Làm sao để anh ấy quay lại với em ?

em rất yêu anh ấy và em rất muốn tìm cách nào đó để anh ấy và em lại được như xưa.anh chị có cách nào giúp em với.em rất yêu anh ấy

SongHongKhaoSat
SongHongKhaoSat
Trả lời 13 năm trước

Bạn cần thể hiện sự chân thành hết mức của mình

Tuy chia tay nhưng bạn vẫn quan tâm đến ng ta, vẫn nhắn tin, vẫn thường hỏi thăm cũng như động viên ng yêu cũ. Để ng ta cảm thấy là khi mất bạn, tức là người ta đã mất đi người bạn đời đáng tin cậy nhất.

Mình cũng đã từng chia tay, người yêu mình cũng hay làm như vậy với mình. Mình rất muốn nói với ng ta là minh yêu ng ta nhiều lắm. Nhưng ng ta đã có Chông :D.

Chúc bạn sẽ mãi hạnh phúc!

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Có bao giờ... Em cảm thấy mệt mỏi...
.
.
.

Mệt mỏi khi phải mãi dõi theo người ta mà k đc đáp lại dù chỉ là 1 ánh mắt…

Mệt mỏi khi phải mãi chạy theo người ta, chạy theo cái bóng cứ ngày 1 xa vời ấy…

Mệt mỏi khi cánh tay Em đưa ra, k có bàn tay nào nắm lấy…

Mệt mỏi khi nghĩ đến người ta, Em k thể mỉm cười vu vơ mà chỉ thấy đau, nhói ở 1 nơi nào đấy…

Mệt mỏi khi Em thực sự cảm thấy mệt mỏi.

.
.

Nếu đã mệt mỏi, tại sao Em k nhìn lại…
...

Nên làm như thế, Em à…
Nhìn lại và suy nghĩ… xem
Em có nên tiếp tục nhìn theo người ta k… có nên tiếp tục vươn tay cố nắm lấy vạt áo người ta k…Nhìn lại xem
Em nên làm thế nào
.

Nếu Em thực sự muốn từ bỏ, nếu Em thực sự mệt mỏi để có thể cố gắng, thả vạt áo ấy ra đi Em. Can đảm để quay lưng đi Em, đi ngược lại ấy, Em à… Biết đâu, Trái Đất TRÒN mà, rồi 1 ngày gặp lại người ta, Em sẽ mỉm cười. Dù là cười vì hạnh phúc hay cười vì bản thân Em khi xưa…

***************

Nếu Em vẫn k muốn từ bỏ, vẫn muốn tiếp tục, nhưng sự mệt mỏi làm chùn bước chân Em… thì Em dừng lại đi, Em nhé…

Dừng lại nhìn theo người ta thôi… Nhưng đừng nhìn bóng dáng ấy, mà nhìn con người ấy.Nhắm mắt nào…

Nhìn đc con người ấy rồi là Em sẽ quyết định đc nên làm gì thôi, lúc ấy thì đơn giản mà Em.

Hay Em thay đổi cách mà Em yx đi, nhìn người ta bằng ánh mắt khác đi, bằng 1 hướng khác đi, bằng suy nghĩ khác đi, và cố gắng bằng cách khác đi.

Em nhìn lại bản thân mình nào, dừng yx người ta, và yx mình hơn đi Em. Yx rồi thì yx hơn nữa, tình yx càng nhiều càng ít mà .

Yx bản thân mình rồi, Em sẽ nhận ra

“Đừng chạy theo người ta nữa”

Mà nên vươn xa, nhé, bay đi, người ta chạy thì mình bay,
ừk, bay thì còn xa hơn cả người ta chạy đấy.

Biết đâu rồi người ta sẽ lại chạy theo Em.Vui thì nên cười mà buồn thì nên khóc, Em nhé…...
“Ràng buộc con người không phải là lời thề. Chỉ cần mình ta cảm thấy thiết tha với một điều nào đó, thế là đủ rồi.”

Ngoài sự “thiết tha tự nguyện” đó ra, chẳng có gì ràng buộc được trái tim con người, nên đừng tin chắc rằng ai đó sẽ mãi không đổi thay. Cũng không thể buộc ai đó không được đổi thay. Trên đời không có thứ vũ khí hay quyền lực tuyệt đối nào có thể níu giữ trái tim một khi nó đã quyết tâm rẽ lối. Cho dù đó là nhan sắc, một tình yêu sâu đậm, những kử niệm sâu sắc đắm say. Càng không phẳi là sự yếu đuối, sự khéo léo sắc sẳo hay vẻ thông minh dịu dàng, sự giàu có hay thương hại…Những thứ đó có thể níu kéo một thân xác, một trí óc…nhưng không thể níu kéo một trái tim.

Trái tim vốn là một tạo vật mong manh và thiếu kiên định. Vì vậy, hãy tin vào điều thiện, lòng tốt, vào nhân cách và năng lực…nhưng đừng tin vào sự bất biến của nhận thức và tình cảm nơi con người. Hãy tin là mình được yêu trong khỏanh khắc này, nhưng đừng chắc rằng mình sẽ được yêu mãi mãi. Nếu chịu chừa chỗ cho sự đổi thay, ta sẽ tránh được không ít tổn thương sâu sắc.
........

Bất cứ ai cũng có thể có lúc đổi thay.

Chị chỉ muốn nói với e là,nếu k trải qua cơn mưa e sẽ k thể thấy cầu vồng được,đó k phải kết thúc mà chỉ là khởi đầu cho 1 sự bắt đầu mới. Mạnh mẽ lên e

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Em vẫn nghĩ và hy vọng một ngày anh ta sẽ quay lại với mình ư? Chị nhận thấy quả là em đã dành quá nhiều tình cảm cho con người ấy. Nếu điều đó xảy ra và có nên đón nhận tình cảm đó hay không lại tùy thuộc vào tình cảm của em và anh ta lúc đó, em ạ. Có thể bây giờ em vẫn chưa quên được anh ta nên em vẫn hy vọng " 1 ngày nào đó anh ấy muốn quay lại với em" nhưng đến khi thời gian trôi đi, anh ta mờ nhat dần trong em, em sẽ lại khác với bây giờ.

Ngày trước đứa bạn thân chị cũng thế. Cũng yêu tha thiết một người, rùi một ngày nó phát hiện ra hắn phản bội, lừa dối ...Nó buồn lắm vì nghĩ rằng mình khó mà quên được hắn,tình cảm đã quá sâu nặng và dường như không thể tin được sự vào sự thật phũ phàng ấy. Bạn bè biết chuyện cũng luôn bên cạnh động viên, an ủi nhiều..dần dần nó lấy lại được thăng bằng, nhìn thẳng vào sự thật:" Rõ ràng là hắn đùa cợt với tình cảm và lừa dối tao mày ạ. Thật ngốc nghếch khi mình phải đau khổ và hy vọng vào tình cảm của hắn". Sau đó một thời gian nó vui vẻ trở lại và yêu một anh chàng khác...hạnh phúc lắm.

Em thấy không, thời gian + tình cảm của người thân, bạn bè đã chữa lành vết thương một cách hữu hiệu thế đó. Đến bây giờ, khi đã gặp được một tình yêu mới - 1 anh chàng hiền lành, yêu nó thực sự nó đã tâm sự với chị là " Bây giờ nghĩ lại tao mới thấy nhận ra tình cảm cua tao với D trước kia không phải tình yêu thực sự. Ngày xưa mình mù quáng, trẻ con quá...!"

Chị nghĩ rồi một ngày khi gặp được một tình yêu thục sự như đứa bạn chị em cũng vậy thôi. Có thể người yêu em cũng đã từng yêu em thực sự, bọn em đã có một tình yêu rất đẹp và hạnh phúc nhưng bây giờ thì đã khác khi người ta không còn yêu em nữa. Anh ta đã thẳng thắn cho em biết sự thật, không để em phải tiếp tục chìm đắm trong tình yêu đơn phương vì người thiệt thòi sẽ là em...chứng tỏ anh ta là một người có trách nhiệm và hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện tình cảm đấy.em còn may mắn hơn đứa bạn chị rất nhiều. Hãy suy nghĩ lại em nhé. Đừng cố níu kéo những gì không còn thuộc về mình. Em còn trẻ, hiện tại cũng như trong tương lai sẽ còn gặp rất nhiều người con trai tốt để em lựa chọn và tiến tới một tình yêu thực sự. Đừng buồn nữa nhé.Hãy giành thời gian cho những việc có ích hơn như học tập, gia đình, bạn bè. Chị tin rằng một thời gian nữa em sẽ lại vui tươi trở lại thôi.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Thức ăn thì khó chi mà tìm...không có cam ngon có chi mà tiếc nuối? Còn măn khục, xoài, và dưa hấu nữa cơ mà.
Nhựng khi nói đến tình yêu thì khó nguôi ngoai thật đấy. Nếu còn yêu thì đừng buông lơi, nếu còn yêu thì hãy quyết tâm lấy lại những gì mình yêu thích!

Nhưng cũng đừng làm phiền sự suy nghĩ của người ta, và cũng đừng có làm cho người ta cảm thấy phiền.

Mình kể cho bạn 1 câu chuyện nhé : " Mình rất thích ăn cam, vì thế trong tủ lạnh nhà mình luôn có cam. 1 hôm đi chơi về, mình lấy 1 quả cam ra để ăn, nhưng tiếc là nó bị hỏng rồi, tiếc quá mình vẫn ăn những phần có thể ăn và kết quả là bị đau bụng, rất đau. Lúc đó mình ước rằng mình đã không ăn quả cam đó, mà bỏ nó đi lấy quả khác thì hơn. "

Cuộc sống là lựa chọn, và tình yêu không ngoại lệ, khi cảm thấy không phù hợp nữa thì sẽ không thể bên nhau, cũng giống như trái cam kia, không thể ăn được nữa nhưng mình vẫn cố ăn, và hậu quả sẽ là mình chịu. Còn nhiều quả cam khác để cho bạn lựa chọn, tại sao vẫn cứ muốn chọn quả cam đã bị hỏng ? Mình hi vọng rằng câu chuyện của mình sẽ giúp ích cho bạn ! Cố lên, còn nhiều cam cho bạn chọn mà !

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Trước tiên, bạn phải biết lý do tại sao mối quan hệ của mình lại kết thúc và bạn phải thuyết phục bạn trai của bạn rằng bạn sẽ thay đổi để quá khứ, những sai lầm sẽ không lặp lại nữa. Nếu anh ấy là người nói lời chia tay trước, bạn cần đảm bảo mình biết rõ lý do để tìm cách thuyết phục anh ấy.

Còn nếu bạn là người nói chia tay thì bạn cũng cần chứng minh cho anh ấy biết rằng chia tay là điều không nên và bạn cảm thấy hối hận vì điều đó. Bạn sẵn sàng chấp nhận anh ấy và bạn sẽ cố gắng thay đổi vì anh ấy chứ sẽ không ép anh ấy thay đổi vì mình.

Nếu người đó đã có bạn gái mới, bạn cần tìm hiểu xem mối quan hệ của họ đã kéo dài được bao lâu. Nếu mối quan hệ của họ vẫn chưa lâu, thì bạn có thể còn cơ hội nối lại tình xưa với anh ấy. Bạn phải phải tìm cách gặp mặt anh ấy ít nhất một lần/ tuần nhưng đừng để anh ấy có cảm giác đang bị bạn theo dõi.

Tìm hiểu nhưng nơi anh ấy thường lui tới, như các quán cà phê, các câu lạc bộ… Bạn có thể đăng ký vào một câu lạc bộ mà anh ấy cũng đang là một thành viên trong đó. Thuyết phục anh ấy bằng cách hai bạn sẽ bắt đầu lại là những người bạn.

Nhưng thực tế, bạn cần phải cải thiện lại bản thân mình. Bạn phải tìm cách chứng minh cho anh ấy thấy rằng bạn đã thay đổi, bạn muốn quan hệ của hai người trở lại như xưa.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Cũng còn tùy từng trường hợp nữa bạn a. Nếu chỉ là vì gây gổ hay giận dỗi nhau mà nói nên lời chia tay thì việc quay lại cũng ko khó lắm đâu (nếu cả 2 đều yêu nhau). Bạn chỉ cần gọi tâm trạng của mình cho người đó hiểu (giống như mọi người quân sư cho bạn á) thì sẽ ổn thôi.

Còn nếu là chia tay vì bạn hoặc người đó có cảm giác ko thể ở bên nhau nữa (vì 1 lí do nào đó) mặc dù cả 2 người đều còn tình cảm với nhau thì việc bạn còn yêu người đó rất nhiều, người đó biết, bạn cũng biết, nhưng việc quay lại là khó vô cùng. Giả dụ 2 người đồng ý quay lại với nhau đi nữa thì tình cảm cũng gượng gạo lắm dù vẫn còn yêu nhau nhưng lí do 2 người chia tay là vì cảm giác ko thể ở cạnh nhau nữa mà

Mình nghĩ sao thì nói za thôi (cũng là suy nghĩ của mình, kinh nghiệm đúc kết đc, tuy nhiên ko biết có đúng ko, hi vọng giúp đc bạn) ^^