếu với phần vai và chân.

- Con gái hơi ngả người về phía con trai khi con trai nói chuyện.

- Con gái lùa tay vào tóc và lắc lư những sợi tóc được chăm sóc mượt mà.

- Con gái luôn đung đưa chuỗi vòng ngọc trai xinh xắn và khuấy từ đáy ly sinh tố bơ.

- Con gái luôn nhìn sâu vào mắt con trai khi trò chuyện hay ăn uống.

- Con gái làm theo một số cử chỉ quen thuộc của con trai.

- Con gái luôn luôn mỉm cười hết sức dịu dàng và dễ thương.

Nàng không bao giờ quá bận

Đây là nguyên tắc chủ yếu trong trò chơi hẹn hò: Nếu con gái thích thú được dạo chơi với con trai, nàng sẽ luôn có thời gian rảnh rỗi.

Điều này có nghĩa là bên cạnh việc nàng cho bạn số điện thoại hay địa chỉ e-mail, nàng luôn sẵn sàng hồi đáp những cuộc gọi và e-mail của bạn một cách nhanh chóng. Nếu con trai mời con gái đi ăn, nàng sẽ đầy duyên dáng chấp nhận lời mời.

Ngay cả trong trường hợp nàng không thể đi, nàng cũng sẽ sắp xếp được ngay một thời điểm khác thích hợp. “Ôi, tiếc quá! Mình bận mất rồi. Nhưng thứ 7 tuần sau nhé, cậu thấy có ổn không?”

Con trai sẽ không bao giờ nhận được những câu trả lời kiểu như: “Mình bận lắm!” hay “Để mình kiểm tra lại xem có việc gì không đã nhé!” nếu con gái thực sự đã có cảm tình.

Nàng rất tò mò về bạn

Con gái nếu thích con trai sẽ luôn muốn biết mọi điều về chàng trai đáng yêu. Con gái sẽ hỏi con trai về gia đình, sở thích, ước mơ… Nếu không thể “điều tra” trực tiếp, con gái vẫn tìm được cách khai thác qua bạn bè của con trai.

Nàng nói với bạn về tương lai

Con gái sẽ không ngần ngại nói về tương lai được ở bên cạnh nhau với người mình rất mến. Con trai có thể yên tâm “tấn công” mạnh hơn nếu nhận được những câu nói: “À, cậu rất thích bóng rổ phải không? Một lúc nào đó, bọn mình sẽ cùng chơi nhé!”

Nàng ghen tỵ với những người con gái khác nói chuyện cùng bạn

Con trai vô tư trò chuyện với những nàng xinh đẹp khác. Và nếu tình cờ bắt gặp ánh mắt con gái, con trai sẽ nhận thấy rằng có những dấu hiệu rất không hài lòng.

Vì con gái thực sự thích con trai nên con gái chỉ muốn con trai nói chuyện với mình và chỉ của riêng mình mà thôi.

Nếu con gái đã biểu lộ những dấu hiệu trên, con trai còn chần chờ gì nữa, đã đến lúc phải thổ lộ lòng mình!

Chúc bạn thành công nhé !

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Trong khi phụ nữ thường ngộ nhận tình cảm của các chàng dành cho mình, thì cánh mày râu cũng mù tịt chẳng kém về những cảm xúc của phái nữ. Nhưng vẫn có những dấu hiệu giúp bạn nhận biết nàng đã thực sự "cảm" bạn hay chưa.

- Thanh toán. Những phụ nữ thích bạn sẽ tìm mọi cách để trả tiền thay bạn. Và chính những cô nàng khoanh tay ngồi nhìn là những người vẫn còn đang cân nhắc về tình cảm. Họ sẽ nghĩ rằng mình đang lãng phí một buổi tối, vậy thì tại sao còn phải trả tiền.

-Tư thế thoải mái. Nếu cô ấy ngồi tựa lưng thoải mái với vẻ mặt bình thản? Đó không phải là dấu hiệu tốt, bởi cũng như đàn ông, phụ nữ có chút căng thẳng và bối rối khi bị hấp dẫn bởi một ai đó. Về trực giác, phụ nữ có thể hiểu được điều này ở đàn ông, nhưng các anh chàng lại thường mong đợi một sự bình tĩnh và tự chủ ở đối phương. Thực ra, một chút căng thẳng lại là một dấu hiệu tốt.

-Nói không ngừng nghỉ. Nghe có vẻ thú vị khi cô nàng chia sẻ hết mọi bí mật của mình, nhưng nó không hẳn là một dấu hiệu thân mật giữa 2 người. Nhiều khi cô ấy thoải mái bộc lộ về mình vì cô ấy không hề định coi bạn là một đối tượng tiềm ẩn.

-Tiếp tục hẹn hò. Điều kỳ lạ mà nhiều phụ nữ khiến các anh chàng tiếp tục mò mẫm là cứ đi chơi với người mà họ không thực sự thích thú. Cô ấy có thể nghĩ rằng anh chàng đó cũng hay và có thể sẽ thích thú mình. Cô ấy có thể mong chờ những bữa ăn miễn phí. Cô ấy có thể muốn có đôi để đi nhảy. Hầu hết đàn ông sẽ chỉ hẹn hò lần 2 nếu thấy cô nàng sexy ở một khía cạnh nào đó, nhưng phụ nữ thì lại hoàn toàn kỳ quặc trong lĩnh vực này.

Tất cả những điều này phải chăng có nghĩa là bất cứ người phụ nữ nào nhận lời mời ăn tối của bạn, mỉm cười với bạn, kể chuyện về thời thơ ấu và nhận lời gặp bạn lần nữa thì đều không có hứng thú với bạn? Tất nhiên là không.

Điều đó chỉ muốn nói rằng những dấu hiệu nàng gửi đi còn phức tạp hơn nhiều những gì bạn nhận định. Bằng chứng rõ nhất để biết được suy nghĩ của nàng là ngôn ngữ cơ thể. Những cử chỉ chúng ta thể hiện một cách ngoài kiểm soát chính là sự phản ánh tốt nhất những gì chúng ta nghĩ. Và vì thế những cô nàng mà ngả người về phía bạn, tìm cơ hội để chạm vào người bạn, thì sẽ có tiềm năng hơn là những em ngồi ngả ra đằng sau và khoanh tay lại.

Nhưng dù bằng cách nào cũng không thể nói chắc chắn được. Nếu bạn muốn có một sự rõ ràng, thì hãy xử sự một cách minh bạch. Đến đón cô ấy, mời cô ấy đi ăn tối, đưa về nhà và hôn từ biệt. Ít nhất cô ấy cũng tôn trọng bạn vì sự thẳng thắn. Người dửng dưng có thể rung động vì sự rõ ràng đó của bạn. Còn người mà đã thích bạn từ đầu thì sẽ càng mết bạn hơn.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Dấu Hiệu Nhận Biết Nàng Phải Lòng Bạn

Hãy tự hỏi mình năm câu hỏi dưới đây nếu bạn muốn biết nàng có quan tâm đến bạn hay không.

Bạn bắt đầu để ý rằng cô ấy xuất hiện ở bất cứ nơi nào bạn đến. Liệu đó có phải là sự ngẫu nhiên? Người ta thường nói đàn ông thì thẳng thắn, còn phụ nữ lại quanh co. Rất ít có người phụ nữ nào đủ can đảm để nói với người ấy rằng anh ta hấp dẫn họ, vì vậy mà họ thường dùng những tín hiệu khác với những cách thức mà cánh đàn ông sử dụng. Tỏ những tín hiệu gián tiếp về người đàn ông nhưng phụ nữ lại nghĩ là trực tiếp, dĩ nhiên là khi cánh đàn ông chú ý đến nó. Vì vậy, các quý ông hãy lắng nghe và tự vấn năm câu hỏi dưới đây nếu muốn biết nàng có để ý đến mình hay không.

  1. Nàng có xuất hiện một cách bất ngờ?
    Ở công sở, bạn đang đi ở hành lang thì nàng bất ngờ tông vào bạn. Điều đáng nói ở đây là nàng đã làm điều đó nhiều lần. Theo cách này hay cách khác, hoặc nàng là một người bất cẩn, hoặc nàng đang cố gây sự chú ý với bạn. Nàng đang cho bạn một cơ hội để mở lời. Vấn đề với chiến lược mờ nhạt này là rất nhiều chàng trai hoàn toàn không nhớ đến chúng, chính vì thế mà đánh mất các cơ hội để hẹn hò. Vì vậy, lần tới, nếu bạn thấy một cô nàng nào đó bắt đầu xuất hiện thường xuyên trên lối đi của bạn, hãy nhận thức rằng nàng rất có thể đang làm việc đó có mục đích.

  2. Nàng có tán tỉnh bạn?
    Ngôn ngữ cơ thể sẽ tiết lộ với bạn nhiều hơn những gì nàng nói. Thiên nhiên đã lập trình con người bằng những tổ hợp phức tạp những tín hiệu tán tỉnh phi ngôn ngữ mà nó sẽ ùa ra mỗi khi phải lòng một ai đó. Nếu nàng tiếp tục giao tiếp bằng mắt với bạn, bạn sẽ để ý thấy rất nhiều nụ cười, nàng hướng đến bạn, nàng đang cố gắng kết giao với bạn.

  3. Nàng có dành thời gian cho bạn?
    Nếu một cô gái đang thích đi chơi với bạn, nàng sẽ luôn sẵn sàng. Điều này có nghĩa là nàng sẽ cho bạn số điện thoại nơi làm việc hoặc địa chỉ e-mail để bạn có thể liên lạc. Nàng sẽ trả lời hoặc đáp lại cuộc gọi của bạn và nàng sẽ chấp nhận lời mời của bạn để được ở cùng nhau. Nếu nàng đang thích bạn, nàng sẽ không bao giờ nói với bạn rằng: “Em thực sự đang rất bận” hay “Để em xem lại lịch”. Nếu nàng thật sự bận vào ngày bạn chỉ định thì nàng sẽ đề nghị một thời điểm nào khác.

  4. Nàng có hỏi về bạn ?
    Nàng đang tò mò về bạn. Một cô gái thích bạn sẽ hỏi bạn về gia đình, hoàn cảnh và sở thích của bạn như món ăn yêu thích, thể loại nhạc và phim yêu thích… Thường thường, những gì cô ấy làm là để thăm dò về sở thích của bạn để có thể tạo nên mối liên hệ với với bạn.

  5. Nàng có nói về bạn và nàng ở thì tương lai?
    Nàng kể về những kế hoạch tương lai với bạn. Nếu bạn đề cập rằng bạn thích bơi lội, nàng sẽ nói những thứ như: “Ồ, anh cũng thích bơi à ? Chúng ta nên đi bơi vào dịp nào đó.” Khi nàng lên kế hoạch với bạn, bạn có thể tin tưởng rằng nàng đang muốn bạn mời nàng đi đâu đó. Nếu nàng tiếp tục lập kế hoạch trong tương lai thì chắc chắn rằng nàng thích dành nhiều thời gian với bạn.

Nếu bạn tự vấn năm câu hỏi trên và nắm được các chuỗi tín hiệu, từ đó dẫn đến kết luận là nàng đã phải lòng bạn, tiếp đó sẽ là thời gian cho bạn quyết định. Nếu bạn cũng thích nàng, hãy cho nàng biết. Nếu bạn chỉ muốn làm bạn bè, hãy đảm bảo rằng bạn cũng tỏ những dấu hiệu để nàng biết là bạn không thích nàng. Dù thế nào đi chăng nữa, khi biết được năm dấu hiệu này, bạn sẽ hiểu rõ hơn việc nàng có đang chú ý đến bạn hay không.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Con gái thật khó hiểu làm con trai cứ mãi đoán già đoán non: Không biết nàng có thích mình hay không?

Đây quả thực là “một câu hỏi lớn” nhưng con trai chớ nên e ngại vì chắc chắn sẽ có câu trả lời. Con gái có thể đưa ra những dấu hiệu không rõ ràng nhưng không phải là không thể suy đoán.

Nàng luôn trong tầm mắt bạn

Đột nhiên, con trai nhận thấy rằng con gái hiện diện ở khắp mọi nơi và luôn trong tầm mắt mình. “Tình cờ” con gái xuất hiện khi con trai có ý định lang thang dạo phố. Con trai luôn chạm mặt con gái trên hành lang công sở và có đôi khi vô tình va phải con trai.

Điều mà con gái đang cố gắng làm là giành lấy sự chú ý của con trai, khiến cho hình ảnh mình trở thành một phần trong cuộc sống của con trai. Thực tế là con trai đôi khi lại hoàn toàn trong sáng đến mức không nhận thấy những ám chỉ của con gái.

Vì vậy, nếu một nàng xinh tươi tự nhiên xuất hiện liên tục trên con đường của bạn, hẳn là nàng đang muốn thể hiện điều gì.

Những cử chỉ “bật đèn xanh”

Rất nhiều người khẳng định rằng cơ thể không bao giờ biết nói dối. Tự nhiên đã ban cho con gái (và cả con trai) một hệ thống các cử chỉ cơ thể nhất định sẽ được biểu hiện ra nếu nàng thích bạn.

- Con gái hướng về phía con trai chủ yếu với phần vai và chân.

- Con gái hơi ngả người về phía con trai khi con trai nói chuyện.

- Con gái lùa tay vào tóc và lắc lư những sợi tóc được chăm sóc mượt mà.

- Con gái luôn đung đưa chuỗi vòng ngọc trai xinh xắn và khuấy từ đáy ly sinh tố bơ.

- Con gái luôn nhìn sâu vào mắt con trai khi trò chuyện hay ăn uống.

- Con gái làm theo một số cử chỉ quen thuộc của con trai.

- Con gái luôn luôn mỉm cười hết sức dịu dàng và dễ thương.

Nàng không bao giờ quá bận

Đây là nguyên tắc chủ yếu trong trò chơi hẹn hò: Nếu con gái thích thú được dạo chơi với con trai, nàng sẽ luôn có thời gian rảnh rỗi.

Điều này có nghĩa là bên cạnh việc nàng cho bạn số điện thoại hay địa chỉ e-mail, nàng luôn sẵn sàng hồi đáp những cuộc gọi và e-mail của bạn một cách nhanh chóng. Nếu con trai mời con gái đi ăn, nàng sẽ đầy duyên dáng chấp nhận lời mời.

Ngay cả trong trường hợp nàng không thể đi, nàng cũng sẽ sắp xếp được ngay một thời điểm khác thích hợp. “Ôi, tiếc quá! Mình bận mất rồi. Nhưng thứ 7 tuần sau nhé, cậu thấy có ổn không?”

Con trai sẽ không bao giờ nhận được những câu trả lời kiểu như: “Mình bận lắm!” hay “Để mình kiểm tra lại xem có việc gì không đã nhé!” nếu con gái thực sự đã có cảm tình.

Nàng rất tò mò về bạn

Con gái nếu thích con trai sẽ luôn muốn biết mọi điều về chàng trai đáng yêu. Con gái sẽ hỏi con trai về gia đình, sở thích, ước mơ… Nếu không thể “điều tra” trực tiếp, con gái vẫn tìm được cách khai thác qua bạn bè của con trai.

Nàng nói với bạn về tương lai

Con gái sẽ không ngần ngại nói về tương lai được ở bên cạnh nhau với người mình rất mến. Con trai có thể yên tâm “tấn công” mạnh hơn nếu nhận được những câu nói: “À, cậu rất thích bóng rổ phải không? Một lúc nào đó, bọn mình sẽ cùng chơi nhé!”

Nàng ghen tỵ với những người con gái khác nói chuyện cùng bạn

Con trai vô tư trò chuyện với những nàng xinh đẹp khác. Và nếu tình cờ bắt gặp ánh mắt con gái, con trai sẽ nhận thấy rằng có những dấu hiệu rất không hài lòng.

Vì con gái thực sự thích con trai nên con gái chỉ muốn con trai nói chuyện với mình và chỉ của riêng mình mà thôi.

Nếu con gái đã biểu lộ những dấu hiệu trên, con trai còn chần chờ gì nữa, đã đến lúc phải thổ lộ lòng mình!

Theo - Sức Trẻ Việt Nam