Làm sao để da mặt "ăn" trang điểm trong mùa đông ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Về mùa đông, da dẻ chị em dễ bị khô bong, nên trang điểm rất khó ăn phấn, do đó khuôn mặt không sáng. Nếu không biết cách khắc phục, tình trạng sẽ còn trở nên nghiêm trọng hơn.

Đặc biệt, khi trời rét, chị em hay sử dụng nước nóng, điều hòa, quạt sưởi... càng làm cho làn da tăng thêm nguy cơ bị tổn thương bề mặt.

Theo các chuyên gia tại Saigon'smile Spa, hiện tượng da bong tróc chính là làn da đang lên tiếng báo động về sức khỏe của da. Đó là kết quả của làn da khô kéo dài quá lâu, cộng với thương tổn từ các mỹ phẩm trang điểm, dùng nước nóng, ngồi quá lâu trước điều hòa hoặc quạt sưởi. Ngoài việc không ăn phấn và khó trang điểm, nếu không cải thiện tình trạng này, da bạn có thể lão hóa rất nhanh.

Các chuyên gia cho rằng, chị em cần tẩy trang kĩ lưỡng sau mỗi buổi trang điểm, nên dùng các mỹ phẩm không chứa cồn, xà phòng, chất tẩy rửa hoặc chất ăn mòn mạnh… Người bị khô và bong da nên thường xuyên dưỡng da để tạo nên một lớp màng ngăn cản việc mất nước, đồng thời cung cấp thêm độ ẩm cho làn da được căng mịn và trơn láng.

Saigon'smile Spa thiết kế riêng một liệu pháp cho làn da vào mùa lạnh với phương pháp làm trắng hồng đa tác dụng để bạn có được một làn da trắng hồng tự nhiên, khỏe mạnh, mịn màng, có hiệu quả lâu dài nhờ vào những bí quyết của Đông y. Phương pháp này dựa trên một quy tắc là tăng cường “sức khỏe bên trong” của làn da, kích thích làn da hồng hào, trắng mịn một cách thật tự nhiên.

Phương pháp sử dụng các loại thảo mộc quý hiếm của Đông dược như: Vỏ bạch tiên, đương quy, lô hội, ngân hạnh, cỏ đuôi chuột, quy tử, quả mỹ hạnh.... Các loại thảo mộc này sẽ thẩm thấu vào da, bổ máu, lưu thông khí huyết, làm làn da khỏe hơn, được cấu trúc đồng đều hơn từ bên trong. Bạn sẽ nhận thấy biểu hiện trên bề mặt da là sáng hơn, trắng hơn, mịn hơn.

Do các loại dược liệu quý có tác dụng tăng cường sự đàn hồi của hệ thống collagen, nên lỗ chân lông có thể co chặt lại, se khít hơn.

Bạn cần tuân theo một liệu trình trị liệu 10 buổi tại spa, mỗi buổi cách nhau 3 ngày. Dưới sự hướng dẫn của nhân viên, bạn cũng cần sử dụng đều đặn bộ sản phẩm hỗ trợ dùng tại nhà do Saigon’smile Spa tặng kèm gói trị liệu. Phương pháp làm trắng da bằng thuốc này thích hợp với thời tiết nắng nóng, khi làm giảm lượng dầu dư thừa trên bề mặt da, xóa sạch mụn đầu đen và làm làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.