Kinh nghiệm chọn mua mỹ phẩm Nhật chuẩn?

Nhắc đến hàng Nhật thì dù cho là đồ điện tử, giáo dục, y tế hay thực phẩm…đều được xem là chất lượng vô cùng tốt. Mỹ phẩm Nhật cũng là sự lựa chọn hàng đầu của chị em vì có thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn tuyệt đối cho da từ trẻ em đến người lớn.

Theo kinh nghiệm của mình, mỹ phẩm Nhật xuất khẩu thì vẫn có thể chưa đảm bảo nên bạn phải chọn đúng sản phẩm nội địa mới thật sự đáng tin cậy.


Bạn có thể dễ dàng nhận diện được hàng nội địa Nhật thông qua các thông tin trên bao bì đều toàn là chữ Nhật. Các phẩm của Nhật đa số đều không có hạn sử dụng vì hàng hóa luôn được kiểm soát bằng mã code, sản phẩm hết hạn sẽ bị thu hồi và tiêu hủy. Sản phẩm nào vẫn còn lưu hành có nghĩa là còn hạn và an toàn.

Ngoài ra, nếu bạn mua hàng nội địa Nhật nhưng lại gắn mác “made in Thailand” hay một đất nước khác thì cũng đừng quá lo lắng. Nhật có hạn chế về diện tích cũng như số lượng lao động nên nhiều xưởng sản xuất thường đặt tại các nước khác để tận dụng nguồn nhân công giá rẻ. Chỉ cần tất cả các thông tin và đầu số mã vạch trên bao bì là tiếng Nhật thì đó vẫn được cho là hàng nội địa vì đã qua kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng.


Pham Dang
Pham Dang
Trả lời 6 năm trước

Bạn muốn tìm Mỹ phẩm Nhật nội địa chính hãng, thì tham khảo thử ở đây nha: http://shopnhatchaly.com/

Pham Dang
Pham Dang
Trả lời 6 năm trước

Bạn muốn tìm Mỹ phẩm Nhật nội địa chính hãng, thì tham khảo thử ở đây nha: http://www.shopnhatchaly.com/

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 6 năm trước

Có 5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản khiến chị em mê mẩn nhé, chị em muốn đặt mua hộ hàng Nhật thì cứ tìm mấy loại này thôi .

1/ Mỹ phẩm Shiseido chất lượng hàng đầu Nhật Bản
Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Shiseido được ưa chuộng nhất Châu Á gồm:
+ Shiseido dòng integrate gracy
+ Shiseido dòng white lucent
+ Shiseido dòng aqualabel
+ Shiseido dòng ibuki
+ Shiseido dòng pureness
2/ Nhãn hiệu Kosé mỹ phẩm cao cấp và đa dạng
Kosé đã sáng tạo ra những loại mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ Tinh chất dưỡng da Serum (1975), Phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kose mang đến những dòng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược phương Đông như hoa mẫu đơn, cây cẩm quỳ, hoa kim ngân, cây bạch chỉ…Hiện nay, Kose có các dòng sản phẩm: sekkisei, Seikisho, Junkisui, Infinity…
Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Kose bán chạy ở châu Á gồm:
+ Kose dòng Sekkisei trắng da, trị nám
+ Kose dòng Infinity
+ Kose dòng softymo
3/ Menard là mỹ phẩm cao cấp với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau
Menard là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi và đưa vào bào chế mỹ phẩm. Menard thường xuyên giới thiệu các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và an toàn với chiết xuất từ những thảo dược quý. Bên cạnh đó, Menard còn có dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp tại các salon sang trọng.
4/ Nhãn hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Hada Labo
Cái tên Hada Labo là một từ cửa miệng trong quy trình dưỡng da của phụ nữ Nhật. Không kem phấn, không son môi, Hada Labo chỉ chuyên sản xuất toner và các loại serum, lotion dưỡng da. Bao bì cũng không hề hoa mỹ mà đơn giản, ngắn gọn như các sản phẩm hóa học chuyên dụng thay vì mỹ phẩm cho phụ nữ.
5/ Thương hiệu mỹ phẩm Kanebo
Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới.