Những sản phẩm kem nền đáng tiền dùng cho mùa hè.

Mùa hè với đặc điểm là thời tiết nóng nực khiến cho bạn luôn luôn trong tình trạng đổ mồ hôi và việc trang điểm trong mùa hè thực sự là 1 công việc gian nan và đòi hỏi phải đầu tư nghiêm túc. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 số sản phẩm kem nền mỏng nhẹ, vừa che được nhược điểm trên khuôn mặt vừa có chức năng kiềm dầu cực tốt trong mùa hè.

  • L’Oreal Infallible Pro Mattee 24 Hour Foundation: Chính xác như hãng miêu tả sản phẩm bằng tên gọi, sản phẩm này của L’Oreal có khả năng kiềm dầu tuyệt vời lên đến 24 giờ, giúp cho lớp make up của bạn không bị trôi hết sau cả ngày dài mà còn mang đến lớp che phủ lì hoàn toàn, da bạn trở nên tự nhiên và độ che phủ cũng tốt. Chất kem của sản phẩm dạng lỏng, chỉ cần 1 lượng nhỏ thoa lên mặt đã khiến những nhược điểm trên khuôn mặt bạn được che đi đáng kể và chất kem cũng nhanh chóng thấm vào da, tạo cảm giác da khô ráo nguyên ngày dài.

  • Clinique Acne Solutions Liquid Makeup: Đây là sản phẩm kem nền lành tính dùng được cho cả da đang trong quá trình nổi mụn mà không gây bất cứ kích ứng nào. Ngoài việc an toàn cho da mụn, sản phẩm này còn chứa tinh chất làm giảm viêm và tiêu sưng mụn, giúp cho khuôn mặt bạn được bảo vệ tốt hơn. Ưu điểm của Clinique này là đem lại lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, không bóng dầu và còn cung cấp ẩm khiến da sau cả ngày dài sử dụng không gặp tình trạng da quá khô hay bị mốc như 1 số sản phẩm khác.

  • Estee Lauder Double Wear Stay in place Makeup: Là 1 sản phẩm kem nền highend rất nổi tiếng trong giới làm đẹp bởi tạo ra 1 lớp nền hoàn hảo đối với bất cứ loại da nào trong bất cứ thời tiết nào. Sản phẩm có nhiều tone màu phù hợp với nhiều người và trong thành phần bao gồm cả chất chống nắng sẽ mang lại cho bạn 1 làn da không bóng dầu, không xỉn màu trong 15 giờ liền. Sản phẩm này cũng được cho là có khả năng che phủ cực kì tốt kể cả đối với các loại da có nhiều khuyết điểm.

Trên đây là 1 số loại kem nền sử dụng trong ngày hè, đặc biệt là đối với ngày hè nóng ẩm ở Việt Nam thì việc lựa chọn kĩ càng 1 loại kem nền càng là điều đáng quan tâm.

Chưa có câu trả lời nào