Tư vấn cách nuôi dưỡng da tốt nhất ?

Em nghe bạn bè rủ và đã đi lột da toàn thân cách đây một năm. Nhưng nay em đi nắng thì lại bị đen nhiều nhiều hơn và loang lổ trông rất xấu. Em rất lo lắng và muốn được tư vấn cách nuôi dưỡng da tốt nhất.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách làm trắng da với các lời quảng cáo hấp dẫn và kèm theo mức chi phí thấp. Chính vì vậy rất khó lựa chọn cách chăm sóc da tốt nhất. Mặc dù cách làm đẹp nào đi chăng nữa cũng đều cần đặt yêu cầu an toàn lên hàng đầu. Vì nếu sử dụng phương pháp mang tính lột tẩy thì ngay lần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy ngay sự bong tróc của da và chỉ cần sau 2 ngày, làn da của bạn sẽ trắng lên rõ rệt, nhưng kết quả trắng này chỉ là trắng “giả tạo”, nó chỉ trắng được một tháng và sau đó làn da trông sẽ bị tái, sạm đen hơn so với lúc đầu.

Với những làn da đen bẩm sinh hay bị bắt nắng, nếu muốn cải thiện, làm trắng làn da, bạn nên sử dụng những cách tắm với thành phần thảo dược thiên nhiên là chính. Vì trong thành phần từ những loại cỏ cây mà chúng ta lãng quên rất có nhiều tác dụng trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da trắng một cách tự nhiên.

Đối với làn da đã bị tổn thương nặng sau khi lột hoặc bị đen bẩm sinh, bạn có thể sử dụng liệu pháp làm trắng da tự nhiên bằng cám gạo ngọc trai và sữa dê non của Pháp, đang được đảm bảo về chất lượng an toàn tại Lavender spa.

Làn da của bạn dù đen ở cấp độ nào cũng được làm trắng sáng. Liệu pháp này không có chất corticoid (cortibion) nên da bạn không bị bào mòn hay tẩy quá mạnh, gây cho da tổn thương hay bắt nắng. Trong cám gạo xay có chứa 10% axit phytic nên khi thoa lên da, các vết đen sạm, không đều màu sẽ nhanh chóng được cải thiện. Bên cạnh đó, ngọc trai và sữa dê non giúp cho những làn da bị mụn, thô ráp trở nên mịn màng, căng mọng.

Bạn cần dành thời gian chăm sóc từ 2 đến 3 lần, mỗi lần cách nhau 5 ngày thì bạn sẽ có ngay một làn da trắng hồng rạng rỡ trong ngày xuân. Sau một lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của làn da như: mịn màng, các đốm nâu mờ nhạt, trắng đều màu và cung cấp độ ẩm cho da không còn thô ráp.

Trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được thoa sản phẩm lên vùng nhạy cảm nhất của da để kiểm tra về phản ứng phụ và sự trắng sáng so với những vùng da khác.

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 12 năm trước

Trời vậy là bạn đã tự hại mình cách đây 1 năm rồi.Lột da thì mất đi lớp thượng bì còn gì bảo vệ mình nữa nên hậu quả đó là sớm hay muộn thôi,còn có thể bị nặng hơn nữa đấy.Bạn nên dùng tế bào gốc để trị hết những loang lỗ và sạm nám đó,rồi dưỡng bằng tế bào gốc luôn là cái tốt nhất hiện nay rồi,cho đẹp trở lại.Bữa nay ai mà hiểu về tế bào gốc thì đâu ai dùng mỹ phẩm hay công nghệ gì nữa.Nếu bạn cần giúp đỡ thì gọi tôi tôi hướng dẫn để được các bác sĩ soi da miễn phí rồi sau đó thấy hợp lý thì dùng.sdt 0165 638 7773,nếu cần tư vấn thêm hay gì thì liên lạc.Mấy link bên dưới tham khảo về công nghệ này

Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 12 năm trước

e thân mến,

Lột da vốn là thói quen làm đẹp thời thượng trong 1 thời gian dài, tuy nhiên để giữ được làn da đẹp sau 1 quá trình điều trị là 1 điều ko hề dễ.

Làn da của e sau 1 thời gian ko chăm sóc đã bị đen đi và có vết loang. VậY e cần thực hiện những điều sau :

- Luôn bảo vệ da khi ra nắng, như mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang và phải có kem chống nắng

- Làm đẹp da lại bằng sữa tắm trắng và các loại bột tắm trắng có chất lượng tốt.

- Dưỡng da bằng sữa dưỡng trắng da,sau khi tắm để duy trì làn da khỏe đẹp.

- Giữ thói quen tập Thể Dục và uống nhiều nước,ăn trái cây để giúp da khỏe đẹp hơn


Chúc e vui