Mình thực sự đang bối rối lắm, các bạn bảo mình nên làm gì bây giờ ?

Chào tất cả các bạn.............!!!!!!!!!!!

  Cảm ơn các bạn.Bỏ chút thời gian đọc bài của mình va giúp mình vượt qua thời điểm khó khăn này nhé...........!!!!!!!!!!!!

      Chuyện của mình tưởng rằng là thực sự đơn giản tưởng rằng dể tìm được đáp án nhưng thực sự giờ đây mình hok biết phải giải quyết nó như thế nào cả.?????Các bạn giúp minh với nhé.............!!!!!!!!!!

   Để mình kể cho các bạn nghe nhé................

    Minh là một cậu sinh viên năm thứ 3.

Mình là người thanh hóa ra hà nội học.Còn ngươi mình yêu là ngươi gốc hà nội 2.tức xuân mai-hà tây ấy.người yêu hơn mình 1 tuổi.minh sn 90 ngy minh sn 89.gầy và nhỏ nhắn.chính vì gầy và nhỏ nên sức khỏe không đươc như mọi người.sưc khỏe yếu nhung hok phai la hok lam gì được.người yêu mình được bố mẹ mở cho cửa hàng bán quần áo.và vẫn làm ăn bình thường.chỉ cái là gầy thui.dc 34kg thui ah!!!!!cao 1m54.than hinh nhỏ bé wa' ah.hjhj.

chúng mình dang yêu nhau hết sức hanh phúc và vui ve thì 2 gia dinh quay ra ngan cấm hok cho chúng minh yêu nhau nữa.giờ đây mình bùn wa thực sự la rất buồn ah!

Chắc các bạn đang thắc mắc ly do vi sao 2 gia đình laị ngăn cấm chúng mình đúng hok? uhm để mình nói nhé co 3 ly do co ban:

1_là tai bố me mình vì đươc nghe quá nhiều điều mà nguoi ta nói về ngươi yêu minh dù chưa gặp lần nào nhưng ma gét người minh yêu.bố mẹ người yêu mình biết thế nên cũng quay ra cấm chúng minh lun.chứ trước kia bố mẹ nàng quý mình lém.vì sợ con gái khổ mà đơn giản vì về nhà chồng mà bố mẹ get thì khổ.thu 2 la cô ay yếu đi lấy chồng xa thi khổ nên bố mẹ hok mun gã di  xa.trong khi khoảng cách từ nhà minh đến nhà nàng là 170km kia.hixxx

2_là vì bố mẹ mình cho rằng ngy mình yếu nên sau nay lấy về người khổ trước nhất là mình.nên hok mún minh yêu và lấy người ấy.nhưng hok ai biết rằng đó lại chính là lý do và la 1 phần động lực để mình yêu và thương người yêu mình.chính vì cô ấy yếu đuối hơn bao người khác nên minh thực sự yêu thuong cô ay.và mún được chăm sóc cho người mà mình yêu thương.và chính tình thương và tình yêu đó khiên mình không thể dời bỏ người mình yêu.dù rằng nhiều lần cô ấy làm minh bùn nhưng với tinh yêu cũng như tình thương mà mình dành cho cô ấy mình lai wen đi tất cả và tất nhiên giữa chúng minh chỉ có tinh yêu va niem tin dành cho nhau hok gi khác điều đó cả.

3_là vì giờ đây minh đang đi học 2 năm nua mới ra trường nên bố mẹ cấm hok cho yeu duong gi cả đồng thời bố mẹ người yêu minh lại nghĩ răng sau 2 năm nữa nếu mình học xong ra trường hay đi  đâu đó lam mà bỏ cô ấy lại thì người khổ la cô ấy. thế la quay sang cấm chúng minh yêu nhau lun.

nhung có ai biet được rằng chúng mình đã xác định rõ ràng với nhau rồi đâu răng chúng minh yêu nhau đoi minh học xong ra trường thì xin viêc gần nhà cô ay rồi lấy nhau lun đâu.hĩ minh bùn wa'.......................!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chỉ với nhũng lý do đó ma nó đang dần dần làm chúng minh hok thể đến được với nhau.Và dần dần bố mẹ cô ấy cũng không thik minh.và làm chung mình không thể dược ở gần bên nhau.giờ đây bố mẹ cô ay hok cho mình gặp cô ay nữa.minh pùn wa'...............!!!!!!!

  Nhưng thực sự rằng chúng mình rất yêu nhau.gần như hok thể thiếu vắng nhau.gần như đôi đũa hok thể thiếu đi 1 chiếc.như vậy đó.nhưng thực sự trước sức ép củ gia đình và những hiểu lầm khó mà giải wuyet dc chúng mình dang thực sự gặp khó khăn và giờ đây gần như tất cả sắp chấm dứt.dù rằng mình và người yêu thực sự yêu thương nhau.Đến giờ đây dù hok dc gặp nhau do gia đình cấm hok cho gặp nhưng hok giay phút nào bọn minh hok nhớ về nhau.Hok dành tinh yêu và niềm thương nhớ lớn nhất cho nhau!!!! thưc sự răng chúng minh hok thể thiếu nhau.giờ đây mình thực sự hok biet phải làm gi để người mình yêu mãi mãi được ở bên mình cả.

Mình thực sự dang bối rối lắm .!!!!!!các ban xem mình nên làm gì vào lúc này!!! giúp minh với.giúp minh với các bạn nhé...............!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Có hai cách :
Nặng chữ hiếu thì bỏ người yêu : mãi mãi mất nhau và trở thành bà già điên không chừng.
Nặng chữ tình thì tạm bị ba mẹ và gia đình ghét bỏ : giữ được tình yêu và yêu thương được tất cả.
Bạn nhớ nhé : sống với gia đình 1/4 kiếp còn sống với người mình yêu trọn kiếp. Như vậy khi bỏ người yêu, bạn sẽ mất người ấy mãi mãi để được êm ấm một thời gian ngắn bên cha mẹ anh chị em nhưng nếu như chưa kịp trả hiếu thì cha mẹ thay nhau chết, anh chị em đi lấy vợ lấy chồng, người yêu cũng đi lập gia đình, cuối cùng cũng vì chữ hiếu mà chữ thương còn một nửa. Chưa chắc gì bạn tranh đấu cho tình yêu mà Ba Mẹ sẽ bỏ bạn đâu cho nên cố gắng nhé. Chúc bạn luôn nghe được những gì trái tim bạn nói để đừng bao giờ bị thiệt thòi.

Chúc 2 bạn thành công.