Mẹo nhỏ để thật sự khỏe đẹp trong mùa thu

Thời tiết giao mùa, con người cần có những cách chăm sóc bản thân cũng như làn da thật phù hợp để có thể giữ được sự trẻ trung khỏe khoăn trong mọi hoàn cảnh. Để luôn rạng ngời khỏe khoắn, hãy nắm rõ những cách dưới đây:

Tập thể dục buổi sáng

Việc tập thể dục buổi sáng giúp thúc đẩy quá trình thải độc cơ thể, kích thích các tuyến mồ hôi đào thải cặn bã và bụi bẩn sau một đêm dài tích tụ nhiều chất thải.

Luôn nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Mùa thu con người thường ít có cảm giác khác nước như khi mùa hè nhưng lại là lúc làn da của bạn thiếu độ ẩm hơn cả. Đừng quên uống nước hoặc bổ sung vitamin từ những loại nước ép hoa quả

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Các loại vitaminC, E,A từ hoa quả và rau sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa của các tế bào rất tốt, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong.

Thay đổi loại sữa rửa mặt

Giao mùa nên bạn cần chú ý thay đổ loại sữa rửa mặt cung cấp độ ẩm tốt cho da

Tẩy tế bào chết

Thường xuyên tẩy những tế bào chết cho da khiến ngăn cản sự hấp thu tinh chất của da, giúp làn da thêm tươi sáng và căng mịn.

Hạn chế trang điểm

Lời khuyên này được rất nhiều các chuyên gia tư vấn. Bởi những loại mĩ phẩm hiện nay đều chứa một lượng chì lớn, ảnh hưởng không tốt cho da. Chỉ nên trang điểm khi thật sự cần thiết.

Đắp mặt nạ tự nhiên

Tuy kết quả không nhanh như những loại mĩ phẩm nhưng mặt nạ tự nhiên lại mang lại cho da bạn một sự khỏe đẹp và an toàn lâu dài.

Chưa có câu trả lời nào