Ford Ranger mang phong cách Valentino Rossi trông thế nào?

Ford Ranger mới tung ra một mẫu xe mới, được độ offroad theo phong cách Valentino Rossi và nhận được những phản hồi rất tích cực của thị trường.

Ford Ranger do offroad “sieu ngau” phong cach Valentino Rossi

Carlex Design và MS-RT, hai hãng độ xe có tiếng tăm trên thị trường xe hơi đã cùng bắt tay nhau và thực hiện một phiên bản nâng cấp cho sản phẩm Ranger Wildtrak - mẫu xe bán tải cao cấp nhất tại thị trường châu Âu hiện nay.

Ford Ranger do offroad “sieu ngau” phong cach Valentino Rossi-Hinh-2

Phiên bản độ mang tên VR46 Ranger được "thửa" một bộ cản trước độc nhất vô nhị, cực mạnh mẽ và góc cạnh. Dàn đèn LED tăng cường sáng giúp những người chủ xe hoàn toàn tự tin trong những cuộc chinh phục offroad ban đêm.

Ford Ranger do offroad “sieu ngau” phong cach Valentino Rossi-Hinh-3

Mẫu Valentino Rossi phiên bản bán tải này được thể hiện rõ nét qua số 46 của anh. Các tấm ốp ở hai bên thân xe khiến cho mẫu wildtrak này trở nên cơ bắp và lực lưỡng hơn rất nhiều so với phiên bản gốc. Theo phong cách "cool ngầu", nội thất của VR46 theo tone màu xám và đen là chủ đạo. Trên phần lưng ghế cũng được thiết kế dòng chữ VR46 đặc trưng.

Ford Ranger do offroad “sieu ngau” phong cach Valentino Rossi-Hinh-4

Hệ thống treo với khoảng hành trình lớn hơn đã được MS-RT độ lại để thích nghi với những chuyến hành trình địa hình. Bộ vành đúc mới kết hợp với dàn lốp gai theo thiết kế offroad sẵn sàng thách thức mọi địa hình. 

Ford Ranger do offroad “sieu ngau” phong cach Valentino Rossi-Hinh-5

Về động cơ, sản phẩm không có điểm gì quá khác biệt, vẫn là diesel 3.2L cho công suất 197 mã lực. 

Mẫu xe này hiện được thiết kế phiên bản giới hạn, chỉ 460 cihếc và được phát triển trong thị trường châu Âu. Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn là một ẩn số.

Chưa có câu trả lời nào