Vespa LX iGet có gì hot?

Vespa LX iGet có gì hot?

Piaggo Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản Vespa LX iGt 125 mới toanh, nhằm hướng đến đối tượng là những khách hàng trẻ trung, năng động muốn tìm kiếm sự khác biệt trong cuộc sống.

Xe được thiết kế có hệ thống ống xả, khiến cho các động cơ vận hành êm ái hơn nhằm giảm thiếu tiếng ồn khi sử dụng. Ở phiên bản mới này, xe được trang bị một bộ giảm xóc dạng kép, giúp cho việc di chuyển đi lại được thoải máu và êm ái hơn.

Đặc biệt hơn, xe còn được trang bị một hệ thống khóa từ chống trộm, được báo bằng đèn LED trong bảng điều khiển.

Hơn nữa, Vespa LX mới này được trang bị tính năng đặc biệt là ở giữa sàn để chân xe được tô điểm một tấm thảm dẻo có in hình logo Vespa, đây là một phong cách được áp dụng rộng rãi ở thế giới của những chiếc xe 4 bánh.

Trên mặt đồng hồ xe, các họa tiết có khả năng hiển thị cao trong điều kiện ánh sáng.

Một điểm thiết kế đặc biệt hơn là phần tay cầm của xe bằng cao su, trang trí logo VESPA rất sang trọng, đem lại chất riêng cho người sử dụng.

Hộp đựng đồ phía sau xe khá lớn, có thể chứa cùng lúc hai mũ bảo hiểm.

Xe được trang bị động cơ iGet tiêu chuẩn Euro 3, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối cùng với hệ thống phun xăng điện tử.

Xe Vespa LX iGet được thiết kế với chuẩn 3 màu, bao gồm: Monte Bianco (Trắng), Grigio Seta (Xám), Rosso Dragon( Đỏ). Ngoài 3 phiên bản màu chuẩn như vậy còn giới thiệu phiên bản giới hạn gồm 3 màu là: Bi-Color( Trắng và đỏ san hô), Nero Vulcano (Đen), Giallo Lime(Vàng).

Sự ra mắt lần này của Vespa LX có tên gọi là ‘’not for everyone – Không dành cho số đông’’. Đây là loại xe với nhiều tính năng và thiết kế mới, đem lại trải nghiệm ấn tượng và thú vị, khách hàng không nên bỏ lỡ

Chưa có câu trả lời nào