Làm thế nào để có làn da mịn màng và mềm mại?

Khi vừa ngủ dậy và sắp bắt đầu một ngày làm việc, cần làm những việc sau:

1. Uống một ly nước lọc: Đối với việc bài tiết chất độc và hít thở bằng nước đều rất tốt. Đương nhiên, trong nước lọc bạn có thể kết hợp pha uống thêm nhiều thức uống khác như mật ong, sữa ong chúa, trà xanh... cũng có người uống thay nước lọc luôn.

2. Ăn 10 quả anh đào: Trong cuốn "Danh Y Biệt Lục" nổi tiếng của Trung Quốc đã viết: ăn đào giúp da mặt hồng lên, tươi tắn. Ngoài ra, ăn củ cà rốt và uống vitamin C cũng khiến da nhẵn mịn, đẹp và tăng độ đàn hồi.

3. Nếu như muốn giảm béo, nhất thiết không ăn cơm sáng. Sáng ra bạn có thể ăn một ít bánh mạch yến hay ăn một ít bánh bao chay, những vi lượng thô sẽ tốt cho tiêu hóa.

Buổi trưa

Ăn nhiều rau xanh, ít cơm. Thực tế là cần phải ăn thịt nhưng cũng có thể ăn lòng trắng trứng hay thực phẩm chứa nhiều tinh bột như vậy mới đỡ hình thành mỡ.

1. Nguyên nhân ăn ít cơm đó là giảm bớt lượng tinh bột, chống buồn ngủ cho cơ thể và tăng cường hiệu quả làm việc buổi chiều.

2. 10 phút ngủ trưa

3. Có thể làm vài động tác thể dục nhỏ hay ngồi trước bàn máy tính xoay đầu, lắc cổ tay, xoay vai...

4. Trước khi làm việc, uống một viên vitamin tổng hợp. Bình thường mỗi ngày uống một viên cũng không tốn kém lắm, có thể giúp bạn điều chỉnh dinh dưỡng toàn cơ thể.
Buổi chiều khoảng 4 đến 5 giờ gần tan làm, người lại rất dễ thèm ăn, bạn phải xác định một lúc xem chính xác có đói hay không.

1. Nếu như chịu đựng được, bạn nên uống một cốc trà hoa quả hay nước hoa quả.

2. Nếu thực sự thấy đói bụng không nên ăn hoa quả mà hãy ăn một củ khoai nướng hay bắp ngô luộc, vừa cảm thấy no tạm thời mà nhiệt lượng không cao
Buổi tối

Không nên ăn quá no và ăn dồn thức ăn vào buổi tối, dành thời gian ăn tối sớm và đi bách bộ thong thả sau khi ăn cơm một tiếng.

1. Uống một cốc nước ngân nhĩ hay ăn tâm sen, đậu phộng, lạc luộc, chè đỗ đen, đỗ xanh...

2. Khi tắm không nên chà xát hay kì cọ mạnh ở bụng vì các cơ bụng rất dễ tổn thương, nhất là sau khi ăn no xong. Nếu tắm bồn thì cũng không nên ngâm lâu, chỉ massage toàn thân nhẹ nhàng, sau 30 phút thì tráng lại nước ấm một lần. Nếu làm như vậy thường xuyên thì sẽ rất tốt cho phần cơ bụng.

3. Trước khi đu ngủ cũng đừng lười mà hãy dựa chân vào tạo thế vuông góc với cơ thể khoảng 30 phút. Nếu duy trì thường xuyên, đảm bảo bạn sẽ có một đôi chân đẹp.

4. Cho một ít đậu xanh vào cốc nước nóng, sau đó đậy nắp thật kín để ấm, cho qua một đêm. Ngày hôm sau, lúc chưa ăn uống gì uống ngay cốc nước đó. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da trơn bóng, mềm mịn thật.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích.

Nguyễn Thị Kim Lan check gia
Nguyễn Thị Kim Lan check gia
Trả lời 12 năm trước

Thật đơn giản, nhưng quan trọng bạn có chịu khó siêng hay không thôi. Hàng ngày ban dùng dưỡng thể thoa 2 lần/ ngày dùng vào buổi tối và buổi sáng sau khi tắm. Bạn sẽ thấy mềm và mịn ngay liền. Giá 185.000đ/ hủ 250ml. Hàng Châu Âu. Chúc bạn lần sau khi trao đổi thêm sẽ tự tin hơn rất nhiều.

dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 11 năm trước

Em dùng viên dưỡng da Hoa Thiên uống da vừa mềm mà lại ngăn lão hóa.

Ms Jen
Ms Jen
Trả lời 11 năm trước

Thanks bạn, bí quyết này thật hay

----------------------------------------------

Cty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

Add: 110 CMT8, P. 7, Q. 3, TP. HCM

08.3930.1838 - 0938.118.118

Web: hoaanhdao.vn