So sánh Suzuki Address và Honda Vision 2017 – Nên mua xe nào?

Thuộc dòng xe tay ga chung phân khúc 110-115 phân khối, Suzuki Address và Honda Vision có chung đối tượng phục vụ là phụ nữ năng động, trẻ trung nhưng lại được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau. Cùng so sánh hai dòng xe tay ga đến từ 2 công ty xe máy lớn tại Nhật Bản.

1. Đèn trước

Điểm chung của 2 xe là đèn xinhan ở mặt nạ trước yếm và đèn pha nằm phía trên tay lái.

2. Đồng hồ

Honda Vision 2017 và Suzuki Address sử dụng đồng hồ dạng analog dễ nhận biết, sử dụng với các kim chỉ thị là: kim báo xăng và kim báo tốc độ.

3. Thiết kế phía trong yếm trước

Hai xe tay ga có thiết kế 2 hộc nhỏ ở phía trong yếm trước để đáp ứng nhu cầu dựng đồ(găng tay, mắt kinh,…) của nữ giới cùng ổ khoá trộm cùng chức năng mở yên.

4. Động cơ của xe

Suzuki Address sử dụng động cơ xylanh đơn, làm mát bằng gió cưỡng bức, SOHC, dung tích 113 phân khối, 4 thì, 2 van, công suất 9,1 Hp @ 8000rpm. Còn với xe Honda Vison sử dụng xylanh đơn, công suất 9.1 Hp @ 75rpm, dung tích 110 phân khối, động cơ công nghệ eSP, làm mát bằng gió cưỡng bức, SOHC, 2 van. Hệ thống phun xăng điện tử Fi – là điểm chung của 2 dòng xe tay ga dành cho phái đẹp.

5. Đèn hậu

Công nghệ bóng dây tóc thường cùng được Honda Vision và Suzuki Address sử dụng nhưng với 2 đèn xinhan 2 bên trên Vision lại có phần rõ ràng hơn.

6. Hộc đựng đồ.

Cả 2 dòng xe có cốp chứa đồ khá rộng có thể vừa nón ½ đầu và các vật dụng khác.

Hy vọng với bài so sánh về 2 dòng xe Suzuki Address và Honda Vision 2017 có thể giúp bạn chọn được mẫu xe tay ga ưng ý và phù hợp với mình nhất để đồng hành với bạn khi di chuyển.

Chưa có câu trả lời nào