Cách chọn váy cưới cho người mập; vai ngang?

Để chuẩn bị cho ngày cưới trong năm nay, em đã đi chọn váy cưới ở một số cửa hàng nhưng vẫn không chọn được chiếc váy cưới nào đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình...Vì em rất mập và vai ngang. Xin webphunu.net hãy tư vấn giúp em, em cảm ơn!

 

phạm tuyết lan
phạm tuyết lan
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Mùa cưới đã đến, một trong những công việc cần thiết và quan trọng cho các cô dâu tương lai là làm sao mình sẽ nổi bật và đẹp nhất trong ngày cưới. Với những bạn có ngoại hình không có được vóc dáng gọn gàng thì càng lo ngại hơn...Và có lẽ bạn cũng vậy, đừng quá lo lắng về ngoại hình của mình bởi chiếc váy cưới sẽ che đi khuyết điểm của bạn nếu biết cách chọn sao cho phù hợp. Sau đây là một số gợi ý kèm theo một số hình ảnh để bạn tham khảo hoặc lựa chọn:

1. Bạn nên chọn kiểu váy có xếp nếp dọc: Sẽ làm cho dáng bạn cao hơn, thanh thoát hơn, gọn nhẹ hơn rất nhiều,...đồng thời những nếp sọc dọc chính là điểm nhấn cho chiếc váy, tạo sự sang trọng, quyến rũ cho cô dâu.

2. Nếu vòng 2 của bạn không được nhỏ gọn, bạn có thể chọn kiểu váy có hiệu ứng tỏa tia mà tâm phát ra từ eo sẽ làm vòng 2 thon, gọn hơn, tạo cho thân hình theo dáng đồng hồ cát. Hoặc chọn kiểu váy có bản đai tại phần eo và thắt gọn, hơi nẹp phần thịt dư sẽ có tác dụng tương tự.

Hiệu ứng tỏa tia tạo cảm giác dáng người hình đồng hồ cát và phần eo thon gọn hơn

Nẹp váy tại eo tạo cảm giác phần eo thon gọn hơn

3. Bạn cũng có thể chọn kiểu váy có đặc điểm như trên và có thể khoác thêm chiếc áo ren mỏng, màu sắc đồng bộ với chiếc váy sẽ che đi được phần bắp thịt tại vai và sẽ làm vai bạn thon hơn với đặc điểm vai ngang của bạn đồng thời vào ngày có thời tiết se lạnh có thêm chiếc áo này sẽ làm bạn thêm phần ấm áp. Nếu không chọn thêm chiếc áo bạn có thể chọn kiểu váy dạng cổ tim sâu, phần vai con đủ để che bờ vai ngang của bạn.

Một số mẫu váy được thiết kế làm phần eo thon gọn hơn, che được phần vai ngang và bắp thịt tại vai


4. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc váy cách điệu như váy có cúp ngực dạng ống, chân váy dài qua gối với chất liệu tạo form ôm săn phần thân,...sẽ làm bạn không những che được khuyết điểm mà còn rất quyến rũ và rất mới mẻ đấy nhé!

Như vậy bạn sẽ không còn lo lắng nữa nhé! Chúc bạn sẽ thật đẹp trong ngày cưới của mình!

Chào thân ái!

Be Heo
Be Heo
Trả lời 10 năm trước

Những quý cô có thân hình mũm mĩm sinh ra đã không được eo thon và cao ráo như người khác, nhưng cùng hãy tham khảo những ý kiến sau đây. Các bạn có thể chọn cho mình một trang phụcđầm dự tiệcthật quyến rũ, để tỏa sáng trong đêm dạ hội.

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn diện cho mình những bộ đầm để đi dự tiệc, đi chơi là việc không khó. Tùy vào sở thích, kiểu đầm, màu đầm và mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Hãy cùng tham khảo những kiểu dáng đầm dự tiệc dưới đây các bạn nhé.

Xinh đẹp và cá tính với váy liền thân trên gối

Một trong những bộ cánh tủ của cô nàng Vanessa chính là những chiếcváy liền thân, ôm sát với chiều dài váy trên gối mỗi khi xuất hiện tại những bữa tiệc hay các buổi họp báo hoặc ra mắt bộ phim mới.

Với chiều cao khiêm tốn, các bạn gái có thể chọn cho mình một chiếc váy liền thân trên gối. Với tuyệt chiêu này các bạn có thể che đi những nhược điểm của mình trong những đêm dạ hội hay dạo phố đấy


Khoe sắc với đầm dự tiệc maxi

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng với việc lựa chọn những chiếcđầm dự tiệcvới tông màu sáng và ăn gian bằng những đôi sandal flatform, rõ ràng Vanessa trông chẳng kém gì những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng phải không nào.

Chọn đầm dự tiệc cho người mập và lùn

Với những cô nàng nấm lùn, những đôi sandal cao gót kết hợp với những chiếc đầm dự tiệc tông sáng sẽ giúp các bạn ăn gian rất nhiều chiều cao của mình khi xuất hiện tại các party hay dạ hội.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/chon-dam-du-tiec-cho-nguoi-map-va-lun-420.html