Kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt nhất?

Là chị em phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da trắng sáng không tỳ vết, đặc biệt với các ảnh hưởng văn hóa Hàn Quốc từ làn sóng K-pop càng thúc đẩy. Phương nhanh nhất hiện nay chính là tắm trắng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể bỏ ra số tiền lên đến hàng chục triệu đồng cho một lần tắm trắng, vì thế rất nhiều người chọn phương pháp tắm trắng tại nhà với Kem dưỡng trắng da mặt. Lợi dụng tâm lý này, rất nhiều các sản phẩm tắm trắng không chất lượng,a ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng được bán tràn lan trên thị trường. Vì thế rất nhiều chị em không thể biết được nên chọn lựa các sản phẩm này như thế nào.

Ngoài các bước làm sạch da thông thường, để cân bằng ẩm cho da thì bước thoa kem dưỡng thật sự rất quan trọng. Đây là bước để đảm bảo da được hoàn toàn cấp ẩm, chống khô da và chênh lệch PH sau bước làm sạch và lấy đi chất nhờn, ngoài ra kem dưỡng trắng da còn có thể cải thiện làn da sáng khỏe hơn, tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ có các loại có đặc tính riêng như chống lão hóa, săn chắc da, kem trị nám,...dưỡng da từ sâu bên trong, để đảm bảo da thực sự khỏe. Đây là sản phẩm trực tiếp thoa trên da nên khi mua bạn phải thật chú ý đến một số các lưu ý dưới đây để đảm bảo sản phẩm chất lượng, không gây độc hại cho da

Khi mua bất cứ sản phẩm nào không chỉ riêng kem dưỡng trắng da mặt, bạn nên xem ngay nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu sản xuất, tốt nhất nên chọn thương hiệu có uy tín. Ngoài ra để đảm bảo đây chính là sản phẩm chính hãng bạn có thể kiểm tra thông qua mác nhãn của sản phẩm, tem kiểm định của bộ y tế,... bạn cũng thể tham khảo các cách nhận biết hàng giả để có những sự lựa chọn chính xác.

Tuyệt đối tránh mua các sản phẩm không nhãn mác, logo vì tỉ lệ kem trộn rất cao (kem trộn là một hỗn hợp các chất hóa học tẩy trắng có khả năng làm trắng nhanh, dễ bắt nắng, các chất hóa học thành phần cũng dễ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người), một yếu tố chủ quan bạn không nên mua các sản phẩm dưỡng trắng da quá rẻ, các thành phần dưỡng trắng có lợi thường không hề rẻ chút nào nên không có lý do gì để kem dưỡng rẻ như vậy, bạn nên có sự tìm hiểu và phân tích kỹ trước khi mua.

Bạn cũng có thể tham khảo các ý kiến đánh giá của những người đã sử dụng để xem sản phẩm đấy như thế nào? Nó có thực sự tốt hay không. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh chóng, dễ biết đúng sai thông qua kết quả bạn nhìn thấy trên da của người được tham khảo.

 

Chưa có câu trả lời nào