Đừng bỏ lỡ 2018 Suzuki Swish

Tại triển lãm xe Auto Expo ở Ân Độ sắp tới, nhiều khả năng Suzuki sẽ cho ra mắt Suzuki Swiss – dòng xe tay ga 150 cc mới nhất của hãng.

Suzuki Swish được thiết kế với nhiều đặc điểm nổi bật mang lại sự mới mẻ như đèn pha trên yếm được gắn quây trước khác với cách bố trí trên đầu xe phần giữa ở thanh tay lái như các phiên bản tiền nhiệm. Đèn pha được nối liền bởi dãy đèn chạy này (DRL) và đèn xi nhan. Bên cạnh đó, đèn hậu và đèn xi nhan cũng được thiết kế tích hợp vào thân xe để đem lại sự gọn gàng cũng như thanh lịch cho Swiss. Đặc biệt, tất cả hệ thống chiếu sáng này của xe đều được Suzuki trang bị bằng loại bóng LED.

Một vài chi tiết khác cũng đáng chú ý của Swiss 2018 như yên ngồi cho hành khách được nâng lên và có thanh tay cầm cắt đôi ở sau, yên xe cũng được thiết kế giúp người ngồi cùng nâng thân lên hay có đầu đổ nhiên liệu ở phía trước rất tiện lợi.

Suzuki Swish Swiss 2018 được trang bị cụm đồng đồ kỹ thuật số hoàn toàn. Phanh xe gồm phanh đĩa trước và phanh trống sau trong khi đó, hệ thống treo được thiết kế gồm bộ phuộc lồng ở trước và giảm xóc đơn phía sau.

Sự xuất hiện của 2018 Suzuki Swish sẽ hứa hẹn làm đa dạng thêm các sản phẩm ở phân khúc xe tay ga giá rẻ ở thị trường châu Á.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho độc giả.

 

Chưa có câu trả lời nào