Nam 1987 và nữ 1990 có hợp nhau ko? có nên lấy nhau ko?

Nữ 2h sáng, 28.02.1990 và nam Tháng 3(4 gì đó).1987 lấy nhau có hợp nhau ko?có nên lấy nhau ko?cho tôi biết thêm chi tiết nhé.cám ơn ah.

Mọi người ơi coó giúp tôi luôn nhé, tôi muốn quyết địn nhanh, chứ để lâu ngày kổ cả 2 chung tôi và dằn vặt nhiều thứ,cám ơn

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Vợ chồng tốt nhất là ko nên cách nhau 3,6 hoặc 9 tuổi .
Theo mình biết những đôi vợ chồng hơn kém những con số đó đều ko được hạnh phúc ,dầu cho rằng xấu hay tốt cũng là do con người gây ra cả nhưng chuyện hôn nhân là cả đời HP của bạn ,nên suy nghĩ kĩ .Chính bản thân mình ,anh ấy hơn mình 6 tuổi gia đình anh ko đồng ý cho tụi mình quen nhau nhưng mình và anh ấy vẫn bất chấp và quen nhau mấy năm trời ,tình cờ một lần mình nghe được có người tâm sự câu chuyện giống như cuộc tình của mình vậy ,họ vẫn cưới nhau và toàn là những chuyện ko hay đều xảy ra với họ.Mình chợt thức tỉnh và tự động nói lời chia tay với anh,ko phải mình phụ tình anh nhưng mình nghĩ rằng trong trường hợp này biết suy nghĩ HP cho mình là mong có HP tốt đẹp cho anh vậy .Bạn còn trẻ vẫn có thể tìm thấy được tình yêu khác,nếu bạn đã đắn đo HP của bạn thì nên suy nghĩ xa hơn nữa .''Tình chỉ đẹp khi còn dang dở''cũng có ý nghĩa của nó vậy ,chúc bạn sẽ tìm được HP .

vuong thi ngu
vuong thi ngu
Trả lời 13 năm trước

moi nguoi co the noi ro cho toi biet lieu xet ve cung, menh, tuoi...chang nhe ko co diem nao xet tot dc sao

co giup t voi

de t hieu

Tran Mi Le
Tran Mi Le
Trả lời 13 năm trước

Quan trọng là trong lúc yêu hai bạn cảm nhận về nhau thế nào.

Tình cảm có thắm thiết ko, có tâm đầu ý hợp ko, có giống nhau về lối sống ko, hoàn cảnh gia đình 2 bên có thuận lợi ko?

Mình nghĩ các yếu tố đó sẽ tạo lên một sự gắn kết bền vững, nếu các câu trả lời đều là "Có"

Còn quan niệm về tuổi tác chỉ là thứ yếu, hoặc là ko nên quan tâm tới nó thì tốt hơn. Bởi vì chính suy nghĩ này có khi lại ảnh hưởng xấu đến TY.

HoangBuuTam
HoangBuuTam
Trả lời 13 năm trước

Tại sao trong tình yêu và hôn nhân mọi người lại cứ quan trọng hóa vấn đề tuổi tác. Mình đồng ý rằng tuổi tác cũng đóng 1 vai trò khá quan trọng trong hôn nhân, nhưng mình phản đối việc dùng tuổi tác làm thước đo cho hôn nhân. Mọi người, mà đặc biệt là chị em phụ nữ thường nghĩ nên lấy chồng nhiều tuổi hơn mình để mình ko phải già trước ảnh, ko bị ảnh mau chán. Nhưng mình hỏi lại các bạn nữ 1 câu: liệu 1 thằng đàn ông mà chỉ xem trọng tuổi thanh xuan của các bạn rồi chán ghét cái mà thời gian, năm tháng để lại cho các bạn thì người đó có đáng để bạn lấy làm chồng hay ko???. Vì vậy tuổi tác chẳng có chút vai trò trong việc giũ hạnh phúc cả, mà nó nằm ở tình yêu giũa 2 người là tình yêu thực sự hay chỉ là tình yêu "thoáng qua" và bản chất con người mà thôi.

Và thêm nữa, ý của chủ topic là hỏi về tuổi tác có hợp nhau hay ko (theo quan niệm mê tín) chứ ko phải hỏi khoảng cách tuổi như vậy có ảnh gì đên họ hay ko. Ko biết bạn là nam hay nữ, còn riêng mình là nam và cũng chưa lập gia đình nhưng mình khuyên bạn thế này: hợp hay ko hợp là ở các bạn, mình sống trong thời đại nào rồi mà bạn còn tin vào những rành buộc cổ hủ ấy. Nếu 2 bạn muốn lấy nhau thì chỉ cần thực sự yêu nhau, thực sự yêu chứ ko phải yêu nhé vì thời gian sẽ làm thay đổi nhiều thứ kể cả tình yêu. Vì vậy bạn chỉ cần biết chính xác ng ấy có yêu mình hay ko và bạn có yêu người ấy đến mức nào thì 2 bạn có thể tiến đến hôn nhân, đừng quan tâm đến bất cứ thứ gì khác. Mình ko phải chuyên gia tâm lý nên mình chỉ biết có thể và đó cũng là ý kiến đóng góp chò bạn. Chúc 2 bạn hạnh phúc

Hà ANh
Hà ANh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn. Bạn đừng nghe nhiều người phán bừa kiểu tứ hành xung Tí - Ngọ - Mão - Dậu mà nghĩ 84 và 90 không hợp nhau. Để xét đoán 2 tuổi trên có hợp ko người ta phải căn cứ vào 5 yếu tố ( thiên can, địa chỉ, ngũ hành, cung sinh, cung phi) để xem xét.

2 tuổi này lấy nhau rất tốt. Có 2 cách để bạn thẩm định.

Cách 1: bạn lên mạng download quyển " căn duyên tiền định" trong đó có nêu nam 84 lấy gái 90 là đạt cách Tam hiển vinh, tức là tốt. Đây là cách đơn giản nhất vs những người ko hiểu nhiều về phong thủy tử vi

Cách 2: Phân tích cụ tỉ:

Tuổi Chồng Tuổi Vợ

Năm : Giáp Tí [甲子]
Mệnh : Hải Trung Kim
Cung phi : Đoài

Cung sanh: Chấn
Niên mệnh năm sinh : Kim

Năm : Canh Ngọ [更午]
Mệnh : Lộ Bàng Thổ
Cung : Cấn

Cung sanh: Ly
Niên mệnh năm sinh : Thổ

- Thiên can: Giáp phá Canh --> Tương khắc

- Thiên chi: Tí khắc Ngọ ---> Tương khắc

- Ngũ hành: Thổ sinh Kim ---> Tương sinh

- Cung phi: Đoài - Cấn ---> Phúc đức ( tốt);

- Cung sanh: Chấn - Ly: Sanh khí --> Tốt

5 yếu tố được 3 như vậy là tốt rồi. Còn để xem thực sự 2 người sống với nhau có tốt ko còn phải xem cung Phối ở lá số tử vi của 2 ng nữa. Nếu như ngũ hành của 2 người hợp nhau nhg cung Phối kém thì cũng chẳng sung sướng hạnh phúc gì đâu. Còn nếu cung phối mà tốt thì cho dù ngũ hành không tốt lắm thì vẫn hạnh phúc như thường bạn nhé.

Như vậy tuổi tác là Ok rồi, giờ chỉ còn phụ thuộc tình yêu của 2 ng nữa thôi nhé.

Chúc hạnh phúc

Pun
Pun
Trả lời 12 năm trước

cái chính ko phải là hợp hay ko hợp mà là tình yêu của mình dành cho họ có tốt đẹp hay k, họ có đc hp k