Làm thế nào để son lên đúng màu và lâu phai

Nếu muốn giữ màu son đúng như vốn có, bạn hãy bôi một chút kem nền trước khi thoa son.

Để son lâu phai:
Điều khiến nhiều phụ nữ cảm thấy rất bực mình khi thoa son là cứ một lát nó lại phai mất. Làm thế nào để khắc phục điều khó chịu này?
Thông thường, chị em thường đánh một lớp son nên son rất nhanh bị mất màu. Để giữ son lâu phai bạn nên thoa một lớp son mỏng lên môi, mím hay môi vào tờ giấy thấm để bớt son thừa đi rồi lại thoa 1 lớp son thứ 2 . Cách làm này sẽ khiến son trên môi rất mỏng, nhẹ, tự nhiên nhưng lại giữ màu rất lâu.
Dùng cọ để đánh son
Với quỹ thời gian ít, chị em thường dùng cả cây son để đánh lên môi. Tuy nhiên cách đánh này màu không đều và son tranh bị phai màu. Bạn nên mua cây cọ đánh son để đánh thật nhẹ nhàng, theo lớp. Cách làm này sẽ khiến son đọng lại trên môi lâu hơn rất nhiều so với cách truyền thống.
Một vài lưu ý nữa cho chị em nha:
– Không nên liếm môi, cắn da môi vì sẽ khiến son nhanh phai màu.
– Không nên dùng son rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ
– Bảo quản son môi ở nơi mát mẻ để tránh son bị chảy hay bị le

Bích Phượng Nguyễn
Bích Phượng Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Nếu sử dụng kem nền để giữ màu son tươi và lâu phai hơn trong thời gian dài sẽ không tốt cho môi vì kem nền chuyên dụng cho da mặt chứ không chuyên dụng cho môi bạn nhé

Bên tớ có bán sản phẩm kem lót của Nhật Bản, có chứa các thành phần dưỡng môi tự nhiên, dưỡng ẩm cho môi kể cả môi khô nứt nẻ, lên chuẩn màu son và giữ màu trong thời gian dài`

bạn ghé qua gian hầng bên tớ xem sản phẩm nhé