Máy ảnh nào chụp ảnh đẹp và chất lượng?

 

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh chụp ảnh đẹp, chất lượng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp. 

Canon Ixus 170

 

Canon Ixus 170 được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thanh lịch đầy cuốn hút. Máy ảnh có cảm ứng lên đến 20 megapixel, zoom quang học 12X có hệ số zoom mở rộng gấp 24x giúp Canon Ixus 170 có thể chụp cận cảnh hay toàn cảnh đều rất chân thật và ấn tượng. Ngoài ra máy còn sở hữu công nghệ điều chỉnh ánh sáng được cải tiến, tốc độ và thời gian lấy nét nhanh, cho bạn những hình ảnh đẹp và sắc nét bất kể động hay tĩnh.

Canon EOS 1200D

 

Canon EOS 1200D là dòng máy ảnh kỹ thuật số có phản xạ ống kính đơn. Máy sở hữu camera AF / AE hiện đại với tốc độ chụp vượt trội, mang lại hình ảnh đẹp và sắc nét nhất. Canon EOS 1200D còn được trang bị chế độ chụp ảnh tự động thông minh cho ra những bức hình vẫn sắc nét và hoàn hảo. Máy ảnh có thể kết nối USB, giúp người chụp dễ dàng truyền dữ liệu hình ảnh và chia sẻ hình ảnh. 

Canon EOS 700D

Canon EOS 700D được thiết kế với màn hình lớn có khả năng lật, xoay. Máy ảnh sở hữu cảm biến lớn, khả năng chụp liên tục với tốc độ vượt trội (5 khung hình/giây), bộ xử lý có khả năng xử lý hình ảnh nhanh cho ra những bức hình hoàn hảo trong khoảng thời gian ngắn nhất. Ngoài ra EOS 700D có hệ thống lấy nét lên tới 9 điểm, khả năng lấy nét thông minh theo pha và theo độ tương phản, cho ra đời những bức hình hoàn hảo nhất trong mọi điều kiện. 

Sony DSC-W800

Sony DSC-W800 có thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Máy ảnh sở hữu độ phân giải cao với cảm biến Super HAD CCD cho ra những bức hình đẹp và sắc nét một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay phim với thiết kế nút quay phim rất dễ sử dụng

Hi vọng với danh sách trên, bạn có thể tìm ra chiếc máy ảnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Chưa có câu trả lời nào