Máy ảnh compact Fujifilm XQ2 có những tính năng gì?

Máy ảnh compact Fujifilm XQ2 có kích thước 100 x 59 x 33 mm, đi kèm khối lượng là 206g ( bao gồm cả pin). Chiếc máy ảnh này được hãng Fujifilm sử dụng cảm biến X-Trans CMOS II và có độ phân giải 12.0MP. Thời gian khởi động máy này cũng rất ngắn.

Đây là một sản phẩm mới của hãng Fujifilm nhưng lại có điểm tương đồng với sản phẩm kế trước XQ1 đó là Ống kính Fujinon 25-100mm. Với ống kính này có thể zoom quang học 4x. Ngoài ra ống kính này còn có khả năng giảm mức ảnh mờ hoặc lóa sáng, và có hệ thống chống rung quang học.

Các loại máy ảnh của hãng Fuji thường không có bộ lọc thông thấp và máy ảnh compact Fujifilm XQ2 cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, chiếc máy ảnh này lại được trang bị công nghệ Fuji Lens Modulation Optimizer. Nhờ công nghệ này khi chụp ảnh ở xa thì có thể loại bỏ độ nhiễu và diềm ảnh.

 

Đối với dòng compact hiện nay thì hiệu suất của hệ thống tự động lấy nét của XQ2 có lẽ là đứng đầu với hiệu suất cực nhanh 0.06 giây. Ngoài ra, các tính năng khác như : kết nối wifi, độ phân giải của video, độ nhạy sáng của máy ảnh này đều giống với sản phẩm đàn anh là XQ1.

Chưa có câu trả lời nào