Bạn có muốn ngắm 4 mẫu xe mới ấn tượng của Kia không?

Kia Proceed Concept

Proceed Concept chắc chắn là chiếc xe sở hữu thiết kế mới lạ nhất trong tất cả. Đuôi xe được sản xuất dài hơn nhằm vừa mở rộng khoang chứa đồ, vừa tạo nên vẻ đẹp thuôn gọn của chiếc xe. Không chỉ vậy, màu đỏ Lava bên cạnh viền chrome bóng bẩy cũng là một điểm cuốn hút vô cùng, khiến bất cứ ai cũng phải gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất của xe cũng trên cả mong đợi với phong cách thời trang tinh tế, sang chảnh. Hãng đã bọc vải họa tiết nhẹ nhàng cho xe cũng như dùng vải satin làm thủ công để bọc các chi tiết khác trong xe. Ngoài ra, những bảng điều khiển cũng được gia công từ những hợp kim cao cấp.

Kia Stonic 2017

Stonic 2017 là một mẫu crossover mới ra mắt được Kia chọn làm mũi nhọn trong thị trường châu Âu. Chiếc xe có thiết kế bắt mắt nhưng lạ lùng bởi 2 màu tương phản hoàn toàn được kết hợp. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất không làm phụ lòng của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Stonic 2017 còn có 2 tùy chọn về động cơ là động cơ xăng hoặc diesel cùng hộp số sàn và những hệ thống lái đem lại khả năng vận hành êm ái, linh hoạt và nhanh nhạy cho chiếc xe.

Ngoài ra, khách hàng mua xe có thể có tới 5 lựa chọn về màu sắc nóc xe theo sở thích của mình cũng như để phù hợp với màu sắc nội thất như thị hiếu. Dự kiến, mẫu xe Stonic này sẽ được ra mắt thị trường châu Âu vào tháng 10 tới.

Kia Picanto X-Line

Giống như Stonic 2017, mẫu Picanto X-Line cũng hút hồn và độc đáo nhờ thiết từ từ những gam màu tương phản. Chiếc xe sở hữu động cơ phun xăng và công suất lên tới gần 100 mã lực, mức công suất mạnh nhất trong tất cả các mẫu xe Picanto từ trước tới nay của Kia.

Theo thông báo, Kia Picanto X-Line sẽ xuất hiện trên thị trường xe châu Âu vào cuối năm nay, chỉ riêng thị trường Anh sẽ đón nhận sản phẩm vào đầu năm 2018.

Kia Sorento Facelift

Mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới này dự kiến được cập cảng châu Âu vào cuối năm nay với sự cuốn hút đến từ động cơ mạnh mẽ. Sorento Facelift sẽ sở hữu hộp số tự động lên tới 8 cấp cùng công nghệ giảm thiểu lượng khí thải. Chiếc xe cũng vô cùng hấp dẫn bởi nội thất cao cấp và được hỗ trợ rất nhiều công nghệ trợ lái tiên tiến.

Chưa có câu trả lời nào