Làm thế nào để tôi có thể đến với anh ấy?

Toi va anh ay da yeu nhau 3 nam roi, nhung anh ay da co mot be gai voi nguoi con gai khac. Toi bao anh ay don co ay ve thi anh ay bao anh ay ko yeu co ay, anh ấy chỉ thương đứa bé đó thôi. Còn anh ấy bảo anh ấy yêu tôi và muốn có tôi.Tôi cũng rất yêu anh ấy nhưng cảm giác có lỗi với chị kia.Tôi có nên đến với anh ấy không, hay chấp nhận để ngươi mình yêu ra đi.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Vấn đề ờ đây có 2 việc cần giải quyết:

1. Tình yêu của hai bạn nếu muốn cứ tiến tới nếu anh ta không bị ràng buộc pháp lý nào với cô gái mẹ của đứa bé.
2. Em bé sẽ ờ với anh ta hay với mẹ bé. Có giải quyết dứt dạc rạch ròi về pháp lý không? Nếu có thì rất tốt, nếu không nên dàn xêp rõ ràng, tránh phiền lụy sau này.
Bạn cũng phải hỏi lòng mình có rộng lượng để thương yêu cháu bé như con mình không? Nệu bạn thấy không có gì trở ngại thì cứ tiến tới.

Chúc sáng suốt và can đảm.

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Hy sinh hạnh phúc của mình cho cô ấy đi bạn,hãy nghĩ lại bây giờ bạn vẫn chưa lập gia đình nên vẫn còn nhiều cơ hội lắm,còn cô ấy đã có con rồi sao này rồi thì đứa trẻ sẽ ra sao? Đó chỉ là suy nghĩ của mình thôi tuy bạn.

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu thực sự yêu anh ấy, và anh ấy cũng yêu bạn, tôi nghĩ 2 người hoàn toàn có thể đến với nhau.

Còn chuyện bé gái kia, 2 người có thể cùng nuôi bé gái đó(nếu muốn) hoặc chu cấp tiền cho cô gái kia hàng tháng để bé gái đó được chăm sóc đầy đủ và lớn lên bình thường như những đứa trẻ khác

Đối với cô gái kia, chỉ là quan hệ ràng buộc về mặt trách nhiệm thôi