Toyota Innova phiên bản 2017 có gì khác biệt? Nên lựa chọn phiên bản Innova E, G hay V?

Dòng Innova thế hệ mới 2017 được ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản là E, G và V. Mang trong mình nhiều cải tiến, đặc biệt là sự trau chuốt về cả nội và ngoại thất, bên cạnh đó là sự đột phá về chức năng, hứa hẹn sẽ đem đến sự đa dạng lựa chọn cho khác hàng. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp và đánh giá thông tin về ba phiên bản xe Innova 2017.

1. Đánh giá xe Toyota Innova 2017 E:

  • Trong số 3 dòng xe Innova 2017, đây là phiên bản thấp nhất. Khác với các xe còn lại, Innova 2017 E sở hữu đèn pha Halogen, mâm xe 16, các điểm còn lại thì giống với 2 phiên bản cao cấp kia. Tuy nhiên, nội thất bên trong hơi bình dân với ghế nỉ, đầu CD đơn giản. Mặt đồng hồ kiểu odo được đánh giá là xấu hơn bản cũ vì trông khá giống đồ chơi.
  • Cần số được thiết kế khá giống xe du lịch hơn nhưng chỉ được làm toàn bằng nhựa. Tuy nhiên, núm xoay điều hoà cổ xưa chính là điểm phải nhắc đến vì các thiết kế xe hiện đại thời nay không mấy sử dụng thiết kế đó nữa.
  • So với đời cũ thì vận hành xe không có nhiều khác biệt do cùng sở hữu động cơ cũ. Xe có hai chê độ là ECO và POWER nhưng đối với chạy sàn thì 2 thiết kế này hơi thừa.
  • Khác với 2 phiên bản G và V, hệ thống cách âm trên bản E không được tốt bằng mà chỉ tương đương với Innova bản cũ. Theo như giải thích của ban đại diện thì Innova 2017 E được sản xuất là bản tiêu chuẩn nên phù hợp nhất cho taxi hay chạy xe dịch vụ.2. Đánh giá xe toyota Innova 2017 G:
  • Mặc dù được trang bị khá hơn so với bản E nhưng kiểu ghế ngồi bọc nỉ là một điểm trừ, bên cạnh đó vô lăng xe vẫn không được bọc da. Khác với bản E, bản G đã có điều hoà tự động trong đó điều hoà cho các ghế sau được điều khiển hiện đại hơn và tích hợp các nút bấm phục vụ giải trí. Điểm đặc biệt ở xe đó là hệ thống đèn LED theo kiểu Ambient Light hiện đại và cực kỳ đẹp.
  • Khác với bản E, bản G đã được trang bị hệ thống cách âm và khung gầm. Bởi vậy, xe vận hành êm ái và yên tĩnh hơn nhiều. Tuy nhiên, bản G vẫn để lọt âm thanh động cơ vào cabin khá rõ nhưng so với các bản cũ, Innova 2017 G đã có khả năng xử lý các ổ gà êm và đầm chắc hơn.
  • Điểm nổi bật ở phiên bản G này đó là độ chính xác của vô lăng hơn hẳn thế hệ cũ. Điều này giúp điều khiển xe linh hoạt hơn hẳn vì chỉ cần nhích nhẹ là xe đã chuyển hướng.
  • Xe sở hữu hộp số 6 cấp giúp cho việc vận hành khá ổn, cho cảm giác tiết kiệm nhiên liệu hơn, vào khoảng 8 lít/100km. Không gian hàng ghế phía sau khá rộng rãi và đem lạic ảm giác thoải mái cho người ngồi.3. Đánh giá xe Toyota Innova 2017 V:
  • Bên trong, Toyota Innova V sở hữu nét sang trọng hơn với vô lăng được bọc da và ốp gỗ; gỗ được ốp ở các cánh cửa. Thay vì dùng nỉ như hai bản E và G thì ghế ngồi bản V được bọc da với chất liệu khá mềm mại giúp đem lại cảm giác mát lưng khi ngồi.
  • Đặc biệt, thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống giải trí cao cấp hơn và độc quyền cho thị trường Việt nam với đầu đọc DVD chính hãng
  • Với phiên bản V, xe được trang bị hiện đại và thông minh hơn với chức năng chỉnh điện cho ghế lái, điều hoà tự động dù chỉ có 1 vùng, nút bấm khởi động start/ stop cùng với chìa khoá thông minh và đặc biệt là đèn trần LED, điều này đem lại cảm giác khác biệt hơn hẳn so với 2 phiên bản E và G.
  • Ở phía sau, khác với các phiên bản cũ, hàng ghế giữa của Innova V chỉ được bố trí 2 nghế ngồi tách rời, có thể trượt lên hoặc giữa nhằm đảm bảo không gian ngồi cho hàng ghế sau. Ưu điểm nổi bật của hàng ghế thứ 3 chính là đặc điểm mà hiếm có một mẫu xe nào trong cùng phan khúc có thể đạt được. Đặc biệt, phía sau 2 ghế trước còn có 1 bàn xếp gấp để laptop làm việc hoặc làm nơi để đồ ăn. Thậm chí nếu xe ngồi đủ người thì khoang hành lí vẫn còn rộng rãi để đựng đồ. Tính năng đặc biệt nhất của cốp xe đó là khả năng tự thít chặt khi chưa được đóng kín, điều mà không có nhiều dòng xe có thể làm được. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào