Các kiểu tóc đẹp dành cho người có mái tóc dày?

Em chào các anh chị và các bạn.

Hôm nay em có một câu hỏi muốn nhờ các anh chị và các bạn tư vấn giúp em xem em nên để kiểu tóc như thế nào?

Mặt em dài, cằm nhọn, tóc hiện tại dài và dày. Em chưa biết với mái tóc như thế thì em có thể thay đổi với kiểu tóc nào cho phù hợp hơn?

Các anh chị và các bạn có thể tư vấn cho em một số kiểu tóc dành cho tóc dày không? Chỉ cần đẹp, em sẵn sàng để tóc ngắn nếu hợp.

Em xin chân thành cảm ơn!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Xin chào bạn.

Nếu bạn có thể sử dụng một trong những ý tưởng sau đây cho mái tóc dày, bạn có thể trông thật sự tuyệt vời với những điểm nhấn tuyệt vời cho nét đẹp của mình.

1. Tóc ép

Kiểu tóc ép thẳng của Jennifer Aniston đã tạo cảm hứng cho phụ nữ trên toàn toàn thế giới và không có gì phải ngạc nhiên về lý do của nó.



Tóc dày thẳng và bóng mượt rất đáng yêu và có thể làm cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn tỏa sáng, tạo nên vẻ đẹp cực quyến rũ, làm bạn thật sự nổi bật. Kiểu tóc này rất hiệu quả với những phụ nữ có sự cân bằng về độ dài và độ dày của tóc.

2. Tóc tạo lớp

Những lớp tóc là điều không không thể thiếu khi tạo kiểu cho mái tóc dày bởi vì chúng sẽ giúp làm giảm độ dày của tóc, cho phép tóc vào nếp dễ dàng hơn.


Có một mái tóc tạo thành lớp hoàn hảo không phải là một việc dễ dàng, chính vì vậy bạn nên sử dụng dịch vụ của những chuyên gia để họ có thể cho bạn biết những lớp tóc được tạo nên như thế nào. Các loại tóc kiểu như xoăn, lượn sóng cũng như tóc thẳng có thể là giải pháp cho tóc tạo lớp với mọi loại tóc.

3. Tóc tết

Có nhiều loại tóc tết cho bạn lựa chọn bởi vì có nhiều những kĩ thuật tết tóc và những bím tóc có thể được tạo nên theo nhiều kiểu.


Một mái tóc dày trông sẽ được tết tuyệt hơn bởi vì những chi tiết trên bím tóc được trình bày tỉ mỉ, tạo nên một diện mạo rất bắt mắt.

4. Tóc đuôi ngựa

Những kiểu tóc đuôi ngựa có thể được tạo nên một cách nhanh chóng và trông rất tuyệt vời với tóc dày. Độ dày của tóc nhấn mạnh phong cách và tạo nên một cái nhìn rất đáng yêu mà phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Có nhiều loại tóc đuôi ngựa cho bạn lựa chọn, vì vậy hãy chọn một kiểu phù hợp với mình nhất.


Những kiểu tóc với mái cũng rất hiệu quả cho những mái tóc dày, vì vậy hãy chọn việc sử dụng mái bằng thẳng hay mái lệch. Chúng sẽ mang lại một chút điểm nhấn trên khuôn mặt.



Chú ý chăm sóc tóc và sử dụng sản phẩm cho mái tóc thích hợp để bạn có thể duy trì sự khỏe mạnh cũng như độ dày của mái tóc.

(Theo 2Sao)