Có mẹ nào tiêm Restylane làm đầy má hóp chưa?

Em bị gò má cao, 2 bên thái dương hóp lại, nhìn rất chi là khắc khổ:Sad: mặc dù em mới 25t, trừ khi em...béo lên 10 cân may ra mặt mới ko nhìn thấy gò má cao đc hic (em 1m55, 46kg), nhưng lùn thế này ko thể béo đc (ng thành hình vuông cũng chán), em đã nghiên cứu đủ mọi cách để khắc phục cái gò má cao, e đi tư vấn ở 1 số trung tâm thẩm mỹ họ bảo có 2 cách: 1 là bơm mỡ tự thân (9 tháng - 1 năm sau nó tiêu hết lại pải bơm lại), 2 là bơm chất Restylane (chất làm đầy như kiểu boxton ấy) có TP axit hyaluronic giống TP trg cơ thể ng, hoàn toàn ko nguy hại gì (cái này Thủy Tiên và em Meomeo bơm để làm đầy môi ý), có điều nó cũng chỉ tồn tại 9 tháng - 1 năm là pải đi tiêm lại (nó cũng tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể rồi bị tiêu biến), cái này cũng làm căng, đẹp da. 
Giá cả 8 triệu/ ống 1ml (nếu bơm má hóp thì chỉ cần 1 ống 2 bên, nếu bơm cả 2 bên thái dương chắc phải hơn 1 ống hic...mỗi năm bơm 1 lần thì đại gia quá:Sick: cứ bảo sao các Sao giàu có mới duy trì bơm đc hic)
Em seach google thì hầu như toàn quảng cáo của các TMV và các tin của sao Châu Âu, Á bơm làm đầy môi, chưa thấy mọi ng làm nhiều nên hơi băn khoăn
Ko biết bơm Restylane xong có bầu thì có sao ko?
Mẹ nào bơm cái này rồi cho e ít kinh nghiệm với, quả thật nó an toàn,ko ảnh hưởng tới thai nhi, thì e cũng cố dành tiền làm đẹp vậy, miễn an toàn là đc

Bơm mỡ tự thân thì đau hơn, với cả bs bảo em thế kia lấy đâu ra mỡ bơm mỡ còn bị lõm cái chỗ rút mỡ ra (đùi, bụng) nên cũng mất thẩm mỹ.

Có cách nữa là dùng chất liệu độn 2 bên má hóp nhưng bs bảo pải phẫu thuật từ trg miệng, dễ gây nhiễm trùng, ko khuyến khích làm:Worried:

Khổ thân cái gò má cao xấu xí của em. các mẹ hiểu biết giúp em với, có an toàn ko hic???

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

sao nghe mẹ nói khác với em biết thế nhỉ. e thấy bên tmv đông á có chất làm đầy mà ít cũng phải được 2 năm. hay là radies ma bên tmv đông á hay dùng thì cũng được 3 - 5 năm đó

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước

Dịch vụ này nghe lạ nhỉ, tớ chưa nghe thấy bao giờ. Bên Kangnam có nhiều dịch vụ làm đẹp, ko biết họ có ko

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước

Nghe có vẻ đắt nhỉ. :( Lại còn phải duy trì hàng năm nữa. Còn theo mình thì nếu định có bầu thì chưa nên làm đẹp đâu bạn.