Khám phá chiếc máy ảnh siêu phong cách Fujifilm XF 1

Là sản phẩm mới nhất trong chuỗi X-series của Fujifilm, máy ảnh XF 1 hội đầy đủ các tính năng của một máy ảnh compact cao cấp để bạn chọn mua.

Chất lượng video của máy là full HD ở 30 khung hình mỗi giây, chiếc máy ảnh này được đánh giá cao bởi video phân giải cao nhất trong các kiểu máy ảnh kĩ thuật số hiện nay. Khi bạn xem hình ảnh có thể show chúng trên màn hình HDTV, máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng luôn cảm thấy tuyệt vời.

Trên nền ISO 400, máy ảnh cho chất lượng ảnh tốt hơn bao giờ hết, định dạng màu sắc ổn và cân bằng trắng hoạt động tốt. Với khẩu độ f/1.8 chế độ Bohek mượt mà, mang lại chất lượng tuyệt vời cho bạn trải nghiệm.

XF1 sở hữu ống kính F1.8-4.8, cơ chế ổn định hình ảnh 4-stops, giúp bạn chụp ảnh cảnh đêm mà không lo lắng hình ảnh bị thiếu sáng, chất lượng hình ảnh vẫn ổn định.

Fujifilm không chỉ mang một thiết kế đẹp mà chất lượng của máy ấn tượng với người dùng bởi tính năng, hình ảnh, video. Bạn sẽ hoàn toàn bi thu hút bởi những tính năng tiện ích mà XF1 mang lại.

Chưa có câu trả lời nào