Là người mới tập chụp ảnh thì chọn máy Canon nào thì tốt?

Bạn là muốn có những bức hình đẹp? Bạn muốn tập sử dụng các tính năng chuyên nghiệp của máy ảnh? Nhưng bạn chỉ là người mới tập?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Canon đã cho ra mắt dòng sản phẩm Canon 1300D, đây là chiếc máy DSLR giá rẻ phù hợp với người mới bắt đầu bước chân vào nghề nhiếp ảnh.

 

Vậy Canon 1300D có gì?

1.Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiện dụng

 Nhỏ gọn hơn so với các loại máy DSLR ở phân khúc cao hơn. Ngoài ra, khung máy khá chắc chắn, vỏ máy làm bằng hợp kim nên rất cứng, kèm với phần gù có cao su nên nằm gọn trong tay.

2.Chất lượng hình cao

Đặc điểm nổi bật đầu tiên chính là việc sản phẩm được trang bị cảm biến ảnh CMOS kích thước APS-C, độ phân giải 18 MP,kết hợp bộ xử lý Digic 4+ cho độ nhạy ISO mở rộng tối đa 12.800 và hệ thống lấy nét tự động 9 điểm đơn giản. Ngoài ra, khả năng chụp liên tiếp với tốc độ 3 tấm/giây.

Bắt chụp mọi cảm xúc mà chất lượng hình không hề kém.

3.Khả năng quay các thước phim full HD

Canon 1300D đem lại những bộ hình nghệ thuật và còn có chức năng quay phim tuyệt đỉnh. Độ phân giải 1080p-30fps hoặc 60fps nếu quay ở độ phân giải thấp hơn là 720p.

Canon 1300D cho đời những thước phim Full HD mang đầy màu sắc và âm thanh chất lượng cao, sống động và rất chuyên nghiệp. nếu muốn chuyển từ chụp anh sang quay phim hay ngược lại chỉ cần thao tác đơn gian đó là xoay nút ở phía trên.

4.Cân bằng trắng tối ưu.

Với đặc điểm có nhiều chế độ cân bằng trắng nên tùy theo độ sáng lúc chụp phong cảnh mà ta có thể chọn những bức ảnh chất lượng nhất, đẹp nhất. Thêm vào đó, để đem lại màu trắng chính xác hơn, canon 1300D có thêm chế độ White Priority trợ giúp người chọ trong những điều kiện ánh sáng phức tạp để tạo ra màu săc chân thật, sống động nhất.

 

 5.Giá cả

Với khoảng 9,5 triệu đồng bạn có thể sở hữu canon 1300D chuyên nghiệp.

Giá cả vừa phải lại có nhiều tính nặng vượt trội đặc biệt rất phù hợp vời những người mới bước chân vào con đường chụp ảnh chuyên nghiệp.

Bạn thích em canon này chứ?  Canon 1300D sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy suy nghĩ và lựa chọn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào