Mẫu xe tay ga mới của Kymco dễ dàng đạt 400 km/h ?

Kymco People GT30 300i mới đây đã mang đến cho thị trường một mẫu xe ga hiện đại trang bị bộ phun nhiên liệu điện tử EFI với động cơ tầm trung của xe cho công suất chỉ dưới 30 mã lực và đạt vận tốc tối đa lên đến 85 mph (136,8 km/h) tùy theo các điều kiện, hàng hóa mang theo và một số yếu tố khác giúp người dùng hoàn toàn có thể tự tin di chuyển nhờ bộ vành bánh cỡ 16-inch giống với một cỗ máy cỡ lớn.

Về thiết kế

Được đặt tên Gran Turismo thay cho People 300i nhưng thực chất đây vẫn là mẫu xe di chuyển hàng ngày cực kỳ tốt khi đầu của People GT 300i cho phép người dùng có khả năng cho xe chạy bay như những mẫu xe du lịch nhưng lại sở hữu thiết kế rất ăn nhập với những mẫu xe ga khiến khoang chứa đồ của sản phẩm lần này có vẻ khá hạn chế với nhu cầu sử dụng thường ngày hiện nay.

Về khung gầm

Xe sở hữu một bộ khung hợp lý hỗ trợ cho cấu trúc của xe với phuộc lồng treo trước, bộ giảm xóc tùy chỉnh với lò xe mang lại phong cách rất giống với motor du lịch, cùng với đó nhà sản xuất cũng trang bị thêm một thanh ba thấp và cao giúp ổn didngj và tăng cường sức mạnh cho xe ở phía trước.

Về hệ thống động cơ

GT 300i sở hữu động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch cho phép đạt tốc độ lên tới 136.8 km/h tương đương 85 mph được cho là một sức mạnh khá ấn tượng xuất hiện trên một mẫu xe ga, đồng thời bánh lớn giúp xe mang lại cảm giác vững trãi hơn khi đạt tốc độ cao mang lại cảm giác tự tin hơn cho người dùng khi di chuyển đối diện với các phương tiện khác.

Giá bán và cạnh tranh

Hiện tại KYMCO People GT 300i đang có giá bán 4.899 USD kèm với đó là bảo hành 2 năm từ phía nhà sản xuất cùng 2 màu sắc cho người mua tùy trọn là đen hoặc trắng. Đây cũng được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Piaggio BV 350 ABS nhưng vẫn đuối hơn SH300i của Honda.

Chưa có câu trả lời nào