Làm sao để biết bạn gái cũ còn thích mình ko ?

Em va Ban Gai Cu da chia tay nhau khoang cach day 2 tuan va moi khi vao truong co ay cu nhin em hoai va cu nhu the la vao gio ra choi co ay cu lau lau nhin em 1 cai Em cha biet lam sao Chac em bo co ay van con thuong hay sao i' ma ban gai moi cua em giu~ lem khong cho em bo va ko cho em quen lai voi co ay ! Doi khi tui ban xui em bat ca 2 tay Mong Chi Bao Giup Em Em Dang gap tinh trang kho xu~ Co Ban Gai Cu hoc khac lop voi em ![:(][:(][:(][:(][:(]
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
2 tuần chưa nói được điều gì có thể trả lời thì tạm được nhưng bạn hỏi mà viết không dấu như thế thì không ổn
tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Con gái thật khó hiểu làm con trai cứ mãi đoán già đoán non: Không biết nàng có thích mình hay không?

Đây quả thực là “một câu hỏi lớn” nhưng con trai chớ nên e ngại vì chắc chắn sẽ có câu trả lời. Con gái có thể đưa ra những dấu hiệu không rõ ràng nhưng không phải là không thể suy đoán.

Nàng luôn trong tầm mắt bạn

Đột nhiên, con trai nhận thấy rằng con gái hiện diện ở khắp mọi nơi và luôn trong tầm mắt mình. “Tình cờ” con gái xuất hiện khi con trai có ý định lang thang dạo phố. Con trai luôn chạm mặt con gái trên hành lang công sở và có đôi khi vô tình va phải con trai.

Điều mà con gái đang cố gắng làm là giành lấy sự chú ý của con trai, khiến cho hình ảnh mình trở thành một phần trong cuộc sống của con trai. Thực tế là con trai đôi khi lại hoàn toàn trong sáng đến mức không nhận thấy những ám chỉ của con gái.

Vì vậy, nếu một nàng xinh tươi tự nhiên xuất hiện liên tục trên con đường của bạn, hẳn là nàng đang muốn thể hiện điều gì.

Những cử chỉ “bật đèn xanh”

Rất nhiều người khẳng định rằng cơ thể không bao giờ biết nói dối. Tự nhiên đã ban cho con gái (và cả con trai) một hệ thống các cử chỉ cơ thể nhất định sẽ được biểu hiện ra nếu nàng thích bạn.

- Con gái hướng về phía con trai chủ yếu với phần vai và chân.

- Con gái hơi ngả người về phía con trai khi con trai nói chuyện.

- Con gái lùa tay vào tóc và lắc lư những sợi tóc được chăm sóc mượt mà.

- Con gái luôn đung đưa chuỗi vòng ngọc trai xinh xắn và khuấy từ đáy ly sinh tố bơ.

- Con gái luôn nhìn sâu vào mắt con trai khi trò chuyện hay ăn uống.

- Con gái làm theo một số cử chỉ quen thuộc của con trai.

- Con gái luôn luôn mỉm cười hết sức dịu dàng và dễ thương.

Nàng không bao giờ quá bận

Đây là nguyên tắc chủ yếu trong trò chơi hẹn hò: Nếu con gái thích thú được dạo chơi với con trai, nàng sẽ luôn có thời gian rảnh rỗi.

Điều này có nghĩa là bên cạnh việc nàng cho bạn số điện thoại hay địa chỉ e-mail, nàng luôn sẵn sàng hồi đáp những cuộc gọi và e-mail của bạn một cách nhanh chóng. Nếu con trai mời con gái đi ăn, nàng sẽ đầy duyên dáng chấp nhận lời mời.

Ngay cả trong trường hợp nàng không thể đi, nàng cũng sẽ sắp xếp được ngay một thời điểm khác thích hợp. “Ôi, tiếc quá! Mình bận mất rồi. Nhưng thứ 7 tuần sau nhé, cậu thấy có ổn không?”

Con trai sẽ không bao giờ nhận được những câu trả lời kiểu như: “Mình bận lắm!” hay “Để mình kiểm tra lại xem có việc gì không đã nhé!” nếu con gái thực sự đã có cảm tình.

Nàng rất tò mò về bạn

Con gái nếu thích con trai sẽ luôn muốn biết mọi điều về chàng trai đáng yêu. Con gái sẽ hỏi con trai về gia đình, sở thích, ước mơ… Nếu không thể “điều tra” trực tiếp, con gái vẫn tìm được cách khai thác qua bạn bè của con trai.

Nàng nói với bạn về tương lai

Con gái sẽ không ngần ngại nói về tương lai được ở bên cạnh nhau với người mình rất mến. Con trai có thể yên tâm “tấn công” mạnh hơn nếu nhận được những câu nói: “À, cậu rất thích bóng rổ phải không? Một lúc nào đó, bọn mình sẽ cùng chơi nhé!”

Nàng ghen tỵ với những người con gái khác nói chuyện cùng bạn

Con trai vô tư trò chuyện với những nàng xinh đẹp khác. Và nếu tình cờ bắt gặp ánh mắt con gái, con trai sẽ nhận thấy rằng có những dấu hiệu rất không hài lòng.

Vì con gái thực sự thích con trai nên con gái chỉ muốn con trai nói chuyện với mình và chỉ của riêng mình mà thôi.

Nếu con gái đã biểu lộ những dấu hiệu trên, con trai còn chần chờ gì nữa, đã đến lúc phải thổ lộ lòng mình!