Liệu có nên mua Mazda CX-5 không?

Giá xe Mazda CX-5 bản 2.0  sản xuất cuối năm 2016 theo khảo sát ở 1 số showroom mức giá dưới 800 triệu VNĐ và với 845 triệu VNĐ là mức giá của sản phẩm 2.5 cao cấp hơn. Sản phẩm này được nhiều người yêu thích nhưng nó cũng không tránh được 1 số nhược điểm theo như nhận xét của người dùng trên các diễn đàn.

- Vô-lăng thiết kế khá nhỏ; đèn xe không được sáng; không có cốp mở điện nhưng ở Tucson, CR-V có tính năng này. Hàng ghế sau không có cửa điều hòa và không thể điều chỉnh được độ nghiêng.

- Nút bấm khởi động start và stop khó bấm và ở vị trí khuất, khó bấm; gương chiếu hậu có núm chỉnh khó sử dụng; có camera lùi nhưng cảm biến đỗ xe lại không có, hệ thống giảm sóc, treo khá cứng.

- Ngoại hình không có nhiều thay đổi so với phiên bản xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam, dáng dấp cứng cáp, khỏe khoắn và hiện đại với với ngoại thất cá tính, trẻ trung theo ngôn ngữ thiết kế KODO. Với Mazda CX5 thì được nâng cấp 1 vài chi tiết đáng kế về ngoại thất.

- Ở Mazda CX5 2016, công suất 155 mã lực với động cơ xăng 2.0 L Skyactive-G tại 6.000 vòng/phút, tại 4.000 vòng/phút mô-men xoắn 203 Nm mang tới sức mạnh cho chiếc xe này. Bên cạnh đó người dùng có thể chọn mua phiên bản động cơ xăng 2.5L SkyActiv-G kèm đó là hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2WWD hay AWD. Động cơ này có mômen xoắn 225 Nm và có thể sản sinh ra công suất 184 mã lực.

- Mazda CX5 2016 tiện nghi trên xe khá đầy đủ như: công nghệ cảm biến làn đường thông minh; tích hợp định vị dẫn đường hành trình với màn hình DVD 7 inch; đèn pha có thể tự động chùm cao.

  • Mazda CX5 2016 gồm 6 túi khí quanh xe, kiểm soát trượt - TCS, kiểm soát ổn định xe - DSC, hỗ trợ leo đèo, dây đai an toàn 3 điểm cho tất các ghế và hệ thống kiểm soát áp suất lốp đúng tiêu chuẩn.

Chúc bạn lựa chọn được loại xe hơi như mong muốn!

Chưa có câu trả lời nào