Tôi 35 tuổi, da mặt sạm, sẹo nhỏ do mụn, lỗ chân lông to. Bề mặt da không được mịn màng. Trang điểm cũng rất khó đẹp . Xin tư vấn cho tôi liệu pháp n

Tôi  35 tuổi, da mặt sạm, sẹo nhỏ do mụn, lỗ chân lông to. Bề mặt da không được mịn màng. Trang điểm cũng rất khó đẹp . Xin tư vấn cho tôi liệu pháp nào giúp tái tạo lại bề mặt da an toàn. (Thu Hương – Hà Nội)

Ms Dương
Ms Dương
Trả lời 12 năm trước

Trả lời:


Việc trẻ hóa làn da nhiều vấn đề như của chị trước đây là một thách thức với các viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngày nay đã có lời giải đáp hiệu quả bằng công nghệ Tế bào gốc. Chị nên tìm hiểu về công nghệ này tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare.

Tế bào gốc của da là các tế bào “nguyên bản” có đặc tính tự đổi mới nhờ vào khả năng phân bào, khả năng tái tạo thành nhiều tế bào da khác nhau. Tế bào gốc có tác dụng làm đảo ngược quá trình lão hóa của các tế bào da. Nhờ vào khả năng biệt hóa, chúng có thể phục hồi các tế bào da bị lão hóa, do vậy công nghệ tế bào gốc được mệnh danh là công nghệ “cải lão hoàn đồng”, giúp chị em duy trì và tái tạo vẻ đẹp thanh xuân.

Ở lứa tuổi thanh niên dưới 20 tuổi, tế bào gốc của da hoạt động mạnh hơn, do vậy bề mặt và chất lượng da của lứa tuổi này thường tốt nhất, các bệnh lý thường gặp chỉ là mụn hoặc tàn nhang.

Sang lứa tuổi 25-30, tế bào gốc của da bắt đầu hoạt động kém hiệu quả hơn, làn da ít chăm sóc hoặc ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã có thể nhìn thấy các dấu hiệu lão hóa như: da bớt láng mịn, mắt thâm, có các vết nhăn nhỏ hoặc nhăn do biểu cảm…

Sang lứa tuổi 30-40, tế bào gốc của da hoạt động chậm hẳn lại các dấu hiệu lão hóa rõ rệt: da sạm, nám, bề mặt da thô sần, lỗ chân lông to, nếp nhăn hình thành quanh mắt, miệng trán.

Lứa tuổi 40 trở đi, tế bào gốc của da rơi vào trạng thái ‘ngủ” nhiều hơn hoạt động và các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy bằng mắt thường: da sần, nếp nhăn hằn sâu, da mất độ đàn hồi, trùng nhão, sạm, nám..

Tác động vào tế bào gốc của da, nuôi dưỡng và kích thích để chúng hoạt động mạnh hơn, sản sinh ra nhiều tế bào da mới, tăng sinh collagen và elastin là biện pháp triệt để và mang lại hiệu quả nhanh, thông thường nhìn thấy ngay sự cải thiện sau 3 đến 4 tuần.

Công nghệ sinh học tế bào gốc tách tế bào gốc từ “Màng lót dây rốn” của giáo sư Phan Toàn Thắng (Trường Đại học quốc gia Singapore) được mô tả như sau: Khi các tế bào da tăng sinh biệt hóa và phát triển trong môi trường đặc biệt, chúng đã giải phóng ra môi trường các thành phần ngoại bào như: Collagen, axit Hyaluronic, Fibronectin và các dưỡng chất vi lượng. Lúc này, các tế bào da trở thành các “nhà máy” sinh học sản xuất ra các thành phần quan trọng cho da, cho tế bào gốc da. Trên cơ sở thu nhận các dưỡng chất ngoại bào này, các chuyên gia đã kiến tạo ra dòng sản phẩm tế bào gốc vượt trội với những thành phần bổ sung như: Soluble Fibronectin, Vitamin E và Abumin.


Làn da điều trị trẻ hóa ứng dụng phương pháp tế bào gốc này thường đạt được các kết quả cao sau khoảng thời gian rất ngắn: Da sáng đều rạng rỡ, bề mặt mịn, săn chắc, da khỏe hơn do được tăng cường sức đề kháng, các vết sẹo lõm biến mất, lỗ chân lông se khít và trở nên hồng hào.

Chị hãy tới để được dùng máy phân tích da và điều trị trẻ hóa da bằng tế bào gốc tại hệ thống viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare. Chúc chị lấy lại được làn da đẹp và tươi trẻ.

tran thu huyen
tran thu huyen
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo về sản phẩm collagen tự nhiên Q5-26 của Ba Lan, sản phẩm này rất tốt trong việc điều trị và làm tái tạo da, làm mờ các vết thâm, trắng sáng da.

Công dụng:

Collagen tự nhiên Q5-26 là sản phẩm tinh khiết 100% có nguồn gốc tự nhiên. Collagen tự nhiên Q5-26 là dược mỹ phẩm, tức là mỹ phẩm có tác dụng như dược phẩm. Kết quả trị liệu, hỗ trợ điều trị bệnh và công dụng của Collagen tự nhiên Q5-26 đã được Y học kiểm nghiệm thực tế qua nhiều tháng tại các bệnh viện ở nhiều nước khác nhau cũng như được xác nhận hiệu quả sử dụng của Người tiêu dùng trên toàn thế giới
.

Collagen tự nhiên Q5-26 là sản phẩm không gây kích ứng Da và không gây bất kỳ phản ứng phụ nào.

Công dụng của Collagen tự nhiên Q5-26:

- Dưỡng ẩm sâu và gia tăng độ đàn hồi của Da.

- Làm chậm quá trình lão hoá Da.

- Gia tăng và cải thiện rõ rệt hệ miễn dịch Da.

- Cải thiện sắc tố Da, làm sáng Da đối với Da xỉn màu, làm đồng đều màu Da các vùng Da khác nhau, làm mờ các vết xạm, nám trên Da.

- Ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới và làm phẳng các nếp nhăn cũ.

- Cơ cấu lại tổ chức Da và làm mờ hẳn các vết rạn Da.

- Làm mềm, phẳng các vết sẹo trên Da.

- Tái tạo Da, Tóc và Móng.

-Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về Da, Tóc và Móng:

+ dị ứng Da.

+ mụn trứng cá ở tuổi truởng thành.

+ gầu, sừng hoá, da vảy nến.

+ da vỏ cam - cellulite.

+ sự biến mất nhanh của tuyến mồ hôi và tuyến nhờn.

+ rụng tóc.


Chỉ định:


- Dùng chăm sóc Da vùng Mặt, Cổ, Ngực hoặc các vùng Da khác.

- Hiệu quả chăm sóc Da rất cao đối với Da lão hóa, Da sau trị liệu căng Da, nâng cơ Mặt, Da sau phẫu thuật thẩm mỹ, sau lột da Mặt. Sử dụng thường xuyên Collagen tự nhiên Q5-26 sẽ giúp tái tạo và ngăn chặn quá trình lão hóa Da.


Thành phần:
Collagen, Aqua, Caprylyl Glicol, Latic Axit.

Các bạn quan tâm có thể vào website http://duocmyphamchauau.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc có thể liên hệ trực tiếp với mình theo số điện thoại :0948113993 gặp Huyền mình sẽ tư vấn giúp các bạn

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể sử dụng Elicina. An toàn cho da, trị mụn, trị sẹo, trị thâm nám rất hiệu quả!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Các biện pháp khắc phục và làm mờ sẹo này rất tự nhiên lại khá đơn giản và an toàn, hiệu quả khi bạn muốn cải thiện tình trạng vết sẹo của mình. Các chất liệu từ thiên nhiên vừa dễ kiếm lại vừa không độc hại sẽ giúp bạn cải thiện làn da nhanh chóng.

Hãy cùng ghi nhớ những mẹo cực kỳ đơn giản dưới đây nhé!

1. Dưa chuột

Hãy thái dưa chuột thành những lát mỏng và dán chúng vào các vết sẹo. Sau đó bạn để chúng qua đêm. Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo đấy.

2. Nghệ tươi

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

3. Trà xanh

Với dung dịch này, bạn chỉ cần chà xát một miếng gạc bông vào chiết xuất trà xanh, sau đó xoa bóp vết sẹo của bạn với trà xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ và mất dần những vết sẹo.

4. Tỏi

Hãy cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt mụn trứng cá sẽ giúp làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai.

5. Dầu ôliu

Hãy massage vết sẹo của bạn với dầu ô liu nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.

6. Nước chanh

Nước cốt chanh đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chúng khá hiệu quả để điềutrị sẹo. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn làn da của bạn nếu được sử dụng lâu dài.

7. Mật ong

Mật ong được xem là thần dược đối với sắc đẹp. Đối với các vết sẹo mới, bạn sẽ được hoàn toàn chữa khỏi nếu lặp đi lặp lại các biện pháp này thường xuyên.

cao thi tuyet
cao thi tuyet
Trả lời 11 năm trước

35 tuổi da có dấu hiệu lão hóa nên chị mua viên dưỡng da Hoa Thiên về uống để chống nhăn, sạm chị ạ.

hoàng khánh linh
hoàng khánh linh
Trả lời 11 năm trước

bạn nên dùng sản phẩm vieskin collagen phân phối bởi công ty dược phẩm Việt Hùng. Dòng sản phẩm này rất tốt cho da khô và lão hóa. Hiện nay nó đã được phân phối rộng rãi trong các Spa và bệnh viện da liễu. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì liên hệ theo số 0973548324-Ms Linh để được tư vấn một cách rõ ràng nhất.

Chúc bạn nhanh lấy lại được nét tươi trẻ ngày nào ^^