Những mẫu xe hơi nào sẽ làm đẹp lòng phái nữ nhất ?

 

 

 

“Một nửa của thế giới” ngày càng trẻ trung, năng động với nhịp sống hiện đại, các quý ông có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe phù hợp với người phụ nữ của mình, dùng để đi làm, hay đi mua sắm. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều hãng xe đã ra sức thay đổi, cải tiến thiết kế để phù hợp với chị em phụ nữ, thu hút khách hàng đặc biệt này.

Các mẫu xe kiểu dáng Hatchback có vẻ chiếm ưu thế hơn nhờ những đặc điểm thiết kế thời trang, sành điệu, tầm nhìn bao quát, giúp di chuyển dễ dàng trên đường.

  1. Xe cỡ nhỏ - Kia Morning/Picanto

Đầu tiên phải kể đến mẫu xe Kia Morning, tiếp sau là Hyundai Grand i10 và cuối cùng là Kia Picanto. Morning mang đến cho khách hàng nữ sự nhẹ nhàng từ kiểu dáng xe cho đến các trang bị và thiết kế nội thất gần gũi. Ghi điểm bằng khoảng không gian khoang hành lý đủ rộng để chị em thỏa sức mua sắm cuối tuần.

Giá bán dao động trung bình từ 377 triệu đồng đến 453 triệu đồng, với kích cỡ tổng thể 3.595 x 1.595 x 1.490 (mm), động cơ xăng 1.25L công suất 87 mã lực, mô-men xoắn 122Nm.

 

  1. Xe tầm 500 triệu - Ford Fiesta

Fiesta chinh phục người phụ nữ nhờ vẻ ngoài cá tính và phong cách. Mitsubishi Mirage hay Mazda lại mang đến sự dễ thương từ kiểu dáng. Fiesta có khá nhiều phiên bản, trong đó nổi bật là phiên bản động cơ 1.0L Ecoboost mạnh mẽ, công suất 125 mã lực, mô-men xoắn 170Nm, với một người phụ nữ ưa tốc độ thì đây là sự lựa chọn không tồi. Giá bán dao động khoảng 580 – 660 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản.

 

 

  1. Xe tầm 800 triệu - Ford Focus

Năng động và thời trang là những gì đại diện nhà Ford thể hiện. Ford Focus với hai phiên bản động cơ 1.6L công suất 125 mã lực và động cơ 2.0L công suất 170 mã lực. Giá bán 2 phiên bản này lần lượt khoảng 750 triệu và 840 triệu.

Với 800 triệu, khách hàng cũng nên tham khảo 2 mẫu xe Hyundai Elantra và Kia K3. Cao hơn một chút với mức giá 900 triệu đồng là Fiat 500 khác biệt với 3 cửa thời trang , kiểu dáng hatchback.

  1. Xe tầm 1 tỷ đồng - Citroen DS3

Mang thương hiệu xe Pháp thanh lịch, đúng chất châu Âu, Citroen DS3 nổi bật khi xuất hiện trên những con phố cùng các hãng xe khác. Với giá khoảng tầm 1 tỷ đồng, động cơ xăng 1.6L, công suất 120 mã lực, xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ.

 

  1. Xe tầm 1,2 tỷ đồng

Ở mức giá này, khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn những mẫu xe sang trọng, phá cách.

Audi luôn hút hồn phái đẹp bằng kiểu dáng thời trang, với động cơ 1.4L, công suất 122 mã lực.

Cũng nằm trong mức giá 1,2 tỷ đồng, bạn có thể cân nhắc đến Mercedes A-Class lịch lãm, hay BMW 116i phong cách và thể thao.

 

Chưa có câu trả lời nào