Bí quyết giúp bạn luôn trẻ trung??

 Sự thay đổi sắc tố da khiến da bạn bị tối và sạm đi dẫn đến nhăn da và trông già hơn. Theo tháng năm những dấu hiệu lão hóa bắt đầu sẽ phá hoại những nỗ lực chăm sóc da của bạn suốt thời gian qua.


Thủ phạm là do thời gian dài bạn không bảo vệ da dưới cái nắng gay gắt nên da bị tổn hại khiến bạn nhanh già, thêm vào đó dưới sự giải thích của bác sĩ da liễu nếu bạn không biết cách chăm sóc da ở độ tuổi 30 thì sẽ da sẽ xuất hiện những đốm đồi mồi.

1. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng cho da


Bảo vệ da khỏi tia cực tím bằng kem chống nắng

Bất cứ khi nào tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn nên thoa một lớp kem chống nắng cho da mặt và da cổ để bảo vệ da khỏi tia cực tím. Hơn nữa, lựa chọn kem dưỡng ẩm có SPF ít nhất là 30 và thường xuyên ăn những thực phẩm chứa nhiều vitamin C để chống nhăn da và tăng cường độ đàn hồi cho da.

2. Sử dụng mặt nạ

Với công thức mặt nạ dưa leo sẽ giúp làn da bạn trông sáng lên rõ rệt nếu duy trì từ 2-3 lần/ tuần. Hoặc bạn có thể uống một ly trà trắng, 2 muỗng canh mật ong và một ít lô hội cùng 1 muỗng cà phê nước ép chanh tươi. Bởi trong trà có chứa chất chống oxy hóa, lô hội giữ ẩm cho làn da và chanh tươi có nhiều vitamin C rất tốt cho da. Trộn đều tất cả thành phần và 2 lát dưa leo để lạnh để đắp vùng mắt làm giảm quầng thâm mắt và bọng mắt. Cho hỗn hợp vào ngăn mát để qua đêm và sáng hôm sau áp dụng trên khuôn mặt từ 3 – 5 phút.

3. Che khuyết điểm

Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm để giấu đi những nếp nhăn, đồi mồi hoặc những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp khi bạn sử dụng mỹ phẩm có nhiều dưỡng chất, tinh dầu tốt cho da và không nên sử dụng cách này thường xuyên.

4. Chọn lựa mỹ phẩm một cách thông minh cho da


Dưỡng da thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ

Các dòng mỹ phẩm như Olay, Garnier skin renew hoặc Visibly Bringt là những sản phẩm có lợi cho làn da của bạn. Với Olay bạn nên dùng ban đêm, chuyên trị những vùng da tối, làm giảm xuất hiện đốm đồi mồi. Sản phẩm Garnier skin renew là kem dưỡng ẩm hằng ngày giúp sáng tông màu da, thích hợp cho mọi loại da và cung cấp vitamin C. Sản phẩm còn lại giúp rửa trôi các vết bẩn, cung cấp dưỡng chất và phục hồi da.

Bất cứ độ tuổi nào, bạn cũng cần có những biện pháp chăm sóc da riêng biệt. Đừng nản lòng và cố gắng thực hiện những bí quyết nhỏ trên để làn da bạn trở nên tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

 

Chưa có câu trả lời nào