Cho em hỏi trị nám bẩm sinh thì cách nào là hiệu quả ạ?

Em năm nay 16t, em bị nám bẩm sinh từ nhỏ, và có vài thắc mắc muốn hỏi m.n. Em từng đi lazes nhưng vết nám không mờ đi nhiều sau thời gian k đi nữa nó lại mọc lại. em muốn tìm mua kem đặc trị nám da, không biết loại nào thì tốt ạ? Sử dụng kem có tác dụng không ạ?

Mắt Thẫm Mỹ
Mắt Thẫm Mỹ
Trả lời 8 năm trước

Melasma Peel là phương pháp điều trị nám gồm 1 bộ sản phẩm chuyên nghiệp đến từ thương hiệu nổi tiếng Theraderm (Hàn Quốc).

xem thêm bài viết: nâng ngực nội soi

xem thêm bài viết: thẩm mỹ mắt

Exfoliator:Exfoliator mở hàng rào tế bào để tái tạo các lớp bì của da - từ lớptế bào sừng, tế bào hạt đến lớp tế bào đáy. Đồng thời giúp các thành phần điều trị tiếp theo như Vitamin C và các hoạt chất làm trắng được thẩm thấu sâu hơn.

Vital C Powder và Vital C Activator:Vital C Powder kết hợp với Vital C Activator tạo ra Oxy giúp thúc đẩy sự xâm nhập và hoạt động của Vitamin C và các hoạt chất làm trắng như: Kojic Acid, Bearberry và Licorice. Ngoài ra, Oxy còn tiêu diệt vi khuẩn P.acnes gây mụn trứng cá.

Bio Cell Active C Serum:Cung cấpL-Ascorbic acid nguyên chất, Collagen và tế bào gốc giúp làm trắng và dưỡng ẩm cho da.L-Ascorbic acid làmột loại Vitamin C dạng khan đặc biệt chứa thành phần lipophilic giữ ẩm rất ổn định và thẩm thấu sâu.

Soothing Repair Mask:Là một loại mặt nạ kem mềm dùng để massage, giúp tẩy trắng nhẹ nhàng, nuôi dưỡng và tái tạo các lớp tế bào.

Bio Cell Infusion Mask:Cung cấp tế bào gốc có tác dụng làm trắng và trẻ hóa da.

Ưu điểm vượt trội

Phương pháp toàn diện giúp triệt tiêu nám tận gốc và tái tạo da, nuôi dưỡng da trắng mịn rạng rỡ.

Sử dụng hoạt chất sinh học và phương pháp lột tẩy tối thiểu, không gây kích ứng

Mở hàng rào bảo vệ da giúp đổi mới tất cả các lớp tế bào da; đồng thời giúp sự xâm nhập sâu hơn của các thành phần hoạt chất như Vitamin C và các yếu tố làm trắng da tự nhiên

Cung cấp oxygen cho da

Ức chế sự hình thành sắc tố ở tế bào da lớp sâu, ngăn nám quay trở lại

Quy trình

1. Rửa mặt và tẩy tế bào chết

2. Ấn huyệt Shibai bằng Energy Points Essence

3. Thoa Exfoliator

4. Thoa Vital C Activator + Vital C Powder và massage

5. Dùng máy Cryostamp đưa dưỡng chất Active Serum lên toàn mặt

6. Massage bằng Soothing Repair Mask

7. Đắp mặt nạ Bio Cell Mask

Trả lời 8 năm trước
e add zalo c tuvan cho nek 0994607572
Nguyễn Gia Hân
Nguyễn Gia Hân
Trả lời 8 năm trước

Nhìu khi bạn lầm tưởng đó là nám da nhưng thật ra đó là tàn nhang. Bạn hãy liên hệ đến Cty này thử xem sao. Hoa Thiên Thảo - 0908.36.77.38 . Ở đây có nhiều dòng trị nám như Bộ thay da sinh học Medpeel, Lumirance, tinh chất vitamin c 30x, tinh chất vitamin c 30x retinol, dòng thương hiệu iS CLinical, Sakura, A&Plus, Mesoestetic...là những dòng nổi tiếng trong giới thẩm mỹ viện. Bạn hãy xem nhe1

le huyen
le huyen
Trả lời 8 năm trước

kem trị nám ko ăn thua đâu e. trc c cũng dùng mấy loại mà ko xi nhê gì. xong cuối cùng phải đi bắn laser nè. laser nó cũng có nhiều loại. như đợt c bắn laser bên tmv Đông Á, phải 7 lần mới khỏi đấy. ko phải bắn 1 phát là hết liền đâu.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

đừng tin mấy loại kem có khả năng trị nám này nọ, toàn là quảng cáo lừa người hết. đơn giản là kem tác động bề mặt nông làm sao mà trị nám sâu được. chỉ có dùng laser trị nám thì mới có hiệu quả và k phải cứ chữa laser mà khỏi được đâu. bên tmv đông á còn nghiên cứu mãi mới có công nghệ trị nám 2016 hiệu quả nhưng cũng chưa chắc dc 100% đâu