Bạn có tò mò về 10 xe ôtô nhanh nhất lại rẻ nhất không? (Phần 1)

Ford Fiesta ST

Đây là chiếc hatch back thiết kế nhỏ gọn rất đáng để bạn lái thử.Dù có thể là chiếc chạy chậm nhất trong top 10 chiếc xe này nhưng Ford Fiesta ST rất phù hợp để lái với tốc độ cao trong những cung đường nhỏ, thậm chí nhờ vào kích thước của nó mà chiếc xe hoàn toàn có thể dễ dàng vượt bất cứ xe ô tô lớn khác.Vậy chẳng phải Ford Fiesta ST rất phù hợp với giao thông ở Việt Nam hay sao?

Honda Civic

Một chiếc Honda Civic động cơ 180 mã lực có thể đạt được tốc độ 100km/h trong vòng chưa đến 7 giây, vậy mà chỉ có giá dưới 25.000 USD. Hơn nữa, chiếc xe còn sở hữu thiết kế khung hiện đại và cực đẹp mắt, thật đáng để trải nghiệm phải không?

Mazda3

Thiết kế bên trong chiếc Mazda

Mazda3 là chiếc xe số tự động được trang bị đông cơ bốn xi lanh 2,5l, chỉ trong 6,8 giây là đạt tới 100km/h. Đặc biệt, dù tốc độ cao những chiếc xe này dễ khởi động và sử dụng nhất trong top 10 này. Mức giá của chiếc xe cũng tương tự như Honda Civic, tầm dưới 25.000 USD (khoảng 600 triệu đồng).

Volkswagen Golf

Một chiếc xe Volkswagen Golf bản chuẩn số tự đông với trang bị 4 xi lanh 1,8 lít thực sự là một chiếc hatchback đáng giá. Có thể tăng tốc lên 100km/h trong vòng chưa tới 7 giây mà chỉ có giá 20.000 USD (dưới 500 triệu đồng), đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mê xe mà có ngân sách vừa phải.

Fiat 124 Spider

Bạn có thích một chiếc xe mui trần phong cách và đột phá không? Fiat 124 Spider chính là một chiếc xe mui trần giá 24.900 USD đang được bán tại Mỹ có tốc độ đáng kinh ngạc mà bạn cần đấy. Chiếc xe này có thể tăng tốc lên 100km trong 6,7 giây, vậy mà lại có trọng lượng khá nặng giúp chiếc xe được cân bằng tốt và dễ điều khiển hơn rất nhiều.

Chưa có câu trả lời nào