Bí quyết công nghệ kem đánh trắng răng giá rẻ nhất

Cho mình hỏi xíu: có mẹ nào xài sản phẩm làm trắng răng Crest chưa? Thấy dân tình quanh mình xài nhiều quá, răng có trắng lên thật mà sợ vẫn chưa dám thử. Mẹ nào rành mí sản phẩm này cho mình ý kiến nhé và chỗ mua nó luôn nhé. Mình cảm ơn trước. ^ ^

CHÂU THỊ AN
CHÂU THỊ AN
Trả lời 10 năm trước

Mình xài rồi đây bạn ơi, loại Crest 3D White Professional Effects, mới có nửa hộp mà răng trắng lên thấy rõ, dạo này tối tối bắt ông xã dán chung luôn ^.^ Loại dán làm trắng này dán thấy hiệu quả hơn cả đi nha sỹ nữa, tháng trước đi nha sỹ được làm cho cái khay, vừa mất nhiều thời gian vừa ê răng. Bạn bè bên nước ngoài nói xài loại này hiệu quả mà an toàn nên online kiếm thử xem ở xứ mình có không, thấy được shop Mystic Care này có nên thử luôn. Kết quả ngoài mong đợi ấy bạn ạ!!
Website của shop ở đây: http://mysticare.vn/.

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 10 năm trước

trang rang co the do chat flour nhieu, nhung loai nay se rat hai cho da day va van de ve nha chu. ban vao google go tim kem danh rang tot nhat the gioi nhe. loai nay rat ok

Kem đánh răng Lô Hội & Sáp ong - Forever Bright Toothgel
Giá : 155000 VND
Nhóm sản phẩm : Chăm sóc Cá nhân
Mã sản phẩm : 028
Công dụng : Kem đánh răng không chứa Florua
- Làm sạch và sáng răng mà không bào mòn men răng
- Chống viêm và làm dịu các mô da ở miệng
- Ngăn ngừa sâu răng, chống hôi răng miệng
- Giúp hơi thở giữ mùi thơm lâu hơn
* Đối tượng sử dụng
- Dành cho tất cả mọi người
- Đặc biệt tốt cho những người đang có vấn đề về răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, chảy máu chân răng, cao răng, bẹn răng sử dụng rất tốt.
- Có thể sử dụng cho trẻ em rất tốt
* Thông tin thêm về sản phẩm
Cây lô hội từ lâu đã được đánh giá cao bởi chất lượng và tính đa tác dụng của nó kể cả trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.
Với mục đích được cả gia đình sử dụng, Forever Bright đã đưa vào công thức các thành phần tự nhiên có chất lượng cao, hương bạc hà cay được triết xuất từ cây bạc hà lá xanh của thiên nhiên giúp bạn có hơi thở thơm tho và sạch sẽ. Sự kết hợp của Gel Aloe Vera ổn định và sáp ong giúp làm dịu nướu và khóe miệng.
Với sự nghiên cứu, phát triển và cộng tác với các học giả và nha sĩ trong nhiều năm, cuối cùng Nhà sản xuất đã tìm ra được tỉ lệ phần trăm chất gel lô hội cần thiết để làm sạch răng một cách hiệu quả. Kết quả là công thức này có tác dụng làm sạch và trắng răng để lại một hương thơm dễ chịu cho người dử dụng. Gia đình của bạn sẽ cảm thấy thích mùi thơm của kem Forever Bright và cảm giác luôn sạch sẽ của răng miệng.
Lưu ý: Sản phẩm không chứa chất Florua.
Thành phần
Gel Aloe Vera ổn định, Sorbitol, Hydrated Silica, Glycerin, Sodium Lauryl Sulphate, Carrageenan, hương thơm, sáp ong, Sodium Saccharin, Sodium Benzoate, Chlorophyllin-Copper Complex.

Trọng lượng : 130 g

Hướng dẫn sử dụng
Đánh răng sau mỗi bữa ăn, và nên thường xuyên đến nha sĩ kiểm tra răng miệng.
Đặc biệt tốt cho trẻ em trong việc phòng ngừa sâu răng

MOI CHI TIET XIN LIEN HE: 0979432562

Rej SHOP
Rej SHOP
Trả lời 9 năm trước

Bên mình có cung cấp các loại sản phẩm kem đánh răng, dán trắng răng của Crest bạn nhé. Hàng chính hãng, nhập từ Mỹ. LH: 01219284646

SHIP hàng trên toàn quốc.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm cứ sms hoặc chat facebook với mình nhé.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, các chương trình khuyến mại hiện có và xem clip review hiệu quả sử dụng, bạn vào đây nhé:https://www.facebook.com/DanTrangRangCrest3D