Ăn gì không tăng cân mà lại tốt cho da?

Loại quả gì càng ăn lại càng giảm cân mà lại còn tốt cho da thế nhỉ?

  1. Dưa hấu

Vào mùa hè nóng nực, dưa hấu là loại quả yêu thích của rất nhiều người do có vị ngọt mát dễ ăn, lại có thể bổ sung thêm nước cho cơ thể nữa (94% của dưa hấu là nước). Tuy nhiên bạn có biết trong dưa hấu có chứa rất ít calor, do vậy bạn có thể ăn thoải mái mà không phải lo lên cân. Hơn nữa dưa hấu lại chứa nhiều vitamin nhóm A và C cùng với các khoáng chất cần thiết như canxi, kali… giúp giảm đi sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

Hãy bổ sung ngay dưa hấu vào thực đơn hằng ngày các bạn nhé!

  1. Bưởi

Bưởi là loại quả yêu thích trong công cuộc làm đẹp của chị em với rất nhiều công dụng, bạn có biết rằng thành phần chủ yếu của bưởi là vitamin C giúp phân hủy tế bào mỡ rất tốt hơn thế lại không chưa nhiều chất béo. Tráng miệng bằng vài múi bưởi sau bữa ăn sẽ rất tốt trong việc giảm lượng tinh bột và đường cho cơ thể.

Với hàm lượng vitamin C cao, bưởi còn góp phần làm giảm các vết thâm nám trên da, làm cho làn da trắng lên trông thấy.

 

Thần dược làm đẹp của chị em

  1. Cà chua

Vitamin C, thành phần có rất nhiều trong cà chua là thần dược làm trắng tự nhiên, giúp chống oxy hóa, ngăn chặn việc hình thành sắc tố melanin ở trên da, hơn thế 1 quả cà chua trung bình chỉ chưa 22 calo. Bổ sung cà chua vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp làm sáng da, tăng cường quá trình đốt cháy mỡ trong tập luyện và làm mờ đi các vết sạm, nám. Thật quá hữu ích phải không nào?

 

Vitamin C trong cà chua rất tốt cho phái đẹp

  1. Dưa chuột

Dưa chuột hàm chứa rất nhiều các thành phần có lợi cho da như vitamin C, B1, B2, protein, sắt, potassium, carbonhydrate… hơn thế nữa lại rất dễ ăn mà không hề làm tăng cân. Bạn cũng có thể dùng dưa chuột để đắp mặt để giúp lên tone cho da nhanh chóng.

 

Dưa chuột rất tốt cho da của bạn

  1. Cà rốt

Nhiều bạn không thích ăn loại thực phẩm này những không thể phủ nhận đây là thần dược cho sức khỏe, với hàm lượng vitamin A cao, cà rốt không những làm sáng mắt, sáng da mà còn bảo vệ da trước tia UV, ngăn chặn các vết nám và tàn nhang xấu xí. Vì thế hãy bổ sung ngay cà rốt vào thực đơn hằng ngày để có 1 sức khỏe tốt nhé!

Đã giúp trắng da rồi mà lại còn tốt cho sức khỏe.

 

Chưa có câu trả lời nào