Mình phải lam sao để tìm lại tình cảm đã mất? xin các bạn cho mình lời khuyên?

Khi viết những dòng tâm sự này là lúc trong lòng mình đang rất buồn, hoang mang và không biết làm sao cho vẹn đôi đường. Mình và anh ấy quen nhau cũng đc 3 năm rồi. tình cảm của chúng mình rất tốt, có những lúc khó khăn, 2 đứa luôn ở cạnh nhau và khuyên nhủ nhau luôn biết đứng dậy khi vấp ngã. Đôi khi mình làm nhiều chuyện ngốc nghếch, trẻ con anh ấy cũng bỏ qua, anh ấy khuyên mình nên tự lập. Thật sự mình cố gắng làm theo những lời anh ấy khuyên. nhưng cách đây 1 tháng, khi anh ấy đi học, mình còn trong thời gian nghỉ thì anh ấy không quan tâm mình như trước, mình vẫn cố gắng chịu đựng. nhưng anh đã nhắn tin tạm thời chia tay mình vì anh không biết tình cảm dành cho mình là như thế nào, anh ấy nói cứ để mọi chuyện tự nhiên, khi nào anh ấy thấy yêu mình thì quay lại. anh ấy nói trong thời gian này mình phải tự lập, không dính dáng đến anh ấy nữa. dù mình và anh ấy vẫn đi chơi vẫn nhắn tin điện thoại bình thường nhưng chỉ là bạn bè. và hôm nay tình cờ mình xem đt anh ấy, mình phát hiện có rất nhiều tin nhắn tình cảm. anh ấy xin hình, đưa rước cô ấy đi học, đi chơi, anh ấy càng xa lánh mình, nhưng anh ấy vẫn nói mình có vị trí trong lòng anh ấy, mình biết anh ấy chưa yêu người ta nhưng mình biết rõ anh ấy đã thích người ta!anh ấy không bao giờ nhận rằng thương ngta, cũng không nói gì với mình về tình cảm anh ấy dành cho ngta.mình chỉ tạm thời chia tay thôi. mình chỉ muốn anh ấy quay về với mình. mình phải làm sao? mình rất thương anh ấy, mình không muốn mất anh ấy có lần, anh ấy nói với mình không có ai thik hợp với anh ấy như mình.anh ấy nói anh ấy chỉ muốn quay lại với mình thật sự khi anh ấy yêu mình chứ không muốn gượng ép, nhưng mình không hiểu tại sao anh ấy lại để ý ng khác, mình không muốn mất anh ấy, các bạn cho mình lời khuyên làm sao để anh ấy yêu mình như trước, các bạn giúp mình với!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Đúng là phức tạp nhỉ???????Theo ý kiến của mình thì ng này có thể hok đàng hoàng(yêu bạn-thích ng khác-,...).Nhưng anh ta cũng có ưu điểm là giúp bạn tự lập hơn & nói cứ để mọi chuyện tự nhiên(có thể anh ta đang rất rối khi trái tim bị xe đôi)...Bạn hãy sống lạc wan hơn & luôn tự lập ngay cả khi hok còn wen vs anh chàng này nữa bạn nhé...^^Chúc bạn tìm được đáp án thích hợp & hãy luôn mạnh mẽ-trang bị phong cách riêng cho mình nhé .
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Minh rat thong cam trong tinh the cua cau.qua nhung don tam su cua cau minh biet rang anh ay cung rat wan trong voi cau. nhung thuc su cau nen xac dinh lai tinh cam cua cau va anh ay. neu thuc su cau can anh yeu va yeu thuc long thi cau hay bat dau "chien dich" doi lai tin yeu.theo nhu nhung gi snow viet la anh anh dang doi hoi o cay su tu lap, chin chan, con gi nua thi to cung khong biet vi cau chi noi co the.Nen truoc tien cau phai tu hoan then chinh ban than minh, vi ke ca anh ay co khong quay lai voi minh thi tu lap cung rat can thiet, nhat la nguoi phu nu hien dai.cau khong noi ro la nguoi ban moi cua anh ay nhu the nao, nen minh cung khong danh gia duoc con nguoi anh ay, nhung neu vi moi loi truoc mat ma nguoi ta bo thi cau dung nui keo nua, dau rang hien tai se kho khan. Anh ay noi rang "de moi chuyen tu nhien" nen cau cung hay xu su nhu mot nguoi truong thanh, dung niu keo, dieu wan trong cau phai chinh minh su chin chan tu lap va truong thanh cua minh. Hang luon sang suot nhe. chac chan cau se tim thay tinh yeu thu su. Chuc cau hanh phuc.
trương minh hiếu
trương minh hiếu
Trả lời 11 năm trước

ban co đẹp kgbạn phải đi làm đẹp như là làm tóc hoặc đi mỹ phẩm