Bí quyết nào để tìm được bạn gái nhanh nhất ???

Em mới tốt nghiệp đại học xong, nhìn mấy thằng bạn thằng nào cũng có đôi hết rồi, mỗi mình em một bóng. Bác nào có kinh nghiệm tìm bạn gái chia sẻ cho em với, xin cảm ơn và hậu tạ[:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Để tìm được người mình yêu vừa ý thật là điều khó , nhưng bạn đừng quan trọng tìm được một người yêu vì khi đủ duyên thì bạn sẽ gặp được người bạn cần tìm . nhưng thường người ta nói rằng vơ chống là duyên nợ nếu gặp được nhau và cứoi nhau là 2 người mắc nợ nhau rồi đấy .
bdfddff
bdfddff
Trả lời 14 năm trước
Cứ đến những nơi như hiệu sách,thư viện...chắc chắn sẽ chóng tìm thấy 1 cô..chúc thành công!
Viễn Thông Nam
Viễn Thông Nam
Trả lời 14 năm trước
Bạn mới TNĐH xong, bây giờ bạn muốn có bạn gái thì không có gì là khó cả [:D]. Chỉ cần bạn tìm cho mình một công việc tốt, bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tập luyện thể thao để có sức khỏe và tinh thần tốt ngoài ra là một cơ thể cường tráng... hihi. Bạn cũng có thể đi chơi với đám bạn của bạn và nói với họ là rủ thêm những bạn khác của họ, biết đâu bạn có thể tìm được người như ý, bạn cũng có thể tham gia giao lưu kết bạn chẳng hạn... Nhưng nói chung theo mình thì vấn đề cần thiết nhất là bạn phải có công việc làm ổn định, có thể sống tự lập, có sức khỏe tốt thì lúc đó bạn sẽ rất tự tin trong việc... chinh phục một ai đó! Thậm chí khi đó còn có nhiều nàng ... tìm tới bạn nữa đó[:D]. Chúc bạn thành công!
dao phuoc giang
dao phuoc giang
Trả lời 14 năm trước

cái này dở ẹt.

chú mày phải có tiền,galang,phong cách ,sexxy,. phảt bit va chạm tiếp cận bạn gái.phải thuờng dẫn de bãi biẻn, công viên. mới được.

nhung nói chung là mày còn ngu wa. ko thể tán gái dc dâu.