Nên đổi xe hay mua thêm chung cư?

Gia đình tôi có nhà phố tại quận 7, TP HCM và đi xe Kia Forte. Vợ chồng thu nhập ổn định và đều làm cho công ty nước ngoài.

Chúng tôi muốn đổi từ Kia Forte sang Mazda3 nhưng lại có nhu cầu mua thêm một căn hộ chung cư để cho thuê giá khoảng 1,6 tỷ.

Nếu mua chung cư chúng tôi chỉ đủ tiền trả đợt đầu còn lại sẽ trả góp hàng tháng và không đổi xe nữa.

Xin hỏi chúng tôi nên chọn phương án nào?

Lê Văn Hợi
Lê Văn Hợi
Trả lời 7 năm trước

Khu căn hộ Saigon Mia nhờ hội tụ những lợi thế hoàn hảo về vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống, giá và chính sách thanh toán nên Sai Gon Mia được xem là giải pháp toàn diện về nhà ở dành cho các chủ nhân mong muốn an cư tại TP.HCM.

QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ SAI GON MIA TRUNG SƠN

– Diện tích khu đất 2ha

– Diện tích cây xanh , giao thông , công viên 1ha

– Mật độ xây dựng 40 %

– Số Block 3

– Số tầng 27 tấng

– số căn hộ 870 căn hộ

– Diện tích căn hộ 50 m2 đến 83 m2 ( 2-3 phòng ngủ )

– Căn trệt thương mại , nhà trẻ , siêu thị , spa , gym ….

– Gía chỉ từ 1,9 tỷ/ căn

VỊ TRÍ CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

Khu Trung Sơn Sài gòn Mia là nơi hội tụ giao nhau của nhiều quận huyện phía nam TP .HCM . từ Saigon Mia chỉ mất 5 phút đi đến quận 5 ,6 phút đến quận 5 , 10 phút đến chợ bến thành và trung tâm quận 1 .

* Phía Đông : giáp rạch sông ông lớn và bên kia rạch là quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và khu đô thị hiện đại , kết nối được nhanh chóng bằng cầu ông lớn trên đường nguyễn văn linh cũng như nhờ cầu Him Lam nối vào đường nguyễn thị thập .

* Phía Bắc : kết nối đến trung tâm quận 1 thông qua đường nguyễn văn cừ nối dài và cầu nguyễn văn cừ , từ đó dể dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố .

* Phía Tây : giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại , hoàn chỉnh và khu trung sơn mới trong tương lai .

* Phía Nam : tiếp giáp đại lộ nguyễn văn linh , kết nối dể dàng với các tỉnh miền tây nam bộ .

– Ngoài ra , Sài gòn Mia trung sơn còn giáp các tuyến đường huyết mạch : đại lộ nguyễn văn linh ( vành đai 2 ) , đường nguyễn văn cừ nối dài ( đường 9A ) , Đường nguyễn thị thập , đường võ văn kiệt tạo sự thuận tiện kết nối đông tây và trung tâm thành phố .

Căn hộ Sài Gòn Mia nằm trong khu tổng thể Khu đô thị khu dân cư Trung Sơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh làm chủ đầu tư xây dựng và phân phối độc quyền dự án . Dự án hứa hẹn sẻ tạo tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản TPHCM trong quý II/2016

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

a/ TIỆN ÍCH NỘI KHU

– Một khu căn hộ cao cấp, một chốn an cư lý tưởng để bạn luôn nhớ đến và muốn trở cùng sum họp gia đình về sau mỗi ngày làm việc bận rộn thì không thể thiếu những tiện ích giúp bạn thư giãn và giải stress, vui chơi,. Sài gòn Mia Trung Sơn chính là điểm dừng chân lý tưởng của gia đình bạn. Nơi mang đến cho bạn và mọi người tràn ngập hạnh phúc, tiếng cười và cuộc sống thăng hoa.

b/ TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Tiện ích ngoại khu Sài Gòn Mia liền kề tất cả các khu dịch vụ đẳng cấp phát triển nhất khu vực Trung Sơn . Từ căn hộ bạn chỉ mất 10 – 15 phút là bạn có thể tới những nơi bạn muốn tới .

TẠI SAO NÊN CHỌN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN


* Chủ đầu tư uy tín Hưng Thịnh , Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình đã hiện hữu.

* Tiềm năng hạ tầng khu vực đã phát triển.

– Dự án tuyến metro số 4 dọc theo Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu vực phía Nam với các quận trung tâm và lên tận phía Bắc thành phố. Tuyến metro số 4 đã hoàn thành lập dự án, đang chờ ngày khởi công.

– Nghiên cứu khảo sát tại Trung Sơn, giá các lô đất nền tại đây phổ biến từ 50 đến 58 triệu/m2. Các lô đất nhà phố có diện tích từ 100 – 120m2, các lô đất biệt thự có diện tích từ 200 – 500 m2. Đặc biệt, giá đất mặt tiền đường trục trung tâm 9A lên tới 80 – 120 triệu/m2.

– Giá trị bất động sản của Trung Sơn Saigon Mia chỉ xếp sau khu Đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng của Quận 7 và khu biệt thự cao cấp Thảo Điền

– Đẳng cấp của khu vực Trung Sơn đã được các cư dân cao cấp ở đây định nghĩa từ hàng chục năm nay. Khu Trung Sơn nằm trong khu vực dự kiến hình thành Đặc khu kinh tế phía Nam Sài Gòn.

* Giá cạnh tranh nhất khu vực, chỉ từ 1.7 tỷ/căn . Sài Gòn Mia thừa hưởng các giá trị tiện ích vượt trội từ khu vực đem đến môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

* Vi trí căn hộ Sài gòn Mia sở hửu một vị trí vô cùng đắc địa , vị trí chiến lược phát triển . cơ sở hạ tầng đồng bộ kết nối toàn bộ các tuyến đường trọng điểm vào trung tâm thành phố . Có thể nói căn hộ Sài Gòn Mia sở hửu vị trí vàng tại trung tâm khu dân cư Trung Sơn thành phố hồ chí minh.